An trĩ vương là thuốc gì? Công dụng, liều dùng và giá bán | VNCARE

0
840
an tri vuong   hinh so
Quảng Cáo

Bệnh trĩ là một trong những bệnh thường gặp nhất ở hậu môn. Mặc dù bệnh này không gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và sinh hoạt, đặc biệt là với người bệnh phải ngồi nhiều. Hầu hết do tâm lý e ngại, rất nhiều người không tìm đến sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa mà chịu đựng suốt một thời gian dài. Giờ đây, với An Trĩ Vương, người bệnh đã tìm được giải pháp trị bệnh an toàn, hiệu quả và vẫn đảm bảo tính riêng tư như ý muốn. Hãy cùng VNCare đi tìm hiểu ngay sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

1. An Trĩ Vương là thuốc gì?

An Trĩ Vương là thuốc gì? - Ảnh 1

An Trĩ Vương là thuốc gì? 

An Trĩ Vương là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng. Sản phẩm giúp hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, tăng cường sức bền thành mạch từ đó làm giảm táo bón và các triệu chứng của bệnh trĩ ở nhiều cấp độ khác nhau. 

An Trĩ Vương do công ty Cổ phần SX&TM Hồng Bàng, chi nhánh Phú Thọ sản xuất, phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia.

1.1 Thành phần và dạng bào chế thực phẩm chức năng An Trĩ Vương

1.1.1 Thành phần

Các thành phần có trong thực phẩm chức năng An Trĩ Vương gồm có:

Cao Diếp cá:………………………………………450 mg

Cao Đương quy:………………………………… 150 mg

Magiê carbonat:…………………………………. 108 mg

Rutin:……………………………………………….25 mg

Curcumine:…………………………………………10 mg

Các thành phần có trong thực phẩm chức năng An Trĩ Vương - Ảnh 2

Các thành phần có trong thực phẩm chức năng ATV

1.1.2 Dạng bào chế

Thuốc được bào chế dạng viên nén, quy cách đóng gói hộp 3 vỉ x 10 viên.

2. Công dụng chính của thuốc An Trĩ Vương là gì?

Thực phẩm chức năng An Trĩ Vương có các công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ ở các cấp độ khác nhau, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ như chảy máu, đau rát, ngứa, sa búi trĩ…
  • Hạn chế các biến chứng của bệnh trí như sa trực tràng, viêm nứt hậu môn.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị táo bón, bảo vệ và tăng sức bền của thành mạch, tăng cường sức khỏe của tĩnh mạchđường tiêu hóa.

An Trĩ Vương có tác dụng gì? - Ảnh 3

An Trĩ Vương có tác dụng gì?

3. Liều dùng, cách dùng và đối tượng sử dụng thuốc An Trĩ Vương

3.1 Liều dùng

Tùy theo từng loại bệnh, An Trĩ Vương sẽ được chỉ định liều dùng khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với trĩ nội độ 1,2,3; trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp: dùng với liều tấn công 9 viên/ngày trong vòng 2 tuần đến 2 tháng. Sau đó uống duy trì 6 viên/ngày trong 2 tuần đến 2 tháng tiếp theo. Duy trì và củng cố tránh bệnh tái phát với liều dùng 4 viên/ngày trong 1-2 tháng cuối.
  • Đối với trĩ nội độ 4: Nên phẫu thuật để loại bỏ búi trĩ trước, sau đó dùng An Trĩ Vương với liều duy trì từ 6-9 viên/ngày trong vòng 2-3 tháng để giúp phục hồi chức năng hậu môn, tăng cường sức bền thành mạch và giảm đau sau phẫu thuật, hạn chế tái phát bệnh.

An Trĩ Vương liều dùng như thế nào? - Ảnh 4

An Trĩ Vương liều dùng như thế nào?

  • Táo bón: Dùng ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên cho đến khi không còn các triệu chứng táo bón. Sau đó có thể giảm dần liều 6 viên/ngày đến 4 viên/ngày. Trường hợp táo bón kéo dài có thể dùng thường xuyên để bảo vệ đường ruột và hậu môn.

3.2 Cách dùng

  • Nên uống thuốc trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc 1 giờ sau khi ăn.
  • Duy trì sử dụng ít nhất từ 1 đến 3 tháng để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

3.3 Đối tượng sử dụng thuốc 

  • Người bị bệnh trĩ.
  • Người bị táo bón.

Đối tượng sử dụng thuốc An Trĩ Vương - Ảnh 5

4. Lưu ý khi sử dụng viên uống An Trĩ Vương

4.1 Lưu ý trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng An Trĩ Vương

  • Không sử dụng thuốc cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Hạn chế uống rượu bia, thức ăn cay nóng trong quá trình điều trị đối với người bị bệnh trí, táo bón.
  • Để tăng cường hiệu quả điều trị, nên kết hợp uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Hiệu quả của thuốc đã được chứng minh, tuy nhiên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

4.2 An Trĩ Vương có dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú không?

An Trĩ Vương có dùng được cho bà bầu không và phụ nữ cho con bú không? - Ảnh 6

An Trĩ Vương có dùng được cho bà bầu không và phụ nữ cho con bú không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Trĩ Vương được bào chế từ các thành phần thảo dược an toàn, lành tính nên hoàn toàn có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

4.3 Uống An Trĩ Vương có tác dụng phụ không?

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ báo cáo nào về các tác dụng phụ không mong muốn đáng kể xảy ra trong quá trình điều trị bằng thực phẩm chức năng ATV Tuy nhiên, người bệnh cần chú ý đến các phản ứng của cơ thể để kịp thời tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nếu có.

