Các Giai Đoạn Cực Khoái Khi Quan Hệ Tình Dục Giữa Nam Và Nữ

0
504
Quảng Cáo

Quan hệ tình dục là một trong những là một trong những bí quyết giúp các cặp đôi đang yêu hay vợ chồng gìn giữ “lửa trong tình yêu”. Việc lặp lại các kiểu tư thế giống nhau trong khi giao hợp sẽ khiến “chuyện chăn gối” bị dễ nhàm chán và chẳng còn thú vị. Hãy cùng huggies khám phá các giai đoạn quan hệ tình dục nóng bỏng, giúp tình yêu lứa đôi ngày càng thăng hoa. 

Các giai đoạn cực khoái của nam và nữ khi quan hệ tình dục

Ở cả nam và nữ đều sẽ có 4 giai đoạn cảm xúc khi quan hệ tình dục gồm: Kích thíchHưng phấnCực khoáiPhục hồi 

Thấu hiểu được các giai đoạn kích thích cả phái nam, phái nữ sẽ tăng sự hòa hợp và giúp cặp đôi học cách quan hệ tình dục lần đầu tiên hay việc quan hệ tình dục vợ chồng trở nên thuận lợi. Kết hợp với các tư thế quan hệ tình dục nóng bỏng sẽ giúp cả hai cùng “lên đỉnh”. 

Các giai đoạn cực khoái
Hình ảnh mô tả các giai đoạn cực khoái trong khi quan hệ ở nam nữ (Nguồn: Sưu tầm)

Ở cả nam và nữ sẽ trải qua 4 giai đoạn cực khoái khác nhau trong quan hệ tình dục.

Các giai đoạn cảm xúc khi quan hệ tình dụcNam giớiNữ giới
Giai đoạn kích thíchGiai đoạn kích thích ở nam giới thường bắt đầu từ 10 – 30 giây sau khi họ bắt đầu nảy sinh ham muốn. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất chính là dương vật của chàng đã hơi cương cứng lên và núm vú bắt đầu co lại. Bên cạnh đó, cả nhịp tim, huyết áp lẫn nhịp thở đều tăng lên và những dấu hiệu này có thể kéo dài từ vài phút cho đến vài giờ.Âm đạo của người nữ sẽ bắt đầu tiết dịch bôi trơn và trở nên rộng hơn nhằm chuẩn bị cho cuộc giao hợp sắp diễn ra. Khi đó, phụ nữ sẽ cảm thấy rạo rực, âm đạo dần ướt đẫm, nhũ hoa se lại còn phần da ở mặt, cổ và ngực cũng đỏ ửng lên. Bên cạnh đó, các bó cơ sẽ co bóp lại trong khi nhịp thở và huyết áp cũng tăng dần lên. Tất cả dấu hiệu này đều vô hại vì đây là phản ứng của cơ thể khi nhu cầu ham muốn tình dục ở nữ giới tăng lên.
Giai đoạn hưng phấnLúc này, dương vật của nam giới đã cương cứng toàn bộ và nhịp thở và lẫn mạch đập đều tăng nhanh. Da ở một số vùng cơ thể như mặt, vai, cổ, ngực bụng sẽ trở nên đỏ ửng và nóng ran. Đồng thời, cơ bắp ở các vùng như đùi, hông, tay và mông cũng bắt đầu co thắt và gồng cứng lại.Lượng dịch tiết ra ngày một nhiều. Lúc này, nhịp tim và huyết áp trở nên gấp gáp hơn. Âm đạo cũng sẫm màu và săn cứng hơn hơn do lượng máu di chuyển đến vùng cơ thể này ngày một nhiều đồng thời sự co thắt của các cơ diễn ra mạnh hơn. Lúc này, phần bầu ngực của người nữ sẽ nhô cao và nhũ hoa cũng trở nên cương cứng hơn so với giai đoạn kích thích.
Giai đoạn cực khoáiĐây là giai đoạn ngắn nhất trong quá trình quan hệ tình dục vì chỉ kéo dài trong vài giây. Tuy nhiên lại chính là thời điểm nam bắt đầu cảm thấy cực khoái và tinh dịch sẽ tiết từ hành niệu đạo (xuất tinh). Khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh thì các cơn co thắt bắt đầu xảy ra. Nhịp thở vẫn tiếp tục tăng còn phần cơ bắp ở chân và tay có thể sẽ bị thắt lại theo phản xạ tự nhiên.Giai đoạn cực khoái ở nữ giới thường kéo dài lâu hơn so với nam giới. Trong mỗi lần quan hệ tình dục, người phụ nữ có thể đạt cực khoái một hoặc nhiều lần nhưng không phải ai cũng có được “đặc ân” này.Khi đạt cực khoái, toàn bộ cơ thể nữ giới, đặc biệt là âm đạo sẽ tiếp nhận sự lưu thông máu ào ạt để đem lại cảm giác đê mê bất tận. Lúc này, thành bên trong âm đạo sẽ co bóp theo từng đợt rồi rỉ ra một lượng dịch nhỏ, thậm chí còn có phụ nữ xảy ra hiện tượng xuất tinh giống với nam giới.
Giai đoạn hồi phụcGiai đoạn này có thể kéo dài vài phút hoặc lâu hơn tùy vào thể trạng ở nam giới. Dương vật nam giới sau khi xuất tinh sẽ bắt đầu xìu xuống và trở về trạng thái bình thường. Nếu muốn cương cứng lại lần nữa để tiếp tục quan hệ tình dục thì phải cần mất một khoảng thời gian nhất định. Vào giai đoạn này, da không còn bị đỏ ửng, nhịp thở sẽ chậm lại và sự thư giãn sẽ diễn ra ở toàn bộ cơ thể người nam.Ở giai đoạn phục hồi thì lượng máu từng dồn về bộ phận sinh dục của nữ giới bắt đầu tản ra. Lúc này, bên trong người phụ nữ sẽ bất chợt xuất hiện một vài cảm xúc như thoải mái, hạnh phúc, thậm chí là buồn ngủ. Những cảm xúc xuất hiện sẽ khác nhau ở từng phụ nữ. 
Hình ảnh 4 giai đoạn cực khoái của nam giới khi quan hệ tình dục
Hình ảnh 4 giai đoạn cực khoái của nam giới khi quan hệ tình dục 

