Top 10 phòng gym quận Tân Bình hiện đại và đáng tập nhất

0
180
Quảng Cáo

Nhiều người đang lên kế hoạch tập gym để cải thiện vóc dáng đồng thời nâng cao sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, lại có khá nhiều phòng tập với những đặc điểm và chất lượng khác nhau. Vậy nên chọn phòng tập ở đâu vừa có chất lượng, mức phí phải chăng, vừa có huấn luyện viên nhiệt tình, lại gần nơi sinh sống, làm việc? Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình hay các khu vực gần đây hãy xem ngay 10 phòng gym quận Tân Bình hiện đại và đáng tập nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. California Fitness & Yoga quận Tân Bình

California Fitness & Yoga Tân Bình là cái tên sáng giá trong số các phòng gym quận Tân Bình đáng tập nhất hiện nay.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp, hàng đầu tại Việt Nam

California Fitness & Yoga quận Tân Bình được xây dựng theo đúng chuẩn phòng tập quốc tế 5 sao được đầu tư các trang thiết bị tập luyện hiện đại sử dụng công nghệ Technogym. Công nghệ này cho phép người tập điều chỉnh mức độ tập luyện dễ dàng, linh hoạt theo thể trạng mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, Technogym cũng hỗ trợ theo dõi quá trình tập luyện của người tập để hội viên có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả quá trình của mình.

California Fitness & Yoga quận Tân Bình

California Fitness & Yoga quận Tân Bình (Nguồn: Internet)

Ngoài gym, ở California Fitness & Yoga học viên cũng có thể trải nghiệm nhiều bộ môn tập luyện khác như dance, zumba, yoga,..- tổng thể bao gồm hơn 20 bộ môn và 150+ lớp học chỉ với 1 thẻ hội viên duy nhất.

Cũng tại đây học viên sẽ có cơ hội tập luyện và trải nghiệm những lớp học độc quyền chỉ có ở Cali như:  Group X có Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,… Cali cũng đặc biệt chú trọng sự riêng tư cho các học viên trong quá trình tập luyện do đó phòng tập California Fitness & Yoga quận Tân Bình nói riêng và các phòng tập khác của California nói chung đều được phân khu cụ thể theo từng bộ môn khác nhau, bao gồm:  Gym, yoga studio, Group X studio, cycling studio.

Đặc biệt, để nâng cao trải nghiệm tập luyện của các hội viên, Cali cũng phát triển thêm các tiện ích khác nữa như: quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng xông hơi ướt (sauna), lồng MMA, sảnh VIP (khu vực Centuryon), khu vực thư giãn, phòng trang điểm,… Qua đó giúp làm trọn vẹn thêm trải nghiệm tập luyện của mỗi học viên khi ghé tới.

Xem thêm: Các phòng tập gym Đà Nẵng đáng trải nghiệm nhất

Chẳng sợ bỏ cuộc cùng California 

Đối với mỗi hội viên, việc duy trì thói quen tập luyện thực sự là một vấn đề khó có thể thực hiện được. Nó đòi hỏi ý chí rất lớn, sự quyết tâm cùng tính kỷ luật vững vàng. Tuy nhiên với việc tập luyện cùng California Fitness & Yoga bạn sẽ chẳng cần phải quá lo ngại về vấn đề đó. California Fitness & Yoga sẽ cùng bạn thiết lập “kỷ luật vững vàng” nhờ vào đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình sẵn sàng đồng hành cùng hội viên trong mọi buổi tập cũng như luôn khuyến khích và thúc đẩy bạn kiên trì tập luyện. Ngoài ra, ứng dụng Livwell cho phép theo dõi tần suất và tiến độ tập của học viên. Đồng thời ứng dụng này cũng áp dụng cơ chế tích điểm nhận quà vô cùng hấp dẫn. Học viên có thể sưu tầm điểm thưởng và đổi ra những món quà có giá trị thiết thực như voucher mua sắm, mã ưu đãi cho các dịch vụ tập,…Điều này góp phần tạo thêm động lực to lớn cho bạn tiếp tục trong hành trình tập luyện của mình.

Đặc biệt, phòng gym California Fitness & Yoga Tân Bình có vị trí nằm ngay trung tâm quận, rất tiện cho việc di chuyển. View từ phòng tập có thể nhìn ngắm trọn vẹn những khung cảnh đẹp nhất từ thành phố. Chỉ điểm này thôi cũng đủ tạo nên những cảm hứng tập luyện bất tận cho các hội viên.

