Các phương pháp giảm cân, mỡ bụng tại nhà không dùng thuốc

0
179
tap
Quảng Cáo

Giảm cân an toàn cho sức khỏe mà không cần phải sử dụng thuốc giảm cân là điều rất nhiều người mong muốn. Tham khảo ngay các mẹo giảm cân tại nhà dưới đây để cải thiện cân nặng của mình nhé!

Giữ ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống

Bạn không cần phải ăn theo chế độ low-carb để giảm những cân thừa xung quanh vòng eo của mình trong một khoảng thời gian ngắn.

Để loại bỏ mỡ bụng, hãy loại bỏ ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng và gạo trắng, và ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt hơn như:

  • Cháo bột yến mạch
  • Hạt diêm mạch
  • Mì ống làm từ lúa mì nguyên cám
  • gạo lức
  • Lúa mạch
  • Farro

Trên thực tế, chọn nhiều ngũ cốc nguyên hạt hơn có thể đưa bạn đến đó nhanh hơn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tufts đã liên kết việc ăn ba hoặc nhiều hơn khẩu phần ngũ cốc nguyên hạt hàng ngày với khả năng giảm 10% chất béo nội tạng, loại chất làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, như tiểu đường, bệnh tim và huyết áp cao.

giảm cân tại nhà

cách giảm cân nhanh tại nhà

cách giảm cân tại nhà

giảm cân nhanh tại nhà

cách giảm nọng cằm

Thêm một số thực phẩm có tính axit

Đừng mua vé của bạn đến Bonnaroo ngay lập tức; loại axit sẽ giúp bạn thon gọn là những thứ nằm ngay trong tủ của bạn. Một nghiên cứu kéo dài 12 tuần được công bố trên tạp chí Bioscience, Biotechnology và Biochemistry tiết lộ rằng các đối tượng nghiên cứu béo phì sử dụng giấm trong chế độ ăn uống của họ sẽ giảm mỡ bụng nhiều hơn so với nhóm đối chứng, và nghiên cứu khác cho thấy rằng thực phẩm có tính axit, như giấm, có thể làm tăng lượng carbohydrate ở người. trao đổi chất lên tới 40%.

Tiêu thụ kết hợp Canxi và Vitamin D

Nói phô mai! Bổ sung thêm một số canxi và vitamin D vào chế độ ăn uống của bạn có thể là cách tốt nhất để có được bụng phẳng mà bạn hằng mơ ước. Chỉ trong vòng 12 tháng, các nhà nghiên cứu tại Đại học Tennessee, Knoxville đã phát hiện ra rằng các đối tượng nữ nghiên cứu béo phì tăng lượng canxi nạp vào cơ thể đã giảm được 11 pound chất béo trong cơ thể mà không cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống nào khác. Để giữ cho các lựa chọn canxi của bạn lành mạnh, hãy thử kết hợp nó giữa các nguồn sữa, rau lá xanh giàu canxi, cá béo, các loại hạt và hạt.

Xem thêm: https://vitaclinic.vn/vi/blog/5-cach-giam-mo-bung-triet-de-chi-voi-30-phut-tai-nha

Ngủ nhiều hơn

Bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng? Trong những giấc mơ của bạn! Mặc dù vậy, nghiêm túc mà nói: một giấc ngủ ngon là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ lượng mỡ thừa xung quanh vòng eo của bạn. Trong số 60.000 phụ nữ tham gia vào Nghiên cứu Sức khỏe của Y tá , những người ngủ quên ít hơn 5 giờ mỗi đêm có nguy cơ bị béo phì cao nhất và tăng từ 30 kg trở lên trong suốt thời gian nghiên cứu 16 năm so với những người đó. người đã ngủ từ bảy giờ trở lên.

Tránh ăn sau bữa tối

Hãy ngừng coi nhà bếp của bạn như một quán ăn thâu đêm và bạn cũng sẽ không còn thấy những cân nặng không mong muốn đó chất đống trên khung của mình nữa. Kết quả của một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Cell Metabolism cho thấy những con chuột chỉ được tiếp cận với thức ăn trong khoảng thời gian 8 giờ vẫn mảnh mai trong suốt quá trình nghiên cứu, trong khi những con chuột ăn cùng một lượng calo trong khoảng thời gian 16 giờ tăng lên đáng kể. trọng lượng nhiều hơn, đặc biệt là khoảng giữa của chúng. Khi bạn ăn xong bữa tối vào buổi tối, hãy đóng cửa tủ lạnh và đừng nhìn lại cho đến sáng – bụng của bạn sẽ cảm ơn bạn. Khi bạn quay trở lại nhà bếp vào buổi sáng, hãy đảm bảo rằng  những mặt hàng chủ lực nhà bếp lành mạnh nhất để nấu ăn  đang ở đó chờ bạn.

Nguồn: www.eatthis.com

Xem thêm:

  1. Hướng dẫn top 6 tư thế plank chuẩn cho người mới bắt đầu
  2. Bật mí 7 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhất
  3. 12 bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả, dễ tập và nhanh có 6 múi
  4. Tư thế ngồi thiền đúng cách và những nguyên tắc không thể bỏ qua
  5. hiit là gì? Các bài tập HIIT Cardio giảm cân siêu tốc và hiệu quả
Bài trước5 TÍP giảm cân tại nhà siêu đơn giản trong mùa dịch
Bài tiếp theoREVIEW thuốc Acnotin: Công dụng, cách sử dụng và giá bán | VNCARE