Khám phá 10 phòng gym Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất hiện nay

0
68
Quảng Cáo

Việc tập luyện thể thao hằng ngày sẽ giúp giảm cân và giữ dáng cực kỳ hiệu quả. Do đó, các cơ sở phòng gym Cần Thơ uy tín, chất lượng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Thông qua bài viết hôm nay, Vncare sẽ cùng bạn khám phá top 10 địa chỉ tập gym Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên. Cùng xem ngay.

1. California Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30-4, P. Xuân Khánh. 

Nhắc đến những phòng gym Cần Thơ chất lượng, uy tín không thể nào không kể đến California Fitness & Yoga Center. Đây là một trong các cơ sở gym nhận được nhiều lời khen từ hội viên không những bởi không gian luyện tập thoải mái mà còn vì cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. 

Thương hiệu gym đẳng cấp 5 sao

California Fitness & Yoga Center được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao có quy mô lớn, với hơn 14 năm kinh nghiệm trên thương trường tại Việt Nam. Bằng việc không ngừng nỗ lực, phát triển mở rộng từng ngày, tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống đã nhân rộng, xây dựng cơ sở tại hơn 13 tỉnh thành trải dài khắp đất nước. 

California Fitness & Yoga Center đã rất thành công khẳng định vị thế của thương hiệu khi được công nhận kỷ lục Guinness vì đã cùng đồng hành với hơn 20.000 người thay đổi hình thể thành công. 

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập sang trọng

Tại California Fitness & Yoga Center, không gian phòng tập được chú trọng bố trí hợp lý, có không gian thoáng đãng và rộng rãi cùng hệ thống tiện nghi đầy đủ, giúp hội viên có trải nghiệm luyện tập thoải mái và dễ chịu. Ở khu vực sảnh của trung tâm cũng được bổ sung thêm nhiều tiện ích, dịch vụ đi kèm như sảnh VIP Centuryon, quầy Cali Fresh, phòng xông hơi khô/ướt, phòng make up cho nữ,…để học viên có không gian thư giãn sau khoảng thời gian nỗ lực tập luyện. 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ cho việc luyện tập tại California Fitness & Yoga Center cũng được đánh giá cao bởi áp dụng công nghệ hiện đại Technogym giúp theo dõi quá trình tập luyện dựa trên dữ liệu được lưu với tài khoản Icloud được liên kết. 

Cơ sở tập luyện hiện đại, sang trọng tại California Fitness & Yoga Center

Cơ sở tập luyện hiện đại, sang trọng tại California Fitness & Yoga Center (Nguồn: Internet)

Đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, tận tình hướng dẫn

California gym Cần Thơ còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm dày dặn. Họ sẽ là những người luôn theo sát và hướng dẫn tận tình cho bạn những động tác tập luyện từ đơn giản đến phức tạp. Họ cũng sẽ hỗ trợ, đưa ra lời khuyên cũng như tư vấn cho bạn chế độ tập luyện và ăn uống phù hợp với thể trạng, sức khỏe của cơ thể. 

Đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, tận tâm tại California Fitness & Yoga Center

Đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, tận tâm tại California Fitness & Yoga Center (Nguồn: Internet)

Đa dạng bộ môn tập luyện: gym, yoga, kickboxing, group X,…

California Fitness & Yoga Center cung cấp đa dạng các bộ môn luyện tập khác nhau, bao gồm gym, yoga, kickboxing, group X,…để học viên có thể tự do và thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của bản thân. Mỗi lớp tập luyện đều có giảng viên, huấn luyện viên chịu trách nhiệm đứng lớp và theo dõi sự tiến bộ từng ngày của mỗi học viên. 

Hiện nay, để cho khách hàng có những trải nghiệm tập gym cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế một cách tiết kiệm nhất, California Fitness & Yoga đã triển khai gói tập thử vô cùng hấp dẫn chỉ với 13.000Đ/ngày cũng như quà tặng thú vị khi đăng ký như bộ cẩm nang dinh dưỡng toàn diện, cẩm nang đánh bay mỡ thừa và bộ video 14 ngày tập bụng độc quyền của California. Chần chờ gì nữa mà hãy bấm đăng ký ngay tại đây!

