5 Bài Tập Dễ Dàng Cho Người Mới Bắt Đầu Giảm Cân Cấp Tốc Tại Nhà

0
234
Bai tap the duc giam can
Quảng Cáo

Lấy lại vóc dáng nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng bạn còn rất lười nhác để bắt đầu một kế hoạch tập luyện cho việc giảm cân? Tham khảo ngay cách giảm cân cấp tốc bằng các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng nhất? Tham khảo ngay các bài tập sau đây nhé.

1. Đi bộ

Dù chúng ta ghét ra khỏi giường nhưng đi bộ là thói quen cơ bản và đơn giản nhất mà chúng ta có thể làm để giảm cân. Nếu bạn chưa quen với thế giới tập thể dục, hãy thử đi bộ chậm khoảng 10 phút mỗi ngày. Tăng cường độ khi bạn cảm thấy thoải mái. Đi bộ có lợi trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của một người. Đó là một sự khởi động tuyệt vời cho các bài tập mà bạn sắp thực hiện tiếp theo. Khoảng 60-80 calo được đốt cháy trong 5 phút đi bộ nhanh.

2. Squats

Squats là một cách tuyệt vời để giảm size đùi, nhưng nó cũng rất tốt để giảm trọng lượng cơ thể tổng thể. Nó làm tăng nhịp đập của tim và mang lại cảm giác như đang tập thể dục cho tim mạch. Đứng hai chân rộng bằng vai và ngồi xổm ở tư thế ngồi. Đùi của bạn phải song song với sàn và thẳng lưng. Nếu bạn cảm thấy việc tập luyện này khó khăn, hãy sử dụng một chiếc ghế để hỗ trợ. 100 lần squat giúp bạn đốt cháy gần 108 calo.

 

3. Nhảy dây

Nhảy dây là một bài tập thể dục nhịp điệu toàn thân, giúp cơ bắp săn chắc. Nó đốt cháy 10 calo mỗi phút. Bắt đầu với 10 phút bỏ qua trong một ngày, sau đó tăng thời lượng với những thay đổi nhỏ về phong cách. Ví dụ, nhảy bằng một chân tại một thời điểm hoặc bỏ qua khi đang chạy. Nó chỉ làm tan chảy chất béo nếu được thực hiện thường xuyên.

4. Crunches

Béo bụng là một trong những vấn đề mà ai cũng muốn loại bỏ. Cách tốt nhất và dễ nhất để làm điều này là tập crunches. Nằm ngửa, đầu gối cong. Đặt tay của bạn dưới bàn tay của bạn và cố gắng kéo người lên về phía đầu gối của bạn. 3 hiệp 25 lần lặp lại vào các ngày xen kẽ có thể làm nên điều kỳ diệu cho cơ thể bạn. 6 phút gập bụng mỗi ngày có thể đốt cháy tới 60 calo. Phần tốt nhất là bạn có thể làm điều đó trong khi xem truyền hình!

5. Nâng chân bên

Nếu bạn là một người lười biếng cả đời, thì những tay cầm tình yêu đó chính là cơn ác mộng của bạn. Trả giá cho họ bằng cách thực hiện bài tập rất đơn giản này. Chỉ cần nằm nghiêng sang hai bên và nâng chân lên cao nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ lớp mỡ cứng đầu ở hai bên hông và mang lại cho bạn vẻ ngoài gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng khi đang đứng. 300 lần nâng có thể đốt cháy tới 40 calo.

Sẽ rất dễ dàng để giảm cân nếu bạn thay đổi một số thói quen của mình. Sử dụng cầu thang bộ thay vì đi thang máy, đỗ xe xa điểm đến và đi bộ để đến đó, dọn dẹp nhà cửa thường xuyên trong khi đốt cháy lượng calo đó và thấy sự khác biệt mà tất cả những điều nhỏ nhặt này tạo ra cho cơ thể bạn.

Nguồn: www.bollywoodshaadis.com

Bài trướcGiảm cân cấp tốc trong 10 ngày với 6 mẹo sau, trở nên thon gọn và hạnh phúc hơn
Bài tiếp theoKem Trị Mụn Yoosun Acnes: Review Cách Sử Dụng, Công Dụng, Nơi bán