Điểm mặt các loại thuốc gan mật và tiêu hóa được tin dùng nhất

0
272
Thuốc gan mật, tan sỏi mật & bảo vệ gan Liverton
Thuốc gan mật, tan sỏi mật & bảo vệ gan Liverton
Quảng Cáo
Thuốc gan mật và tiêu hóa là loại thuốc hỗ trợ sức khỏe tối đa cho người bệnh. Với công dụng giúp quá trình trao đổi chất như giải độc, lọc gan, ăn ngon miệng,… Thuốc có vai trò quan trọng giúp người sử dụng có một sức khỏe bền vững nhất.

Chức năng quan trọng của gan mật đối với cơ thể

Gan là nội tạng có kích thước lớn nhất trong cơ thể giúp sản xuất ra dịch mật. Mật là một chất dịch nhầy màu vàng, xanh nhạt, có vị đắng gồm các thành phần: nước, chất điện giải, hợp chất hữu cơ và các hợp chất nội sinh. Chức năng của gan là giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng, thanh lọc các độc tố qua đường bài tiết của cơ thể và liên tục tổng hợp dịch mật, tạo ra các enzym cần thiết cho cơ thế. Mật cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể tiêu hoá thức ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng, muối mật còn có tác dụng giúp cơ thể vận chuyển và hấp thu các vitamin tan trong dầu, có lợi cho cơ thể như vitamin A, D, E và K.

Những bệnh lý thường gặp ở đường tiêu hóa

Bệnh đường tiêu hóa là các bệnh lý xảy ra ở hệ thống cơ quan tiêu hóa trong cơ thể: dạ dày, thực quản, đại tràng, gan, túi mật,… Bệnh về đường tiêu hóa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến cơ thể người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, mất sức, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần,…
  • Tiêu chảy: là tình trạng rối loạn tiêu hóa, khiến bệnh nhân đi ngoài ra phân lỏng liên tục nhiều lần trong 1 ngày, bệnh tiêu chảy có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em. Tiêu chảy thường do các loại Virus đường ruột như: E.coli, Tả lỵ, thương hàn,… hoặc thực phẩm bẩn gây ra.
  • Táo bón: đây là bệnh lý khiến bệnh nhân đi ngoài khó khăn, giảm tần suất đi ngoài trong tuần cùng với việc mất nước trong phân, gây ra đau rát ở hậu môn. Táo bón lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh và gây ra các bệnh lý nghiêm trọng như: Trĩ hậu môn, tắc ruột,…
  • Rối loạn tiêu hóa: là một hội chứng được tạo ra bởi sự co thắt bất bình thường của các cơ vòng trong hệ tiêu hóa gây ra cơn đau âm ỉ hoặc đau thắt ở vùng bụng và thay đổi vấn đề đại tiện. Rối loạn tiêu hóa tuy không dẫn đến tử vong nhưng khiến cơ thể người bệnh không được thoải mái và phải chịu đựng những cơn đau khó chịu ở vùng bụng.

Các loại thuốc gan mật và tiêu hóa được tin dùng nhiều nhất

Thuốc trị táo bón Bisalaxyl

Thuốc trị táo bón Bisalaxyl 5mg
Thuốc trị táo bón Bisalaxyl 5mg
  Đây là thuốc tiêu hoá được đóng gói và sản xuất tại Vidipha (Việt Nam) dưới dạng viên bao đường. Trong mỗi hộp thuốc gồm có 5 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Thành phần chính: Thuốc Bisalaxyl chứa các thành phần giúp điều trị táo bón, thải sạch ruột hiệu quả Mỗi viên bao đường của thuốc Bisalaxyl 5mg chứa:
  • Hoạt chất chính: Bisacodyl 5mg.
  • Tá dược: Tinh bột ngô, lactose, bột talc, P.V.P, magnesi stearat, aerosil, eudragit L 100, titan dioxyd, triethyl citrat, gôm Ả Rập, gelatin, đường trắng, phẩm màu oxid sắt nâu, phẩm màu yellow sunset, phẩm màu oxid sắt dỏ,, sáp ong, sáp carnauba.
Công dụng chính:
Thuốc trị táo bón Bisalaxyl
Thuốc trị táo bón Bisalaxyl
  • Được sử dụng để điều trị táo bón.
  • Thuốc cũng có thể được sử dụng để làm sạch ruột trước khi khám ruột/ phẫu thuật.
  • Đồng thời thuốc cũng được biết đến như chất kích thích nhuận tràng bởi nó hoạt động bằng cách gia tăng chuyển động của ruột, giúp đẩy phân ra ngoài.
Giá tham khảo: 21.000 VNĐ