2. Victoria Fitness Cần Thơ

  • Địa chỉ: A3-30/31, đường Trần Văn Việt, Quận Cái Răng

Một trong các địa chỉ phòng gym Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá cao từ học viên đó là Victoria Fitness Cần Thơ. Trung tâm đầu tư, chi mạnh cho không gian tập luyện thoáng đãng, rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại nhằm mục đích mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho mỗi học viên trong suốt quá trình luyện. Không chỉ vậy, Victoria Fitness Cần Thơ còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, sẵn sàng tư vấn tận tình lộ trình tập luyện phù hợp cho từng học viên. Bên cạnh gym, cơ sở cũng mở các lớp dạy các bộ môn thể thao hiện đại khác như yoga, aerobic, zumba latin chính thống,…cho bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.  

Victoria Fitness Cần Thơ - phòng gym Cần Thơ chất lượng

Victoria Fitness Cần Thơ – phòng gym Cần Thơ chất lượng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: gym đà nẵng, gym nha trang, câu lạc bộ yoga

3. Galaxy Gym Club

  • Địa chỉ: 577 đường 30/4, Quận Ninh Kiều. 

Galaxy Gym Club được biết đến là một trong các phòng tập gym Cần Thơ đạt chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có không gian tập luyện thân thiện, thoáng đãng và rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Bên cạnh dàn máy móc tân tiến hỗ trợ cho việc luyện tập của học viên, Galaxy Gym Club còn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí, điển hình như tủ khóa an toàn, phòng tắm nóng/lạnh,…để học viên có thể thoải mái sử dụng. Cơ sở cũng chủ động lựa chọn playlist nhạc nhẹ nhàng, giúp học viên cảm thấy thư giãn và dễ chịu trong suốt quá trình luyện tập. 

Galaxy Gym Club - cơ sở phòng gym Cần Thơ có không gian rộng rãi

Galaxy Gym Club – cơ sở phòng gym Cần Thơ có không gian rộng rãi (Nguồn: Internet)

4. Fitness Master

  • Địa chỉ: Đường 3/2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở phòng gym Cần Thơ có chất lượng ổn định thì đừng bỏ qua Fitness Master. Cơ sở được trang bị, lắp đặt nhiều thiết bị, máy móc tối tân giúp hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tập luyện của hội viên. Fitness Master còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Họ sẽ là những người theo sát và tận tình chỉ dẫn tù động tác đơn giản cho đến những động tác phức tạp hơn cho hội viên. Do vậy, nếu bạn là “tay mơ”, mới làm quen với bộ môn gym thì cũng không cần phải quá lo lắng khi luyện tập tại đây. 

Fitness Master - phòng gym Cần Thơ quen thuộc của các “tín đồ thể thao”

Fitness Master – phòng gym Cần Thơ quen thuộc của các “tín đồ thể thao” (Nguồn: Internet)

5. VIP Gym Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 3 Lê Lợi, Cái Khế, Quận Ninh Kiều.

VIP Gym Cần Thơ có không gian tập luyện hiện đại, thoải mái, đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Cơ sở có hai tầng, mỗi tầng đều được thiết kế và bố trí máy móc tập luyện phù hợp để học viên có thể cảm thấy dễ chịu trong khi luyện tập. Điểm cộng khác của địa chỉ này là dàn huấn luyện viên chất lượng, có kỹ thuật chuyên môn cao. Họ luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các học viên. 

VIP Gym Cần Thơ là địa điểm tập luyện lý tưởng

VIP Gym Cần Thơ là địa điểm tập luyện lý tưởng (Nguồn: Internet)

6. Phòng gym Cao Đạt

  • Địa chỉ: Đường 3/2 gần Đại học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều. 

Một trong các cơ sở phòng tập gym Cần Thơ được nhiều “tín đồ thể thao” ưa chuộng đó là phòng gym Cao Đạt. Vì tọa lạc tại địa điểm gần trường đại học nên học viên của nơi này chủ yếu là đối tượng sinh viên. Phòng tập mở cửa cả buổi trưa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện của học viên. Chủ cơ sở cũng khá thân thiện khi luôn hỗ trợ, giải đáp tận tình các vấn đề của từng hội viên. Hầu hết các học viên đều cho rằng trải nghiệm luyện tập tại phòng gym Cao Đạt khá thoải mái và chất lượng. 

Không gian tập luyện tại phòng gym Cao Đạt

Không gian tập luyện tại phòng gym Cao Đạt (Nguồn: Internet)

7. Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 54/2E Hùng Vương, Quận Ninh Kiều.

