Hướng dẫn đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ

0
1266
đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện từ dũ
Quảng Cáo

Hiếm muộn là gì?

Đây là tình trạng gặp nhiều hiện nay ở các cặp vợ chồng. Hiếm muộn là hai vợ chồng chung sống bình thường, không áp dụng các biện pháp tránh thai nào những vẫn không thể có con. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân hiếm muộn phụ thuộc nhiều vào vào nữ giới.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, hiếm muộn không nằm ở người nữ. Hiếm muộn có thể chiếm khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng và 40% từ vợ, 20 % còn lại có thể là ở cả hai. Do đó, để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, bạn cần đi khám hiếm muộn để biết nguyên nhân và điều trị kịp thời. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế khám hiếm muộn chính xác và uy tín bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn có đến trực tiếp bệnh viện Từ Dũ TPHCM để thăm khám. 

Đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện từ dũ
Nguồn ảnh: Internet

Khám hiếm muộn là khám những gì?

Có lẽ nhiều cặp vợ chồng vẫn thắc mắc rằng khám hiếm muộn sẽ gồm những quy trình nào? Để giải đáp điều này bạn có thể tham khảo thông tin sau:

Khám hiếm muộn đối với nam giới

Quy trình khám hiếm muộn ở nam giới đó là xét nghiệm tinh trùng (thực hiện tinh dịch đồ). Đây được xem là hình thức xét nghiệm cơ bản để xác định khả năng sinh con ở người chồng. 

Đặc biệt, để thực hiện được quá trình xét nghiệm này, người chồng bắt buộc không nhiễm HIV – âm tính với HIV. Đồng thời, người chồng phải kiêng quan hệ, xuất tinh 3-5 ngày. Sau khi, có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Hoặc, bác sĩ sẽ hẹn tái khám theo lịch tuỳ vào tình trạng của mỗi người. 

Đối với nữ giới

Khám hiếm muộn ở phụ nữ sẽ thực hiện chụp tử cung – vòi trứng cản quang (chụp HSG). Tuy nhiên, để thực hiện quy trình này bắt buộc người vợ sạch kinh 2 ngày. Trước khi chụp, nữ giới sẽ được khám âm đạo, cổ tử cung.

Đặt lịch khám hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ như thế nào?

Nếu bạn không có nhiều thời gian đến để đăng ký khám trực tiếp tại Quầy, bạn có thể đặt lịch trước. Hãy đặt lịch khám hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ qua 2 số tổng đài (028) 1081 hoặc (028) 1068. Việc đặt lịch khám hẹn giờ trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ theo lịch làm việc sau:

Khám hiếm muộn có Bảo hiểm y tế BHYT

– Địa chỉ: Số 227 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM.

– Thời gian

  • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7h00 – 11h00, Chiều 12h30 – 16h30.
  • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ.

Lịch khám hiếm muộn dịch vụ

– Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM.

– Thời gian khám hiếm muộn trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính như sau: 

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 6h00 – 18h00,
  • Thứ 7: 7h00 – 16h00, Chủ nhật: 7h00 – 11h00
  • Nghỉ các ngày lễ, Tết.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo quy trình khám hiếm muộn bênh viện Từ Dũ cụ thể bên dưới. Hoặc có thêm thể tham khảo trực tiếp tại tại đây

Đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện từ dũ
Nguồn ảnh: Bệnh viện Từ Dũ

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn. Hãy tham khảo thêm các bệnh viện phụ sản, phòng khám tại Health Care 24/7 nhé.

Bài trướcCefepime
Bài tiếp theoAntiphlamine