Cùng với chế độ ăn kiêng thì chúng ta nên uống gì để giảm mỡ bụng

0
60
Quảng Cáo

Tương tự như thức ăn, các loại đồ uống detox sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, sở hữu vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên không phải mọi loại đồ uống sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Vậy bạn nên uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng? Ngay sau đây, hãy cùng California Fitness giải đáp thắc mắc bạn nên uống gì để giảm mỡ bụng nhé!

Uống gì để giảm mỡ bụng mà vẫn bảo vệ sức khỏe?

uống gì để giảm mỡ bụngChanh và mật ong chính là câu trả lời cho thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả?
(Nguồn: Internet)

Chanh và mật ong

Theo dân gian, hỗn hợp chanh và mật ong là thức uống hiệu quả cho câu hỏi uống gì để giảm mỡ bụng. Vì chanh và mật ong có lượng calo rất ít, tuy nhiên mật ong lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên vẫn bổ sung được các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Từ đó, chanh và mật ong giúp bạn kiềm hãm cơn thèm ăn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Xem thêm:trị sẹo thâm, cách giảm béo mặt, rạn da chân, cách xác định khuôn mặt

Trà Xanh

Theo khoa học chứng minh, trong trà xanh có chứa caffeine và epigallocatechin gallate (EGCG) làm tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó, khi dùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bạn không bị tăng cân nhiều. Trà xanh chính là giải pháp cho những nàng đang tìm kiếm câu trả lời uống gì để giảm mỡ bụng. 

Nước ép dưa chuột

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có thể ép dưa chuột uống vào mỗi buổi sáng và trước các bữa ăn khoảng 30 phút. Vì dưa chuột khiến bạn tiết chế cơn thèm ăn, giúp cơ thể luôn được ngậm nước và thải độc cho cơ thể. Do đó, nước ép dưa chuột chính là gợi ý hoàn hảo cho việc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Xem thêm:yoga Thủ Đức, yoga Tân Phú, học yoga ở đâu, yoga Cần Thơ, yoga Hà Nội, yoga Quận 6, yoga quận 11

Nước ép cà chua

uống gì để giảm mỡ bụngBạn đang tìm thức uống gì để giảm mỡ bụng? Nước ép cà chua chính là giải pháp vàng cho bạn
(Nguồn: Internet)

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp bạn hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột và chất độc cơ thể. Không chỉ thế, cà chua còn giúp làn da bạn trở nên căng bóng, mịn màng. Chính vì vậy, cà chua luôn là giải pháp giải quyết lo lắng uống gì để giảm mỡ bụng của nhiều chị em. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống nước ép cà chua trước 15 phút trước bữa ăn. 

Nước ép đu đủ

Nếu như bạn đang tìm kiếm loại thức uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả thì không thể không nhắc tới đu đủ. Trong đu đủ có chứa nhiều chất vitamin A và C và hàm lượng cholesterol của nó cũng khá thấp. Vì vậy, nước ép đu đủ sẽ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Nước ép cần tây

Trong cần tây có chứa hàm lượng chất xơ và nước khá nhiều, giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Vì nước ép cần tây không chỉ giúp bạn no lâu mà lại không cung cấp quá nhiều calo vào cơ thể. Nước ép cần tây chính là câu trả lời cho các nàng đang thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng.

Nước ép lô hội

Nhiều blogger thường khuyên bạn nên uống nước ép lô hội mỗi ngày để giảm cân cho cơ thể. Vì trong lô hội chứa rất nhiều khoáng chất, amino acid và vitamin có tác dụng hỗ trợ, tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và carbohydrate hiệu quả. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ép lô hội chính là lời giải đáp cho nàng đang thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Nước dừa tươi

Nước dừa tươi là một lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang tìm kiếm thức uống gì để giảm mỡ bụng. Vì nước dừa giúp bạn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, điều hòa lượng đường, giúp kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả. Hơn nữa, nước dừa có tác dụng rất tốt cho người bị tiểu đường.

Sở hữu eo thon, dáng chuẩn thu hút phái mạnh với trung tâm thể hình California Fitness

Mặc dù tìm kiếm thức uống gì để giảm béo bụng giúp bạn giảm cân, thải độc hiệu quả nhưng chúng cũng ẩn chứa những điểm hạn chế cho sức khỏe mà ít ai ngờ tới. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, kiệt sức và mất cân bằng điện giải. Không chỉ thế nếu bạn không đủ kiên nhẫn sẽ dễ gây tình trạng tăng cân trở lại. Vì vậy, bạn nên kết hợp tập luyện thể hình tại California Fitness để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng. 

uống gì để giảm mỡ bụngBên cạnh việc tìm kiếm thức uống gì để giảm mỡ bụng, bạn nên tập luyện thể hình tại California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

Xem thêm: Khám phá ngay 3 loại thức uống giảm mỡ bụng

Lớp học đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại

Trung Tâm Thể Hình California Fitness, chúng tôi có nhiều lớp học thể thao phù hợp với nhu cầu của học viên. Bên cạnh đó, California Fitness có không gian luyện tập thoáng mát, rộng rãi và các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. California Fitness sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. 

Đội ngũ PT, huấn luyện viên chuyên nghiệp

Các huấn luyện viên của California Fitness đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ quốc tế Les Mills và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, các huấn luyện viên sẽ quan sát và giúp bạn thực hiện các động tác đúng chuẩn. Không chỉ thế, các PT còn cung cấp chế độ ăn uống, tư vấn bạn nên uống gì để giảm béo bụng với tình trạng của mỗi người. 

Tự tin diện những bộ váy bó sát với các bài tập tại California Fitness

Trung tâm California Fitness sở hữu các lớp học phong phú phù hợp với mỗi nhu cầu của mỗi học viên. Bạn có thể tham khảo một số lớp học Yoga giúp các nàng bớt trăn trở uống gì để giảm bụng hiệu quả. 

uống gì để giảm mỡ bụngBạn có thể tham gia các lớp Yoga tại California Fitness để có thể lắng nghe lời khuyên uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả của huấn luyện viên
(Nguồn: California Fitness)

Hot Yoga

Lớp học Hot Yoga kết hợp giữa các thế khóa và cách hít thở giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Không chỉ thế, các động tác của Hot Yoga còn giúp bạn giảm tê cứng, căng thẳng và tăng cường chức năng cơ quan sinh dục, nâng cao sinh lực. Ngoài ra, khi tham gia lớp học bạn cũng có thể trao đổi thêm về các loại thức uống gì để giảm béo bụng với huấn luyện viên. 

Gentle Yoga

Gentle Yoga là lớp học phù hợp cho những người mới bắt đầu. Các động tác của Gentile bao gồm các tư thế cơ bản và một chuỗi động tác giúp bạn căng cơ và tăng sức bền cho mình. Trong mỗi buổi học, bạn có thể tham khảo cũng như học tập từ chế độ ăn, các lời khuyên uống gì để giảm béo bụng hiệu quả của bạn bè

Trong bài viết trên đây, California Fitness đã giải đáp cho bạn thắc mắc nên uống gì để giảm béo bụng hiệu quả. Bạn nên kết hợp các bài tập Yoga để việc giảm mỡ bụng trở nên nhanh chóng hơn. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với California Fitness qua hotline 19006995 hoặc inbox fanpage để đăng ký các lớp học Yoga ngay nhé!  

Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng

Bài trướcUống gì để giảm mỡ bụng tức thì? Đừng lo lắng, thử ngay 3 loại thức uống sau nhé
Bài tiếp theoTham khảo một số thực đơn giảm cân với trứng hot nhất 2022