Căng chỉ collagen và 3 điều nàng cần biết

0
23
căng chỉ collagen
Quảng Cáo

Khi phụ nữ bước sang tuổi 25 lượng collagen bắt đầu bị suy giảm khiến làn da bắt đầu mất đi sự đàn hồi, xuất hiện các nếp nhăn xấu xí,… Vì thế nhiều nàng bắt đầu tìm đến biện pháp căng chỉ collagen với hy vọng cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về liệu pháp căng chỉ collagen này chưa? Hãy cùng VNcare tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Căng chỉ collagen là gì?

Căng chỉ Collagen là phương pháp làm đẹp, giúp trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật. Sử dụng kỹ thuật căng da có xâm lấn nhỏ, đưa các sợi chỉ sinh học vào lớp mô dưới da và kéo căng ra hai bên. Từ đó hỗ trợ, tăng cường độ săn chắc, căng bóng trên da mặt và cổ, cải thiện vùng da bị chảy xệ

Bạn đã biết căng chỉ collagen là gì chưa?
Bạn đã biết căng chỉ collagen là gì chưa? (Nguồn: Internet)

2. Những ưu điểm của phương pháp căng chỉ collagen

Khi làn da bắt đầu trở nên lão hóa, phái đẹp thường tìm đến phương pháp căng chỉ collagen để cải thiện tình trạng làn da. Tuy nhiên, tại sao căng chỉ collagen lại được đa số phái đẹp tin tưởng và ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng VNcare lướt qua những lý do sau nhé!

Tại sao căng chỉ collagen được nhiều chị em sử dụng hiện nay?
Tại sao căng chỉ collagen được nhiều chị em sử dụng hiện nay? (Nguồn: Internet)

Trẻ hóa da từ sâu bên trong

Căng chỉ collagen có khả năng trẻ hóa da hiệu quả vượt trội hơn những phương pháp khác nhờ vào các điểm kết dính với da. Khi chúng được đính vào phần mô và luồn dưới da. Chúng sẽ trở thành giá đỡ giúp da bạn được nâng cơ hiệu quả. Ngoài ra, căng chỉ collagen còn hỗ trợ cho quá trình tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, sản sinh collagen, giúp làn da mịn màng và trắng sáng. 

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Căng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa da mặt toàn diện chỉ trong khoảng 60 phút cho mỗi ca điều trị. Bởi vì căng chỉ collagen không phải là phẫu thuật nên bạn chỉ bị sưng nhẹ trong 2 – 3 ngày và sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều gian nghỉ dưỡng mà có thể tập trung vào công việc của mình. 

Không cần thực hiện phẫu thuật

Phương pháp căng chỉ collagen là phương pháp nâng cơ mặt nhẹ nhàng, không hề dùng đến dao kéo như những phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ chỉ làm sạch da và gây tê giúp bạn giảm đau. Sau đó, sẽ sử dụng chỉ y khoa cự nhỏ đã kiểm nghiệm đi vào phần mô dưới da. Từ đó giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Duy trì kết quả trẻ hóa da lâu dài

Mặc dù thời gian thực hiện nhanh chóng và chỉ sinh học sẽ tan trong khoảng 6- 8 tháng nhưng hiệu quả của căng chỉ collagen vẫn sẽ được duy trì trong thời gian dài. Chính nhờ việc kích thích sản sinh collagen của phương pháp này giúp làn da bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, trả lại nhan sắc như thời thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời. 

Xem thêm:triet long nach vinh vien, triệt lông vùng kín nam, da sần sùi, cách giảm mỡ bụng dưới, cách trị sẹo thâm

3. Đối tượng nên căng da bằng chỉ collagen

Những đối tượng có thể sử dụng liệu pháp cấy chỉ:

  • Tình trạng lão hóa da ở mức độ trung bình trở xuống
  • Độ tuổi 30 – 50 tuổi 

Ngược lại, những người mắc bệnh tiểu đường loại 2, huyết áp cao hay bệnh tim mạch không được phép sử dụng liệu pháp căng chỉ collagen.

Có phải ai cũng có thể sử dụng liệu pháp căng chỉ collagen không?
Liệu có phải ai cũng có thể sử dụng liệu pháp căng chỉ collagen không? (Nguồn: Internet)

4. Căng chỉ thẩm mỹ – giải pháp nâng cơ và trẻ hóa toàn diện tại viện thẩm mỹ VITA Clinic

Với ưu điểm trẻ hóa da mặt từ sâu bên trong, an toàn, không tốn thời gian,… thế nên căng chỉ collagen giúp bạn khắc phục tình trạng làn da chảy xệ. Tuy nhiên, căng da mặt cũng không thực sự hiệu quả nếu như bạn điều trị tại nơi có cơ sở y tế kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể tham khảo liệu trình căng chỉ collagen tại Viện Thẩm Mỹ VITA Clinic. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề kinh nghiệm hơn 10 năm, hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn cải thiện làn da vừa hiệu quả lại vừa an toàn. 

Với phương pháp dùng chỉ sinh học nhập khẩu tại Nhật Bản, luồn dưới da và tạo thành mạng lưới nâng đỡ vùng cơ. Căng chỉ thẩm mỹ giúp các cơ mặt bị chảy xệ được nâng lên một cách rõ rệt. Đồng thời kích thích tái tạo collagen, elastin giúp cho da có độ đàn hồi tự nhiên, xóa bay các nếp nhăn li ti. Hơn nữa, chỉ sinh học luồn dưới da tại VITA Clinic sẽ tan trong 24 tháng mà hiệu quả kéo dài tới 8 năm. Vì vậy, Căng chỉ thẩm mỹ chính là giải pháp vàng giúp cho bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc.

Quy trình điều trị của Căng chỉ thẩm mỹ gồm 4 bước:

  • Tư vấn chuyên sâu về mức độ lão hóa và phương pháp điều trị phù hợp
  • Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch và ủ tê để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng
  • Bác sĩ sẽ thực hiện căng chỉ collagen giúp nâng vùng da chảy xệ
  • Chăm sóc da sau khi điều trị tại VITA Clinic

Hy vọng qua bài viết này, VITA Clinic bạn đã bỏ túi cho mình đủ kiến thức về phương pháp căng chỉ collagen. Để biết thêm về liệu trình Căng chỉ thẩm mỹ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 02871 079 889 hoặc để lại tin nhắn tại đây nhé! Viện Thẩm Mỹ VITA Clinic vẫn luôn ở đây, đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc sắc đẹp.

>> Nguồn tham khảo: Căng chỉ collagen và 3 điều nàng cần biết

Bài trướcMụn mủ là gì? Nguyên nhân và các cách điều trị đơn giản
Bài tiếp theoTop 8+ cách trị sẹo thâm, da sáng hiệu quả chuẩn y khoa