Các giai đoạn cực khoái ở nữ giới khi quan hệ tình dục
Các giai đoạn cực khoái ở nữ giới khi quan hệ tình dục (Nguồn: Sưu tầm)

Quan hệ ngày nào giúp dễ thụ thai nhất?

Để xác định được ngày quan hệ tình dục giúp vợ chồng dễ thụ thai nhất, cặp đôi cần tính chính xác ngày rụng trứng. Cụ thể, thời điểm “vàng” giúp thụ thai thành công nhất là 5 ngày trước thời điểm rụng trứng và 1 ngày sau rụng trứng. Bởi trứng chỉ có thể sống trong vòng 12-24 tiếng  sau khi rụng. Trong khoảng 6 ngày này, tinh trùng sẽ dễ dàng gặp trứng để thụ tinh và tiến vào tử cung làm tổ. 

 Nếu vợ chồng quan hệ đúng hoặc sau ngày rụng trứng thì tỷ lệ mang thai sẽ thấp hơn. 

>>> Xem chi tiết bài viết: Quan hệ thời điểm nào dễ thụ thai nhất?

Quan hệ bao lâu thì biết có thai?


Rất nhiều cặp vợ chồng nôn nóng có con đều muốn tìm hiểu dấu hiệu mang thai sớm sau khi quan hệ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nóng vội. Bởi vì, để thụ thai thành công thì trứng sau khi thụ tinh cũng cần thời gian để di chuyển từ vòi dẫn trứng vào tử cung làm tổ và phát triển.  

Như vậy, sau khi quan hệ thì thời gian thụ thai thành phôi thai và tiến vào tử cung làm tổ mất 10 – 15 ngày. Bạn chỉ nên dùng que thử thai sau 15 ngày mới nhận biết được kết qua 2 vạch đậm xác nhận có thai hay chưa. 

Những câu hỏi thường gặp khi quan hệ tình dục vợ chồng

1. Tư thế quan hệ tình dục phụ nữ sướng nhất, đạt cực khoái là tư thế nào?

Như đã đề cập, trong mỗi lần quan hệ tình dụ, phụ nữ thường khó đạt khoái cảm hơn so với nam giới do rất nhiều yếu tố. Song nếu chàng chịu khó áp dụng 6 kiểu yêu “sướng bất tận” dưới đây thì người phụ nữ của bạn sẽ rất hài lòng đáy. 

Kiểu ếch nhảy.Tư thế cưỡi ngựa ngược.Tư thế thử thách nhau.Kiểu đóng đinh.Doggy.Úp thìa.Ngọn núi. 

2. quan hệ khi mang thai có an toàn không?

Nếu phụ nữ mang thai có một thai kỳ bình thường và khỏe mạnh thì việc quan hệ tình dục sẽ không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, nếu thuộc một trong các trường hợp dưới đây thì mẹ bầu nên kiêng cử việc quan hệ trong lúc mang thai: 

Đã từng sinh non hoặc bị sảy thai trong 3 tháng đầu thai kỳ.Cổ tử cung ngắn.Hở eo cổ tử cung.Mang thai từ 2 bé trở lên.Có triệu chứng của tiền sản giật như cao huyết áp, phù nề.Thai phụ hoặc bạn tình mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục như giang mai, Herpes, HIV,…Được bác sĩ chẩn đoán nhau tiền đạo hoặc bám thấp.Xảy ra các dấu hiệu bất thường như ra đau quặn bụng từng cơn, ra máu âm đạo,… 

Nếu thai kỳ khỏe mạnh thì mẹ bầu vẫn có thể quan hệ tình dục
Nếu thai kỳ khỏe mạnh thì mẹ bầu vẫn có thể quan hệ tình dục (Nguồn sưu tầm)

Hy vọng với 30 kiểu tư thế quan hệ tình dục nóng bỏng đã được đề cập thì sẽ giúp cho cuộc sống chăn gối của đôi bạn ngày càng cuồng nhiệt hơn. Nếu có gì thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại Góc chuyên gia để Huggies sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho bạn sớm nhất.

Nguồn tham khảo: https://www.huggies.com.vn/thu-thai/giai-doan-chuan-bi/lam-the-nao-de-thu-thai/quan-he-tinh-duc

Bài trước100+ Tên Ở Nhà Cho Con Gái Năm 2022 Hay, Dễ Thương, Mới Lạ
Bài tiếp theoSắt Cho Bà Bầu Có Tác Dụng Gì? Bổ Sung Sắt Cho Mẹ Bầu Đúng Cách