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. V-shape Gym quận Tân Bình

  • Địa chỉ: 491/21 – 23 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

V-shape Gym là phòng gym quận Tân Bình lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tập luyện trẻ trung sôi động. V-shape được xây dựng trên quy mô 850 m2, bao gồm nhiều bộ môn tập luyện khác nhau như yoga, gym,….. Thiết bị tập luyện ở đây cũng vô cùng hiện đại, đa dạng với nhiều loại máy được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các khu tập luyện được phân bổ hợp lý, khoa học đảm bảo sự riêng tư cho các học viên. Đặc biệt, V-Shape Gym luôn mang đến cho các học viên sự hài lòng nhất về đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, mức chi phí tập hợp lý và tiết kiệm. Đảm bảo rằng ai ai cũng có thể đăng ký tập luyện và có được vóc dáng đẹp như ý.

V-shape Gym quận Tân Bình

Phòng gym quận Tân Bình V-shape Gym (Nguồn: Internet)

3. Rocky Fitness Center quận Tân Bình

  • Địa chỉ: 276 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Rocky Fitness Center quận Tân Bình là phòng gym mang hơi hướng trẻ và sôi động. Từ phong cách thiết kế đến lối sắp xếp, phân khu các bộ môn tập luyện đều mang đậm những nét cá tính riêng. Tại Rocky Fitness Center học viên có thể thỏa sức tập luyện các bộ môn khác nhau, đa dạng từ Gym, Kickboxing đến Yoga,… được trải nghiệm những máy móc tập luyện hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Rocky Fitness Center quận Tân Bình cũng đem đến cho các học viên của mình những tiện ích nâng cao chất lượng như: tủ để đồ, phòng tắm, khu để xe,…. 

Đội ngũ huấn luyện viên Rocky Fitness Center quận Tân Bình đặc biệt rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong huấn luyện thể dục thể hình. Do đó khi đến đây bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và hiệu quả.

Phòng gym Rocky Fitness Center quận Tân Bình

Phòng gym Rocky Fitness Center quận Tân Bình (Nguồn: Internet)

4. Bodyfit Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

Phòng gym quận Tân Bình Bodyfit Fitness & Yoga là cái tên bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ tập luyện lý tưởng. Đến với phòng tập này, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tập luyện tuyệt vời. Hơn hết đó chính là cảm giác thư giãn và thoải mái. Bodyfit Fitness & Yoga mang đến cho người tập những dịch vụ tốt nhất, đa dạng với nhiều loại máy tập khác nhau. Mỗi bộ môn đều có phân khu riêng và được sắp xếp giảng dạy/hướng dẫn bởi những huấn luyện viên giàu chuyên môn.

Đặc biệt, ở Bodyfit Fitness & Yoga các dịch vụ nâng cao như phòng tắm, phòng xông hơi, tủ để đồ cá nhân, và khu nghỉ ngơi sau tập luôn được phục vụ toàn diện nhất để mang đến những trải nghiệm tập luyện hiệu quả và thư giãn nhất.

Bodyfit Fitness & Yoga quận Tân Bình

Bodyfit Fitness & Yoga quận Tân Bình (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập Beast Fitness

  • Địa chỉ: 968 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM 

Phòng tập Beast Fitness là một trong những phòng gym quận Tân Bình được yêu thích nhất hiện nay. Phòng tập tại đây được xây dựng rất khoa học với nhiều phân khu tập luyện khác nhau – đảm bảo cho nhu cầu tập luyện của mỗi học viên. Beast Fitness có không gian rộng với diện tích sàn lớn, máy móc tập luyện đa dạng theo từng bộ môn. Đội ngũ huấn luyện viên tại  Phòng tập Beast Fitness cũng rất nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khi học viên có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chế độ tập luyện. Đặc biệt với những ai không thích di chuyển quá xa, nơi đây chính là sự lựa chọn số 1 khi sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm quận, rất tiện cho việc đi lại của các học viên.

Phòng tập Beast Fitness quận Tân Bình

Phòng tập Beast Fitness quận Tân Bình (Nguồn: Internet)

6. Phòng tập Linh Trang quận Tân Bình

  • Địa chỉ: 80 – 82 – 84 Thăng Long, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Phòng tập Linh Trang là phòng tập để lại nhiều ấn tượng nhất cho các học viên khi có dịp trải nghiệm. Điểm nhấn gây nên sự ấn tượng của phòng tập này nằm ở chính thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, sự nhiệt tình hỗ trợ từ các huấn luyện viên và nhiều tiện ích nâng cao phục vụ cho tập luyện (tủ để đồ, phòng tắm, khu nghỉ sau tập,…). Ngoài ra, cơ sở vật chất tại phòng tập này được đầu tư rất lớn, mỗi bộ môn sẽ được phân khu và sắp xếp riêng với các loại máy móc tập luyện chuyên biệt. Phòng tập Linh Trang cũng được biết đến là điểm đến “vàng” cho những ai yêu thích tập luyện các bộ môn đặc thù như Aerobic, Yoga, Zumba,…

Phòng tập Linh Trang quận Tân Bình

Phòng tập Linh Trang quận Tân Bình (Nguồn: Internet)

