Điểm mặt 4 loại dược phẩm Traphaco nên có trong tủ thuốc gia đình

0
335
Hoạt huyết dưỡng não Traphaco viên bao phim
Hoạt huyết dưỡng não Traphaco viên bao phim
Quảng Cáo

Dược phẩm và thực phẩm chức năng Traphaco tiên phong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Công ty cổ phần Traphaco – tiền thân là tổ sản xuất thuốc thuộc Ty y tế Đường Sắt, thành lập ngày 28/11/1972, chuyên về pha chế thuốc theo đơn và sản xuất huyết thanh, dịch truyền, nước cất phục vụ cho bệnh viện ngành Đường sắt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Sau gần 50 năm phát triển, đến nay Traphaco đã trở thành công ty kinh doanh đa lĩnh vực, tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm xanh, chăm sóc sức khỏe cá nhân. Từ năm 2016 đến 2019 công ty vinh dự nằm trong top 10 công ty Dược phẩm Việt Nam uy tín nhất, khẳng định vị thế và vai trò dẫn đầu trong ngành dược, sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của hãng.

Hiện nay, các dòng sản phẩm của Traphaco trên thị trường và tủ thuốc gia đình rất đa dạng, bao gồm: dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, sản phẩm nhập khẩu và thực phẩm bổ sung được phần thành nhiều nhóm tác dụng khác nhau, đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. Trong đó, nổi tiếng nhất có thể kể đến 3 sản phẩm đứng đầu nhóm tác dụng gồm: Hoạt huyết dưỡng não đứng số 1 trong các loại thuốc thần kinh; Boganic đứng số 1 trong các loại thuốc Traphaco về gan mật và Tottri đứng số 1 trong các loại thuốc điều trị bệnh trĩ.

Tổng hợp các loại sản phẩm Traphaco nên có trong tủ thuốc gia đình

Thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Thiếu máu não sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xấu cho người bệnh như: hóa mắt, chóng mặt, ù tai, thường xuyên đau đầu hoặc đau nửa đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,… Thuốc Hoạt huyết dưỡng não Traphaco được cho ra đời để giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng do tình trạng thiếu máu não gây ra cũng như duy trì sức khỏe não bộ.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco viên bao phim
Hoạt huyết dưỡng não Traphaco viên bao phim

Thành phần của dược phẩm: Hoạt huyết dưỡng não Traphaco được bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, gồm: Cao đặc rễ Đinh lăng 150mg, cao Bạch quả 5mg và tá dược vừa đủ. Thuốc hoạt huyết dưỡng não được sản xuất dưới dạng viên bao phim với thành phần không chứa đường nên rất phù hợp cho người bị tiểu đường, béo phì,…

Công dụng chính:

  • Thuốc hoạt huyết dưỡng não với công dụng bổ khí huyết, giúp tăng cường máu lên não nhằm làm tăng khả năng hoạt động của hệ thần kinh trung ương giúp cải thiện và khôi phục trí nhớ.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng do thiếu máu não gây ra như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai, mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc,…
  • Hỗ trợ khả năng lưu thông tuần hoàn máu não, giúp giảm tình trạng hình thành các cục máu đông tránh dẫn đến biến chứng tai biến, đột quỵ nguy hiểm.
  • Cung cấp lượng oxy và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng, duy trì sức khỏe não bộ.
  • Hoạt huyết dưỡng não giúp phục hồi chức năng hoạt động của não bộ như: giúp tăng khả năng tập trung, tư duy, sáng tạo, giảm căng thẳng, mệt mỏi,…

Giá tham khảo: 105.000 VNĐ

Thuốc hỗ trợ gan Boganic viên bao đường

Hỗ trợ gan Boganic viên bao đường thuộc nhóm thuốc Đông y, được sản xuất bởi công ty dược phẩm Traphaco. Đây là một trong những công ty tiên phong về nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc có thành phần thiên nhiên theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP – WHO.

Thành phần của thuốc: Hiện thuốc Boganic được bào chế dưới dạng viên bao đường, quy cách đóng gói hộp 5 vỉ x 20 viên, chứa các thành phần dược liệu: cao bìm bìm khô 7.5mg, cao atiso khô 100mg, cao rau đắng đặc 75mg.

Thuốc hỗ trợ gan Boganic viên bao đường
Thuốc hỗ trợ gan Boganic viên bao đường

Công dụng chính của thuốc:

  • Thuốc có tác dụng bổ gan, giúp phòng và điều trị các trường hợp suy giảm chức năng gan do điều trị thuốc, hóa chất hoặc các bệnh nhân dùng nhiều bia rượu.
  • Làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm gan như vàng da, mệt mỏi, kém ăn, khó tiêu, táo bón, bí tiểu…
  • Hỗ trợ điều trị dị ứng, lở ngứa, mụn nhọt, nổi mề đay do gan gây ra.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mỡ trong máu cao, xơ vữa động mạch.
  • Dùng được cho các đối tượng thường xuyên bị nổi mụn, nóng trong người do chức năng thải độc gan suy giảm.