Thuốc gan mật Liverton

Thuốc gan mật, tan sỏi mật & bảo vệ gan Liverton
Thuốc gan mật, tan sỏi mật & bảo vệ gan Liverton
Đây là hỗ trợ điều trị chức năng gan dùng trong các trường hợp suy chức năng gan, nhiễm độc gan do thuốc và hóa chất, viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, bệnh gan do rượu. Thành phần chính: Thuốc gan mật Liverton 70mg là một thuốc của công ty cổ phần Pymepharco – Việt Nam, được dùng trong những bệnh lý về gan như: viêm gan, xơ gan và suy gan. Một viên nang cứng thuốc Liverton 70mg bao gồm các thành phần: Silymarin: 70mg; các tá dược khác vừa đủ. Trong đó, Silymarin là hoạt chất có tác dụng cải thiện chức năng giải độc của gan, kích thích quá quá trình hồi phục, tái tạo tế bào gan, chống lại các chất độc (thủy ngân, chì,..) hay độc tố từ rượu xâm nhập vào gan, tăng khả năng đáp ứng sinh miễn dịch của gan. Công dụng chính:
Thuốc gan mật Liverton
Thuốc gan mật Liverton
  • Điều trị bệnh các bệnh về gan: xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mãn tính
  • Bảo vệ tế bào gan và phục hồi chức năng gan cho những người uống rượu, bia, bị ngộ độc thực phẩm, hóa chất.
  • Thuốc gan mật hỗ trợ những người đang sử dụng các thuốc có hại tới tế bào gan như: thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, đái tháo đường, các thuốc tác động lên thần kinh, thuốc chống viêm không steroid…
  • Những người có rối loạn chức năng gan với biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, ăn khó tiêu, vàng da, dị ứng, bí tiểu tiện, táo bón..
  • Điều trị cho bệnh nhân bị tắc ống mật do sỏi mật.
  • Điều trị ngộ độc nấm, ngộ độc carbon tetrachloride, xơ gan, viêm gan, sỏi mật.
Giá tham khảo: 121.000 VNĐ

Thuốc hỗ trợ tiêu hóa Air-X Drop

Thuốc hỗ trợ tiêu hóa chữa trướng bụng, đầy hơi cho trẻ nhỏ Air-X drops
Thuốc hỗ trợ tiêu hóa chữa trướng bụng, đầy hơi cho trẻ nhỏ Air-X drops
Đây là loại thuốc được bào chế dưới dạng dung dịch, có màu trắng phớt hồng, có mùi dâu tây. Thành phần chính: Hoạt tính quan trọng nhất của thuốc giọt Air-X, dimethylpolysiloxane, không được hấp thu vào dạ dày và ruột, do đó thường không có bất kỳ tác động gây hại nào cho cơ thể. Công dụng chính:
Thuốc hỗ trợ tiêu hóa chữa trướng bụng cho trẻ Air-X drops
Thuốc hỗ trợ tiêu hóa chữa trướng bụng cho trẻ Air-X drops
  • Thuốc Air-x được sử dụng để điều trị đầy hơi ở đường tiêu hóa, cảm giác bị đè ép và căng ở vùng thượng vị, chướng bụng, hội chứng dạ dày – tim, chuẩn bị chụp X-quang (dạ dày, ruột, túi mật, thận) hoặc nội soi đoạn ống tiêu hóa dưới.
  • Hỗ trợ giảm ọc sữa ở trẻ nhỏ do đầy hơi.
  • Thuốc Air-X drops 15ml giúp điều trị chứng đầy hơi bất thường ở đường tiêu hóa. Sản phẩm có chứa dimethylpolysiloxane hoạt hóa, 1 chất diện hoạt (chất hoạt động bề mặt) làm cho bọt khí được bao phủ bởi chất nhầy trong dạ dày và ruột bị vỡ ra.
  • Các rối loạn tiêu hóa có xu hướng liên quan đến sự tích tụ quá mức hơi ở dạ dày, ruột. Các triệu chứng thông thường nhất là cảm giác bị ép, căng và đầy thượng vị, ợ hơi, trung tiện.
Giá tham khảo: 23.000 VNĐ

Chọn mua thuốc gan mật và tiêu hóa uy tín chính hãng ở đâu an toàn nhất

Sử dụng các sản phẩm thuốc gan mật và tiêu hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc không đảm bảo chất lượng có thể gây những ảnh hưởng xấu lên cơ thể người sử dụng. Hiểu được điều đó, các chuyên viên tại nhà thuốc online Jio luôn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cá nhân từ thương hiệu lớn như CetaphilBayerGilletteOral-BRohto,… và vượt qua các tiêu chí kiểm định. Hơn nữa, nhà thuốc online Jio luôn tư vấn tận tình và chi tiết nhất về thành phần, công dụng phù hợp để cung cấp thông tin giúp bạn chọn được sản phẩm chăm sóc cá nhân ưng ý nhất.
Bài trướcTop 5 loại thuốc nên có trong tủ thuốc gia đình của bạn nhất
Bài tiếp theoTOP 5 Thuốc trị cảm cúm và ho cho trẻ được ưa dùng nhất