Cái tên tiếp theo lọt top các cơ sở phòng gym Cần Thơ uy tín đó là Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga. Không gian tập luyện tại đây cũng không hẳn là quá rộng rãi nhưng được trang bị và lắp đặt đầy đủ thiết bị tập luyện cần thiết cho học viên. Cơ sở cung cấp nhiều bộ môn luyện tập đa dạng để học viên có thể thoải mái lựa chọn, cụ thể phải kể đến như gym, yoga, zumba, dance,…Các huấn luyện viên tâm huyết tại trung tâm sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình luyện tập cũng như xây dựng các bài tập phù hợp với thể trạng của bạn. 

Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga - phòng gym Cần Thơ

Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga – phòng gym Cần Thơ được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)

8. Thanh Long Gym And Zumba

  • Địa chỉ: 52 Trần Vĩnh Kiết, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều.

Thanh Long Gym And Zumba là cái tên quen thuộc của nhiều “tín đồ thể thao” tại Cần thơ. Hệ thống sở hữu dàn máy móc tập luyện hiện đại, tiên tiến, được bảo dưỡng thường xuyên để tạo điều kiện, hỗ trợ cho việc luyện tập của học viên. Khi đến phòng tập, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các chế độ luyện tập phù hợp. Đồng thời, bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác tập luyện thoải mái với sự đầu tư về tiện ích và dịch vụ như phòng tắm, internet, tủ đồ cá nhân,…

Không gian luyện tập thoải mái tại Thanh Long Gym And Zumba

Không gian luyện tập thoải mái tại Thanh Long Gym And Zumba (Nguồn: Internet)

9. Bodylab Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 98-100 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều.

Với phương châm tạo nên một môi trường luyện tập sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi cho học viên, Bodylab Fitness & Yoga luôn không ngừng cải tiến hệ thống dịch vụ và máy móc, update liên tục các bộ môn rèn luyện cơ thể hiện đại như dance, zumba, yoga,…để học viên có thêm nhiều hơn một sự lựa chọn. Ngoài ra, Bodylab Fitness & Yoga cũng được biết đến là phòng gym Cần Thơ đầu tiên sở hữu dàn thiết bị công nghệ cao EMS giúp thúc đẩy quá trình tập luyện, sớm mang lại kết quả như mong muốn. 

Bodylab Fitness & Yoga

Bodylab Fitness & Yoga là cơ sở gym quen thuộc của các “tín đồ thể thao” tại Cần Thơ (Nguồn: Internet)

Xem thêm: các phòng gym đà nẵng

10. Long Gym Fitness Cần Thơ

  • Địa chỉ: 34-36 đường Hưng Phú, Quận Cái Răng.

Cái tên cuối cùng nằm trong top 10 cơ sở phòng gym Cần Thơ chất lượng tốt đó là Long Gym Fitness Cần Thơ. Nơi đây sở hữu không gian luyện tập có diện tích lớn, được trang trí theo phong cách hiện đại và tinh tế, giúp mang đến cảm giác thoải mái trong khi tập luyện cho học viên. Long Gym Fitness Cần Thơ còn không ngại đầu tư dàn thiết bị, máy móc ”xịn sò” để hỗ trợ quá trình luyện tập của học viên được tốt hơn. Ngoài ra, dàn nhân viên thân thiện cũng là điểm cộng lớn của nơi này. Họ luôn trong trạng thái sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của bạn. 

Long Gym Fitness Cần Thơ sở hữu không gian tập luyện thoáng đãng

Long Gym Fitness Cần Thơ sở hữu không gian tập luyện thoáng đãng (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 10 phòng gym Cần Thơ có chất lượng tốt được nhiều người yêu thích Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ mau chóng tìm được địa chỉ tập gym thích hợp để lên kế hoạch tập luyện ngay từ hôm nay, sớm có được thân hình “chuẩn không cần chỉnh” như mong muốn. 

Có thể thấy, những cơ sở phòng gym càng ngày xuất hiện càng nhiều để đáp ứng thị hiếu chung của thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo đáp ứng đầy đủ chất lượng mà bạn mong muốn. Nếu chưa tìm ra cơ sở phù hợp, bạn có thể tham khảo California Fitness & Yoga Center. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm tập luyện tại không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao. Bạn sẽ có cơ hội được thử luyện tập trong vòng 14 ngày miễn phí để có những nhận định khách quan trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Đăng ký ngay tại đây

Nguồn: https://cali.vn/blog/gym-can-tho

Bài trướcReview top 10 phòng tập gym Đà Nẵng uy tín, đáng đi tập nhất
Bài tiếp theoTop 8 phòng gym Nha Trang tốt và chất lượng nhất