Top 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới

0
68
các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Quảng Cáo

Để việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng hơn, VNCare đã tổng hợp các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và tốt nhất trên thế giới trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

La Roche-Posay

Thương hiệu La Roche – Posay ra đời năm 1975 với mục tiêu phát triển các sản phẩm chăm sóc da đáp ứng ba tiêu chí an toàn, hiệu quả và thân thiện với người dùng. Năm 1999, công ty được mua lại bởi Tập đoàn L’Oréal và chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ.

Cho đến nay, La Roche-Posay đã có những bước tiến dài trong lịch sử mỹ phẩm, được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm dễ nhận biết nhất.

La Roche – Posay không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có thành phần an toàn, phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm. Vì vậy, thương hiệu này được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng.

L’Oréal

L’Oréal được biết đến là đế chế mỹ phẩm được nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng. Thương hiệu này đã thống trị ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu hơn 100 năm qua và luôn nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất.

Ban đầu nó là một công ty sản xuất thuốc nhuộm tóc. Tuy nhiên, đã có vô số dòng sản phẩm chăm sóc da, nước hoa do L’Oréal nghiên cứu và sản xuất. Đồng thời, tập đoàn này cũng mua lại hơn 36 thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp nổi tiếng khác.

Innisfree

Innisfree được thành lập vào năm 2000 với phương châm tạo ra những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng với thành phần 100% từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau khi ra mắt, Innisfree đã lan truyền nhanh chóng và được nhiều người yêu thích.

Các sản phẩm của Innisfree thường có mức giá rất phải chăng với thành phần an toàn và thiết kế bao bì tươi sáng, nổi bật. Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm như kem dưỡng ẩm trà xanh, sữa rửa mặt gel trà xanh, toner táo đỏ và mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

Hada Labo

Hada Labo được biết đến là thương hiệu chăm sóc da của tập đoàn dược phẩm Rohto, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,…nôir tiếng

Hada Labo nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm làm đẹp theo phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, không sử dụng bất kỳ loại hương liệu hay dầu khoáng gây hại cho da.

Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản. Thương hiệu mỹ phẩm này được biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thiết kế đơn giản và tinh tế.

Shiseido sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng, từ kem chống nắng, kem nền, nước hoa cho đến toner. Đó là lý do tại sao các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy.

Bài trước5 cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng tốt nhất hiện nay
Bài tiếp theoMụn bọc ở cằm: Nguyên nhân và cách xử lý