Top 5 phòng gym Tân Phú cao cấp được ưa chuộng bạn không nên bỏ lỡ

0
392
Quảng Cáo

Cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao thì vấn đề sức khỏe và vóc dáng lại càng được quan tâm nhiều hơn. Vì thế, các phòng Gym và Yoga xuất hiện cũng như phát triển mạnh mẽ ở khắp mọi nơi, trong đó có quận Tân Phú. Nếu bạn đang cần tìm một phòng gym Tân Phú thì bài viết này của Vncare sẽ bật mí Top 5 phòng gym và yoga cao cấp, đang được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Gym Tân Phú – California Fitness & Yoga

Địa chỉ: Tầng trệt trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Nhắc đến các phòng tập Gym Tân Phú nếu không sự hiện diện của California Fitness & Yoga thì thật sự là một thiếu sót lớn. Không chỉ tại Tân Phú mà hệ thống phòng tập của California trên cả nước đều được các Gymer yêu mến và gắn bó lâu dài, đặc biệt đây cũng là địa chỉ tập luyện được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Vậy, tại sao bạn nên chọn phòng gym California Fitness & Yoga thay vì phòng gym giá rẻ khác?

Dịch vụ luyện tập theo chuẩn quốc tế

Là thương hiệu thể hình tiên phong với hơn 14 năm hoạt động, California Fitness & Yoga sở hữu chi nhánh CLB gym tại Aeon Mall Tân Phú đẳng cấp nhất hiện nay. Khuôn viên của phòng tập được chia thành các khu tập riêng biệt với dịch vụ đạt 5 sao chuẩn quốc tế. Khác với những phòng Gym hiện nay, California sử dụng hệ thống máy tập công nghệ cao Technogym giúp theo dõi toàn bộ quá trình luyện tập. Đồng thời, số lượng máy tập của trung tâm luôn được đảm bảo nên các hội viên hoàn toàn không phải xếp hàng chờ đợi. Chỉ với 1 thẻ tập, bạn đã có thể tham gia hơn 20 bộ môn như Group X, Yoga, Zumba,.. với hơn 100 lớp tập đa dạng nội dung

Tại California, học viên cũng có thể đăng ký huấn luyện viên cá nhân, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng nếu có nhu cầu. Nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu cải thiện sức khỏe cho người Việt, CFYC cũng được công nhận Kỷ lục Guinness thế giới với 20,000 người thay đổi hình thể thành công. 

Một ưu điểm khác khi tập gym Tân Phú tại California là App Livwell có thể vừa tập luyện vừa có điểm, điểm có thể dùng để đổi các dịch vụ hoặc voucher mua sắm các sản phẩm khác. Ngoài khu vực tập luyện, California còn thiết kế nhiều không gian với những dịch vụ tiện ích như phòng Sauna, hồ bơi, khu  vực trang điểm,… Đăng ký tập tại California Fitness & Yoga chỉ với 400.000 đồng/tháng, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.

Xem thêm:cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

Dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế tại California Fitness & Yoga

Dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế tại phòng gym quận tân phú – California Fitness & Yoga (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Vị trí thuận lợi

Hơn 14 năm hoạt động, California Fitness & Yoga đã có hơn 30 chi nhánh ở 8 tỉnh thành. Hội viên có thể tập luyện tại mọi chi nhánh thuộc hệ thống. Tại Tân Phú, California Fitness & Yoga tọa lạc ngay trong Aeon Mall Tân Phú, một trung tâm mua sắm sầm uất và rất thuận tiện cho việc di chuyển.

California Fitness & Yoga nằm ngay tại trung tâm quận Tân Phú

California Fitness & Yoga nằm ngay tại trung tâm quận Tân Phú (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Chương trình học đa dạng

Để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu tập luyện cho các hội viên, phòng gym Tân Phú hiện có triển khai đa dạng các lớp học, bao gồm Zumba, GroupX, Boxing… Đặc biệt, trung tâm còn có các lớp GroupX độc quyền như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,… Mỗi lớp học tại California, hội viên sẽ luôn được huấn luyện viên có chuyên môn cao hỗ trợ trong từng buổi tập. Chương trình tập luyện cũng được thiết kế theo thể trạng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu luyện tập cho từng hội viên.

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi, giảm mỡ bắp tay

Cơ hội tập luyện cùng PT

Cơ hội tập luyện cùng PT (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Gym Tân Phú – KIM Center

Địa chỉ: số 25 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú

Kim Center là một địa chỉ tập gym Tân Phú đang được nhiều người đánh giá tốt và cũng là gợi ý cho những ai đang băn khoăn khi lựa chọn phòng tập. Phòng tập với những dịch vụ cao cấp, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao.