Giá tham khảo: 78.000 VNĐ

Viên uống Ích Mẫu Traphaco

Ích Mẫu Traphaco thuộc nhóm thuốc Đông y dành riêng cho chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Traphaco – một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Thành phần của viên uống: Ích Mẫu Traphaco có thành phần chính là các hoạt chất được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như cao ích mẫu (Herba Leonuri japonici), Cao hương phụ (Rhizoma Cyperi), Ngải cứu (Herba Artemisiae vulgaris) tinh bột ngô và một số tá dược là Magnesi stearat,…Vì thế rất an toàn với sức khỏe người sử dụng, hầu như không có tác dụng phụ và có thể dùng trong thời gian dài.

Viên uống Ích Mẫu Traphaco
Viên uống Ích Mẫu Traphaco

Công dụng chính:

  • Giảm đau bụng dưới, khó chịu, đau nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt trong thời kỳ hành kinh, điều hòa kinh nguyệt, chu kỳ hành kinh, giúp thông kinh ở bé gái dậy thì thời kỳ mới có kinh và phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh
  • Điều hòa khí huyết, giảm huyết áp nhẹ và giảm nhịp tim, nóng bừng mặt, bốc hỏa ở nữ giới thuộc độ tuổi mãn kinh
  • Giảm đau vùng thượng vị ở bệnh nhân bị dạ dày tá tràng.
  • Viên uống Ích Mẫu Traphaco có thể sử dụng lâu dài để điều hòa khí huyết

Giá tham khảo: 28.000 VNĐ

Viên uống Tottri

Tottri không chỉ làm thuyên giảm các triệu chứng trĩ cấp như: giúp cầm máu, giảm đau rát, co búi trĩ,… trong từ 7 đến 10 ngày. Đặc biệt, viên uống Tottri của Traphaco còn có công dụng phòng ngừa hiệu quả bệnh trĩ tái phát bao gồm cả trĩ nội lẫn trĩ ngoại.

Thành phần chính: Viên uống ngừa trĩ Tottri được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng và an toàn cho sức khỏe như: Đảng Sâm, Trần Bì, Hoàng Kỳ, Thăng Ma, Sài Hồ, Đương Quy 0, Cam Thảo, Bạch Truật, Liên Nhục và Ý Dĩ.

Viên uống điều trị và phòng ngừa trĩ Tottri
Viên uống điều trị và phòng ngừa trĩ Tottri

Công dụng chính:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả và nhanh chóng bệnh trĩ cấp, trĩ nội và trĩ ngoại.
  • Thúc đẩy sự lưu thông mạch máu ở vùng hậu môn từ đó giúp làm co các búi trĩ, bền vững thành mạch, không gây chảy máu khi đi đại tiện.
  • Hỗ trợ làm thuyên giảm nhanh chóng các triệu chứng khó chịu do trĩ nội, trĩ ngoại gây ra: đau rát, ngứa ngáy, chảy máu vùng hậu môn,…
  • Giúp bồi bổ tỳ vị cơ thể, kích thích sự ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn, chữa trị vào gốc của bệnh, do đó sẽ ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát hiệu quả.
  • Các vị thuốc nam được điều phối phù hợp trong Tottri còn có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón và giúp ngăn ngừa yếu tố thuận lợi phát sinh bệnh trĩ.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ

Chọn mua Tottri, Boganic, hoạt huyết dưỡng não chính hãng Traphaco ở đâu uy tín?

Dược phẩm Traphaco mang đến cho người tiêu dùng giải pháp mới về chăm sóc sức khỏe xanh nhờ nguồn nguyên liệu tuyển chọn tại chỗ, an toàn và chi phí phải chăng. Tại nhà thuốc online Jio, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn, tìm hiểu và tham khảo ý kiến của các dược sĩ giàu kinh nghiệm để lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng Traphaco phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, Jio luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng siêu tốc và thanh toán tận nơi vô cùng tiện lợi. Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ Nhà thuốc thân thiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Jio để chăm sóc sức khỏe một cách khoa học và thuận tiện nhất.

Bài trướcTOP 3+ Vitamin, Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Tốt Nhất Hiện Nay
Bài tiếp theoĐiểm Danh 5 Loại Khẩu Trang Y Tế Kháng Khuẩn, Tốt Nhất