REVIEW TOP 10 bệnh viện quốc tế uy tín, chất lượng, tốt nhất hiện nay

0
524
top  benh vien quoc te tai
Quảng Cáo

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều bệnh viện chuẩn quốc tế, uy tín và có hệ thống công nghệ điều trị vô cùng hiện đại. Chính vì thế cũng tạo nên sự băn khoăn nhất định cho người bệnh vì không biết nên chọn nơi đâu là tốt nhất. Hãy yên tâm bởi website VNCARE sẽ giúp bạn chọn ra top 10 bệnh viện quốc tế uy tín nhất. 

TOP 10 bệnh viện quốc tế uy tín, chất lượng nhất hiện nay - Ảnh 1

REVIEW TOP 10 bệnh viện quốc tế uy tín, chất lượng nhất hiện nay

REVIEW TOP 10 bệnh viện quốc tế uy tín, chất lượng nhất hiện nay

1. Bệnh viện Quốc tế City

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện quốc tế City hay còn có tên gọi khác là bệnh viện Thành Đô được thành lập năm 2014. Bệnh viện có tới 21 phòng ban cơ bản, chuyên chẩn đoán lâm sàng về sản khoa, nhi khoa, nhãn khoa. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn về mô hình bệnh viện lý tưởng khi có hệ thống máy móc hiện đại, không gian thoáng mát. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có cả giáo sư nước ngoài công tác tại đây để thực hiện công trình nghiên cứu y tế.  

Quốc tế City - Ảnh 2

Bệnh viện quốc tế City hay còn có tên gọi khác là bệnh viện Thành Đô

  • Địa chỉ liên hệ: Số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 02862803333

2. Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện Mỹ – AIH mang đến sứ mệnh là hệ thống y tế đẳng cấp, toàn diện từ cơ sở vật chất cho đến dịch vụ chăm sóc người bệnh. Chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện là ngành phụ khoa, sinh sản và khoa nhi. Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc từ A đến Z với đầy đủ dịch vụ từ nội soi, xét nghiệm, phẫu thuật tùy thuộc vào bệnh lý. Một ưu điểm của bệnh viện này là luôn cải tiến công nghệ, áp dụng tiến bộ để tạo ra những phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. 

Mỹ – AIH - Ảnh 3

Bệnh viện Mỹ – AIH mang đến sứ mệnh là hệ thống y tế đẳng cấp

  • Địa chỉ liên hệ: Số 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02839109999

3. Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn là bệnh viện tiếp nối của bệnh viện Tai Mũi Họng với cơ sở vật chất hiện đại hơn. Bệnh viện được xây dựng với 9 tầng lầu, tổng diện tích lên đến hơn 3000 mét vuông. Bệnh viện là mô hình khám và điều trị tại chỗ vô cùng tiện nghi, có cả dịch vụ ăn uống để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người bệnh. 
  • Địa chỉ liên hệ: Số 9-15, Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899909268

BV phụ sản Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 4

Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Tổng quát về bệnh viện: Đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện tư nhân có mức đầu tư vô cùng lớn và hệ thống cơ sở vật chất được coi là hiện đại nhất. Phòng khám cho đến phòng hồi sức đều được trang bị nhiều máy móc hỗ trợ sức khỏe và các robot tự động. Dịch vụ tại đây cũng khá tuyệt vời khi luôn có y tá túc trực 24 trên 24 giờ đồng hồ. Ngoài ra, bệnh viện chú trọng đến sứ mệnh là đặt sức khỏe và tính mạng của người bệnh lên hàng đầu. 

Bệnh viện Đa khoa Vinmec - Ảnh 5

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Địa chỉ liên hệ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02836221166

5. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện Hạnh Phúc là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Singapore với diện tích lên đến cà ngà hecta. Bệnh viện chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe ở lĩnh vực sinh sản ở nữ giới. Tại nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường khám chữa bệnh thân thiện, đầy đủ tiện ích và đặc biệt là sự nhiệt tình từ các nhân viên hậu cần. 
  • Địa chỉ liên hệ: 18, Đại lộ Bình Dương, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. 
  • Số điện thoại: 19006765

Bệnh viện Hạnh Phúc - Ảnh 6

Bệnh viện Hạnh Phúc

6. Bệnh viện quốc tế Becamex International Hospital

  • Tổng quát về bệnh viện: Đây là mô hình chăm sóc sức khỏe tổng hợp với đa dạng phòng khám, dịch vụ chữa bệnh hiện đại. Bệnh viện này được coi là một trong những bệnh viện có sức chứa lớn, là tuyến đầu trong việc khám và điều trị bệnh tại chỗ. 
  • Địa chỉ liên hệ: Khu Đ. Tú Xương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 02743681681