Kim Center có không gian khá rộng rãi, thông thoáng, được thiết kế màu vàng đen chủ đạo, rất năng động và hiện đại. Ngoài ra, trung tâm cũng có đầu tư nhiều thiết bị, máy tập chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các hội viên. Các PT tại đây cũng đều là những người có trình độ và nhiều kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ nhân viên cũng cực kỳ nhiệt tình. Ngoài dịch vụ tập luyện, trung tâm còn có phòng xông hơi cao cấp dành cho những ai muốn thư giãn sau giờ tập. Để tập thử, bạn có thể đăng ký tại phòng tập chỉ từ 400.000 đồng/tháng. 

Không gian tập luyện tại Kim Center

Không gian tập luyện tại Kim Center (Nguồn: Internet)

Xem thêm: yoga tân phú, yoga thủ đức

3. Phòng gym quận Tân Phú – P Gym & Yoga

Địa chỉ: Số 4, Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú

P Gym & Yoga cũng là phòng gym & yoga Tân Phú đang rất được lòng khách hàng hiện nay. Phòng tập có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy móc khá mới và xịn để hỗ trợ tập luyện không giới hạn. Đặc biệt, phòng tập có thiết kế hồ bơi dành cho những ai thích vận động dưới nước. Về cơ bản, P Gym – Yoga là phòng tập được đánh giá đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Giá tập luyện tại đây khoảng 400.000 đồng/tháng, được huấn luyện viên hướng dẫn khá nhiệt tình. Học viên đến đăng ký sẽ được miễn phí cân đo cũng như phân tích thể trạng bằng thiết bị hiện đại. Ngoài Gym, bạn còn có thể tập boxing, Yoga Ấn Độ hay thư giãn với dịch vụ xông hơi giải độc. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một địa chỉ tập luyện thì có thể cân nhắc địa chỉ này.

P Gym & Yoga - địa chỉ tập gym Tân Phú

P Gym & Yoga – địa chỉ tập gym Tân Phú (Nguồn: Internet)

4. Gym Tân Phú – RedFit Fitness & Yoga

Địa chỉ: Số 322 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

Nếu bạn đang cần một phòng gym Tây Thạnh, quận Tân Phú thì RedFit Fitness & Yoga cũng là một gợi ý có thể tham khảo. Với tổ hợp phòng Gym & YogaRedFit là phòng tập đạt chất lượng 4 sao với không gian rộng rãi, sạch sẽ, được đầu tư máy móc chất lượng, hiện đại. Phòng tập Yoga tại đây cũng đảm bảo được sự thoáng mát, yên tĩnh. Ngoài ra, trung tâm còn có không gian riêng để tập boxing, zumba, dance. Chi phí tập luyện tại trung tâm khoảng 380.000 đồng, các hội viên cũng có thể lựa chọn dịch vụ PT nếu có nhu cầu.

Redfit Fitness & Yoga - phòng tập gym quận Tân Phú

Redfit Fitness & Yoga – phòng tập gym quận Tân Phú

5. Phòng gym quận Tân Phú – 60 Gym & Yoga

Địa chỉ: Số 60 Hiền Vương, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

60 Gym & Yoga cũng là một địa chỉ tập gym Tân Phú dành cho những ai chưa tìm được phòng tập ưng ý. 60 Gym & Yoga là phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Không gian phòng tập thiết kế sang trọng, được trang bị thiết bị, máy móc nhập khẩu 100%. Ngoài ra, phòng tập cũng sẽ hỗ trợ các học viên đo chỉ số sức khỏe cũng như tư vấn sức khỏe miễn phí.

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, ngoài khu vực tập luyện được tách biệt theo tiêu chuẩn quốc tế thì trung tâm còn có khu vực tắm, xông hơi, spa thư giãn. Các lớp tập luyện tại đây luôn có sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, các lớp học Yoga do các giáo viên Ấn Độ trực tiếp giảng dạy. Một ưu điểm khác khi đến với trung tâm là học viên có thể tự bảo quản đồ của mình tại các hộp locker an toàn.

60 Gym & Yoga trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tập luyện

Phòng gym quận Tân Phú – 60 Gym & Yoga trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tập luyện (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 5 phòng gym Tân Phú tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Với hệ thống phòng tập lớn nhất cả nước cùng dịch vụ đẳng cấp, California Fitness & Yoga vẫn là ứng cử viên sáng giá đứng đầu danh sách. Nếu bạn chưa đưa ra được lựa chọn thì hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đăng ký nhận buổi tập miễn phí cùng huấn luyện chuyên nghiệp 1 kèm 1 ngay tại đây .

Xem thêm:

Top 7 phòng tập yoga quận 2 uy tín và chất lượng tốt nhất không nên bỏ lỡ

Review top 10 phòng gym quận 7 chất lượng và uy tín

Bật mí Top 5 phòng gym tân phú cao cấp

Review top 7 phòng tập gym thủ đức chất lượng tốt

Bài trướcNguyên nhân nào gây ra tình trạng đau bụng nhẹ khi mang thai?
Bài tiếp theoTop 5 phòng gym quận 2 cao cấp uy tín nhất bạn không nên bỏ qua