Cách bắt chuyện với crush khi bạn không biết nói gì

0
79
Quảng Cáo

Với nhiều bạn, bắt chuyện với crush không phải là một chuyện dễ dàng vì bạn không biết phải phản ứng như thế nào và sợ bị từ chối. Vì vậy, chúng tôi quyết định giúp bạn tìm ra cách bắt chuyện với crush, đồng thời giúp bạn đến gần cô ấy hoặc anh ấy hơn.

Trước khi đi vào chi tiết, bạn cần biết rằng người bạn thích cũng có thể có những cảm xúc giống bạn, vì vậy hãy bình tĩnh và hãy là chính mình khi bắt chuyện với crush!

Cách bắt chuyện với crush thật ấn tượng
Cách bắt chuyện với crush thật ấn tượng

Trước khi bắt chuyện với crush, hãy lắng nghe kỹ những gì cô ấy hay anh ấy nói

Lắng nghe những gì người ấy nói sẽ giúp bạn biết được nhiều điều về crush. Bạn sẽ biết cách cô ấy hay anh ấy nói đùa, những điều người ấy quan tâm và bạn sẽ biết được cách cô ấy, anh ấy nghĩ. Tìm điểm chung sẽ giúp bạn mở ra một cuộc trò chuyện thú vị và có thể tiếp tục nói về điều đó.

>> Tham khảo: Gợi ý cách bắt chuyện với crush cực tự nhiên và ấn tượng qua tin nhắn

Chọn thời điểm thích hợp để bắt chuyện với người bạn thích

Đây là một cách bắt chuyện với crush hiệu quả. Khi bạn muốn bắt đầu tán gẫu với crush, hãy đảm bảo rằng có đủ thời gian để tiếp tục cuộc trò chuyện. Và nếu bạn là người nói chuyện trong một cuộc trò chuyện nhóm, đừng ngại nhìn cô ấy hay anh ấy, để người đó cảm thấy bản thân được chú ý, điều đó có thể giúp bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện khác với người đó.

Hãy lắng nghe những gì người ấy nói
Hãy lắng nghe những gì người ấy nói

Không khoe khoang cũng không hạ thấp bản thân và tuyệt đối không được xấu tính!

Bạn không được quên ba quy tắc vàng này, bởi vì khoe khoang về bản thân hoặc bất cứ thứ gì sẽ không gây ấn tượng tốt mà còn phản tác dụng.

Ngoài ra, có một sự khác biệt lớn giữa việc nói đùa về bản thân và nói ra những sự thật tiêu cực. Bạn khiêm tốn nhưng không hạ thấp bản thân, bạn nên tự hào và có thái độ tích cực khi nói về bản thân mình.

Hãy thực sự là chính mình, nhưng hãy cẩn thận đừng để bản thân trở nên quá thoải mái. Một số câu đùa thái quá có thể làm bạn mất điểm trong mắt crush, và điều đó có làm crush có cảm xúc tiêu cực đối với bạn, nếu hai bạn không hiểu rõ về nhau. 

Hãy điềm tĩnh, đừng tập trung toàn bộ sự chú ý của bạn vào crush trong suốt buổi đi chơi

Hãy để cô ấy, anh ấy lắng nghe bạn nói chuyện với người khác và bày tỏ suy nghĩ của bạn một cách gián tiếp bằng cách bắt chuyện với những người ngồi cùng bạn. Nếu bạn luôn chú ý đến crush, chắc chắn người đó sẽ cảm thấy không thoải mái và có thể phát hoảng.

Tự tin vào bản thân cũng là điểm khiến người kia chú ý
Tự tin vào bản thân cũng là điểm khiến người kia chú ý

Một khi khoảng cách giữa hai bạn đã không còn, bạn có thể bắt đầu tán tỉnh một chút!

Khi mọi thứ trở nên thoải mái và hai bạn dần trở nên thân thiết hơn, thỉnh thoảng bạn có thể khen ngợi crush bằng cách nói với cô ấy, anh ấy rằng bạn thích một ý tưởng nào đó mà người ấy bày tỏ. Giao tiếp bằng mắt khi bạn nói chuyện với crush, điều này sẽ khiến cô ấy, anh ấy cảm thấy đặc biệt. Hãy nhớ điều gì đó mà crush đã nói trước đó trong cuộc trò chuyện, cô ấy, anh ấy sẽ nhận thấy rằng bạn đã lắng nghe những điều họ nói.

Bài trướcQue thử thai 1 vạch mờ liệu có thai không?
Bài tiếp theoKinh nguyệt ra nhiều cục máu đông có bình thường không?