Becamex International Hospital - Ảnh 7

Bệnh viện Becamex International Hospital

7. Bệnh Viện Quốc Tế Vinh

  • Tổng quát: Đây là nơi điều trị rất thành công các cuộc phẫu thuật ghép tim hoặc xạ trị bằng tia laser. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện là những giáo sư dày dặn kinh nghiệm, có đào tạo từ nước ngoài và cực kỳ giỏi trong việc phán đoán bệnh. Chính vì thế mà nơi đây là lựa chọn để khám bệnh của nhiều người nước ngoài tại Việt Nam, 
  • Địa chỉ liên hệ: Số 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phan, Thành phố Vinh, Nghệ An 
  • Số điện thoại: 02383968888

Bệnh Viện Vinh - Ảnh 8

Bệnh Viện Quốc Tế Vinh

8. Bệnh Viện Quốc Tế Trung Ương Huế

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện Trung Ương Huế từ lâu luôn được coi là bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực lấy mẫu và cho kết quả xét nghiệm nhanh nhất hiện nay. Bằng việc trau dồi kinh nghiệm và giữ vững lập trường trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện dần dần  gặt hái được những thành công nhất định. Và đây cũng là niềm tự hào của người dân xứ Huế. 
  • Địa chỉ liên hệ: Số 3, Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Số điện thoại: 02343890888

Bệnh Viện Trung Ương Huế - Ảnh 9

Bệnh viện Trung Ương Huế

9. Bệnh Viện Quốc Tế Thái Nguyên

  • Tổng quát về bệnh viện: Bệnh viện đưa vào hoạt động vào tháng 2 năm 2014. Bệnh viện với chuyên khoa chính là chỉnh hình và nội soi bằng các loại máy móc tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài. Bệnh viện có hơn 300 cán bộ cùng 73 bác sĩ có trình độ cao, dồi dào kinh nghiệm trong lĩnh vực khám nghiệm lâm sàng. 
  • Địa chỉ liên hệ: Số 328 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên
  • Số điện thoại: 02083840115

Bệnh Viện Thái Nguyên - Ảnh 10

Bệnh Viện Quốc Tế Thái Nguyên

10. Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu

  • Tổng quát về bệnh viện: Đây là lựa chọn tuyệt vời tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là bệnh viện đa khoa, chuyên điều trị như loại bệnh khác nhau như tiểu đường, suy gan, suy thận,… Vào ngày chủ nhật, bệnh viện sẽ tổ chức khám dịch vụ đặc thù như khoa sản, thai nhi và tiến hành các ca phẫu thuật cấy ghép khác. 
  • Địa chỉ liên hệ: Số 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 1900545466

Phương Châu - Ảnh 11

Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu

Ngoài TOP 10 bệnh viện quốc tế được liệt kê ở trên, bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (SAIGON – ITO Tân Bình), bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga TP.HCM, bệnh Viện KAIYEN, bệnh viện Minh Anh, bệnh viện quốc tế An Phú quận 2 cũng là top các bệnh viện uy tín hàng đầu được mọi người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm để tìm được bệnh viện phù hợp với tiêu chí của mình nhất. 

Tại website VNCARE, bạn đọc còn có thể tra cứu thêm rất nhiều thông tin bổ ích khác như cách điều trị bệnh tiểu đường, suy giãn tĩnh mạch, viêm xoang tại nhà, các loại bệnh ung thư…Bên cạnh đó, tại website VNCARE còn cung cấp số điện thoại, địa chỉ của bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, thẩm mỹ viện,…trên toàn quốc. Ngoài ra, website cũng giúp giải đáp những câu hỏi liên quan đến bệnh lý mà bạn đang gặp phải. Hãy cùng VNCARE cập nhật những thông tin y tế 24h mới nhất bạn nhé! 

Xem thêm: các loại sụn nâng mũi, các phương pháp nâng mũi, dáng mũi s line, kiêng gì sau nâng mũi, mũi cao tự nhiên, nâng chóp mũi, nâng mũi có đau không, nâng mũi được bao lâu, chỉnh mũi lệch,tuổi thọ của nâng mũi, làm mũi cao tự nhiên

Nguồn tham khảo:

Bài trướcNhồi máu cơ tim: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị nhồi máu cơ tim
Bài tiếp theoREVIEW TOP 10 bệnh viện da liễu uy tín, chất lượng, tốt nhất hiện nay