5. Viên uống An Trĩ Vương giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Viên uống ATV hiện có giá bán khoảng 185.000 đồng/hộp 30 viên. Để mua đúng thuốc chính hãng, uy tín, khách hàng có thể đến tại các quầy thuốc tây trên cả nước hoặc liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần dược phẩm Vinh Gia để được tư vấn.

Viên uống An Trĩ Vương giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Viên uống An Trĩ Vương giá bao nhiêu?

6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng An Trĩ Vương

6.1 An Trĩ Vương và Tottri cái nào tốt hơn?

Cả An Trĩ Vương và Tottri đều có thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên thực phẩm chức năng đã được khuyến cáo là chỉ có hiệu quả với bệnh nhân mắc bệnh trĩ từ độ 3 trở xuống, và có thể dùng được với phụ nữ mang thai và cho con bú đã được Viện y học cổ truyền-trực thuộc bộ y tế cấp phép.

Còn hiện nay Tottri chưa được kiểm duyệt về độ an toàn và cũng không dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Chính vì vậy mà người bệnh cần phải hết sức cẩn trọng khi sử dụng, tránh những tác dụng phụ không đáng có.

An Trĩ Vương và Tottri cái nào tốt hơn? - Ảnh 8

An Trĩ Vương và Tottri cái nào tốt hơn?

Cả hai sản phẩm đều phù hợp để điều trị cho bệnh nhân bị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu. Nhưng thực phẩm chức năng ATV đã được chứng nhận nên khi dùng người bệnh sẽ cảm thấy an tâm hơn. Chúng tôi thiết nghĩ bạn nên tham khảo trực tiếp ý kiến của bác sĩ của mình để biết trường hợp bệnh của mình nên dùng loại thuốc nào là phù hợp.

6.2 An Trĩ Vương dùng thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Bạn nên uống viên uống thực phẩm chức năng ATV trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Sử dụng liên tục từ 3–6 tháng để có kết quả tốt nhất.

6.3 An Trĩ Vương có hiệu quả không?

SKĐS – Kết hợp thuốc và TPCN An Trĩ Vương tăng hiệu quả điều trị bệnh trĩ gần 90%. Các bác sĩ của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương đã thực hiện thành công đề tài nghiên cứu về đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ của TPCN An Trĩ Vương với nhóm bệnh nhân trĩ độ I, II, III.

An Trĩ Vương có hiệu quả không? - Ảnh 9

Thực phẩm chức năng An Trĩ Vương có hiệu quả không? 

6.4 Uống thuốc An Trĩ Vương bao lâu thì khỏi?

Tùy thuộc vào mức độ bệnh và cơ địa mỗi người do vậy thời gian sử dụng thực phẩm chức năng An Trĩ Vương để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ sẽ khác nhau:

  • Sử dụng viên uống An Trĩ Vương đối với Trĩ cấp độ 1:

Uống 9 viên/ngày chia làm 3 lần trong 2 tuần đầu, uống 6 viên/ngày chia làm 3 lần trong 2 tuần tiếp theo, uống 4 viên/ngày chia làm 2 lần trong 2 tuần cuối để ngăn ngừa Trĩ tái phát.

  • Sử dụng viên uống 

Uống 9 viên/ngày chia làm 3 lần từ 2 đến 4 tuần đầu tiên, uống 6 viên/ngày chia làm 3 lần từ 2 đến 4 tuần tiếp theo, uống 4 viên/ngày chia làm 2 lần từ 2 đến 4 tuần cuối cùng để phòng và tránh Trĩ tái phát.

  • Sử dụng thực phẩm chức năng An Trĩ Vương đối với Trĩ cấp độ 3:

Uống 9 viên/ngày chia làm 3 lần từ 1 đến 2 tháng đầu tiên, uống 6 viên/ngày chia làm 3 lần từ 1 -2 tháng tiếp theo, uống 4 viên/ngày chia làm 2 lần trong 2 tháng cuối cùng để phòng tránh Trĩ tái phát.

Uống thuốc An Trĩ Vương bao lâu thì khỏi? - Ảnh 10

Uống thuốc An Trĩ Vương bao lâu thì khỏi?

  • Sử dụng thực phẩm chức năng An Trĩ Vương đối với Trĩ cấp độ 4:

Đối với Trĩ cấp độ 4 do búi Trĩ quá to nên bắt buộc phẫu thuật để điều trị, sau khi phẫu thuật cắt bỏ thành công búi Trĩ, sử dụng thực phẩm chức năng ATV 6-9 viên/ngày chia làm 3 lần từ 1 đến 3 tháng để ngăn ngừa tái phát.

6.5 An Trĩ Vương là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC. Do đó, An Trĩ Vương không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Điều trị bệnh trĩ là quá trình lâu dài, cần sự kiên trì của người bệnh. Ngoài việc sử dụng An Trĩ Vương theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ, người bệnh cần chú ý chế độ ăn uống, luyện tập khoa học để nhanh chóng đẩy lùi bệnh và ngăn bệnh tái phát. Để tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích về sức khỏe cũng như địa chỉ các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, nhà thuốc, nha khoa… uy tín hàng đầu hiện nay, đừng quên theo dõi VNCare để cập nhật thông tin y tế 24h mỗi ngày nhé!

Nguồn tham khảo:

An Trĩ Vương – http://hongbang.vn/vi/san-pham-chi-tiet/an-tri-vuong/

Bài trướcTOP 5 thuốc bổ máu tốt nhất hiện nay và lưu ý khi sử dụng | VNCARE
Bài tiếp theoMụn ẩn là gì? TOP 8 kem trị mụn ẩn hiệu quả, tốt nhất 2021 | VNCARE