7. Airport Gym Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Lầu 6, TNT Building, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Nằm trong danh sách các phòng tập quận Tân Bình sở hữu view đẹp nhất hiện nay, Airport Gym Fitness & Yoga là điểm tập lý tưởng cho những ai yêu thích tập luyện. Không chỉ gây ấn tượng bởi view tầng thượng siêu đẹp, cơ sở vật chất tại Airport Gym Fitness & Yoga cũng vô cũng chỉn chu và sang trọng. Từ máy móc tập luyện, chất lượng phòng xông hơi, phòng tắm cũng được đảm bảo nhất có thể để đem đến cho học viên những trải nghiệm lý thú nhất. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ của địa chỉ tập luyện này: rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi cần.

Airport Gym Fitness & Yoga Tân Bình

Airport Gym Fitness & Yoga Tân Bình (Nguồn: Internet)

8. S-life gym Tân Bình

  • Địa chỉ: 126 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.HCM

S-life gym Tân Bình cũng là địa chỉ tập luyện bạn không thể bỏ qua. Sở hữu những thế mạnh riêng về dịch vụ, cơ sở vật chất, S-life gym tạo nên những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi khách hàng/học viên khi có dịp trải nghiệm các dịch vụ tập luyện tại đây. Ở S-life gym Tân Bình bạn có thể cảm nhận được rất rõ những dụng tâm của phòng tập khi xây dựng nên những  phân khu tập luyện hiện đại và chất lượng, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và chu đáo. S-life gym rất chú trọng đến sự cân bằng giữa tập luyện và thư giãn. Sắc xanh đặc trưng của phòng tập nơi đây tạo cảm hứng dễ chịu và thư thái cho người tập.

S-life gym Tân Bình là phòng tập gym lý tưởng cho mọi người

S-life gym Tân Bình là phòng tập gym lý tưởng cho mọi người (Nguồn: Internet)

9. Captain Gym & Fitness

  • Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Captain Gym & Fitness là địa chỉ phòng gym quận Tân Bình được đầu tư nhất hiện nay. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn tập luyện theo giáo trình bài bản và khoa học nhất. Nội dung các bài tập được thiết kế riêng theo từng thể trạng của mỗi học viên. Thiết bị máy móc tập luyện ở Captain Gym & Fitness cũng được đảm bảo 100% về chất lượng và đều là các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh các điểm mạnh nêu trên, ở Captain Gym & Fitness bạn cũng sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích nâng cao phục vụ tập luyện như phòng tắm, máy đo chỉ số cơ thể,….

Captain Gym & Fitness 

Captain Gym & Fitness  (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Các bài tập cardio cho nữ

10. Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình

  • Địa chỉ: Block C – Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên – 31 -33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình là địa chỉ phòng tập được yêu thích bởi mọi nhóm đối tượng. Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với loạt máy tập được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Huấn luyện viên tại đây cũng đều là những “nhân tài” của ngành thể hình – từng là là vận động viên của đội tuyển thể hình Thành phố. Ngoài ra, khi đăng ký tập luyện tại Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình bạn cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nâng cao siêu tiện ích như phòng tắm, phòng thay đồ, đặc biệt nổi bật có khu nghỉ ngơi thư giãn nằm ngoài trời ngay trên sân thượng tầng 17, giúp bạn được thỏa sức ngắm cảnh thành phố siêu thích mắt từ trên cao.

Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình

Phòng tập Gym 17 quận Tân Bình (Nguồn: Internet)
Trên đây là top 10 phòng gym quận Tân Bình hiện đại và đáng tập nhất hiện nay. Tham khảo ngay nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tập lý tưởng. Đặc biệt, đừng bỏ qua phòng gym California Fitness & Yoga – thương hiệu phòng tập hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nơi sở hữu những thế mạnh vượt trội về tập luyện: công nghệ Technogym tiên tiến, đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, app theo dõi tập luyện Livwell tiện ích. Hơn hết, California Fitness & Yoga mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao, làm hoàn thiện thêm trải nghiệm của bạn. Đăng ký ngay gói tập Gym tại California Fitness & Yoga để sớm có được thân hình như ý bạn nhé!

Nguồn: https://cali.vn/blog/gym-tan-binh

Xem thêm:

Tổng hợp 10 phòng gym Hà Đông chất lượng và đáng để trải nghiệm

Top 10 phòng gym Phú Nhuận chất lượng và được yêu thích nhất

Review 9 địa chỉ yoga quận 1 uy tín và chất lượng không nên bỏ qua

Review top 9 phòng gym Mỹ Đình chất lượng và uy tín nhất

Bài trướcReview top 11 phòng tập gym quận 6 mà bạn không nên bỏ qua
Bài tiếp theoMách bạn 10 phòng tập yoga quận 4 thu hút đông đảo học viên