4 mẹo để lập kế hoạch chế độ ăn giảm cân thành công!

0
279
images
Quảng Cáo

Bạn sẽ sớm thành công trong việc giảm cân bằng cách làm theo một số kế hoạch chuẩn bị các chế độ ăn lành mạnh. Bằng cách chuẩn bị, xây dựng một chế độ ăn cụ thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có kế hoặc cụ thể cho viêc giảm cân. Từ đó kiểm soát cân nặng tuyệt đối. Cùng tham khảo 4 mẹo dưới đây!

Sắp xếp thời gian để lập kế hoạch

Dành ra 30 phút mỗi tuần để lên lịch ăn uống và lập thực đơn mua sắm. Sắp xếp thời gian lập kế hoạch cho bữa ăn giống như bạn lên lịch cho tất cả các sự kiện quan trọng khác trong cuộc đời. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để lên lịch tập luyện để bạn chắc chắn rằng mình tập thể dục đủ để giảm cân nhanh hơn.

Mua sắm và nấu ăn

Sau khi bạn đã lên kế hoạch cho các bữa ăn lành mạnh, thì đã đến lúc đi mua sắm. Nhiều người làm điều này ngay lập tức sau khi họ điền vào kế hoạch bữa ăn của mình để họ có đầy đủ thức ăn cho một tuần ăn uống lành mạnh. Sau đó, bạn có thể sắp xếp tủ lạnh của mình với các loại thực phẩm phù hợp với chế độ ăn kiêng để dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm giúp bạn giảm cân.

Để kế hoạch giảm cân ở nơi dễ nhìn thấy

Kế hoạch giảm cân lành mạnh của bạn sẽ không thành công nếu nó nằm trong ngăn kéo bị chôn vùi dưới những tờ hóa đơn. Vì vậy, khi bạn đã điền vào biểu mẫu của mình, hãy đăng nó ở nơi mà bạn nhìn thấy nó hàng ngày. Nó sẽ như một lời nhắc nhở về lựa chọn thực phẩm của bạn và cam kết đạt được cân nặng hợp lý.

Chuẩn bị trước thức ăn

Để giúp bạn tuân thủ kế hoạch ăn kiêng của mình, hãy sắp xếp các bữa ăn một cách tỷ mỉ và cụ thể. Sau khi ăn tối, hãy chuẩn bị những thức ăn bạn sẽ ăn cho bữa sáng để sẵn sàng ăn sau khi thức dậy. Sau đó, đóng gói bữa trưa và đồ ăn nhẹ cho ngày hôm sau. Cuối cùng, chuẩn bị bất kỳ bữa ăn nào cho bữa tối lành mạnh của đêm hôm sau để mọi người dễ dàng ăn cùng nhau.

Hãy nhớ rằng lần đầu tiên bạn ngồi xuống và lên kế hoạch cho bữa ăn để giảm cân, quá trình này sẽ lâu hơn một chút. Nhưng một khi bạn có một hệ thống tại chỗ, bạn sẽ sớm vượt qua có thể bắt đầu thích thú với nó. Sắp xếp tổ chức cảm thấy tốt và đạt được mục tiêu giảm cân của bạn cảm thấy tốt hơn. Vì vậy, hãy dành đủ thời gian để làm theo các bước chuẩn bị để làm quen với kế hoạch ăn kiêng của bạn và đi đúng hướng.

Nguồn: www.verywellfit.com

Xem thêm:

  1. Gợi Ý Bữa Sáng Cho Người Giảm Cân
  2. Ăn bún có béo không? Bí quyết giảm cân với bún
  3. Uống sữa đậu nành có tăng vòng 1 không?
  4. Một bịch bánh tráng trộn bao nhiêu calo? Ăn bánh tráng trộn có mập không?
  5. Ăn trứng có béo không? Cách ăn trứng để giảm cân hiệu quả
Bài trướcMụn viêm là gì? REVIEW các cách trị mụn viêm an toàn, hiệu quả nhất
Bài tiếp theoREVIEW TOP 15+ kem trị sẹo an toàn, hiệu quả, tốt nhất 2021 | VNCARE