Hướng dẫn quy trình khám tại Hồng Ngọc: Thủ tục, Giờ hoạt động

0
136
Quảng Cáo

Mô hình bệnh viện – khách sạn Hồng Ngọc đạt chuẩn quốc tế hướng đến mục tiêu đem đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất. Quy trình khám bệnh tại Hồng Ngọc khép kín đem lại sự an tâm và thoải mái của cho bệnh nhân và gia đình người bệnh đến khám và điều trị.

1. Quy trình khám bệnh tại Hồng Ngọc như thế nào

1.1. Thực hiện đăng ký khám tại Hành chính và Lễ Tân

Theo quy trình khám bệnh tại Hồng Ngọc trước khi tiến hành thăm khám, khách hàng cần đăng ký khám tại quầy thủ tục lễ tân. Khi đăng ký thăm khám, bệnh nhân cần trả lời trung thực các câu hỏi về tình trạng sức khỏe của lễ tân và bác sĩ.

Đăng ký khám bệnh tại quầy thủ tục lễ tân bệnh viện Hồng Ngọc (Nguồn: Adayroi.com)

1.2. Thực hiện các nội dung khám trong gói đã đăng ký

Các nội dung gói chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Hồng Ngọc bao gồm: 

  • Đo đạc chỉ số của cơ thể: Các nhân viên hỗ trợ đo đạc các chỉ số cơ bản như chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp, độ cận thị… để làm cơ sở cho những bước thăm khám tiếp theo. 

  • Lấy bệnh phẩm: Các kỹ thuật viên phòng xét nghiệm của bệnh viện sẽ lấy các mẫu bệnh phẩm của người khám như mẫu máu và nước tiểu để tiến hành xét nghiệm sinh hóa. 

  • Khám tổng quát toàn diện: Gói khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện Hồng Ngọc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, tiến hành thăm khám tổng thể để đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh theo các hạng mục đã đăng ký, bao gồm: Khám chuyên khoa nội, ngoại, khoa mắt, răng – hàm – mặt, tai – mũi – họng, sản phụ khoa, da liễu. 

  • Chẩn đoán hình ảnh: Bao gồm chụp X-quang, siêu âm theo yêu cầu nội dung khám sức khỏe đã đăng ký. 

  • Thăm dò chức năng: Kiểm tra và tiến hành nội soi các chức năng tai mũi họng và tầm soát thể trạng, sức khỏe tổng quan các chức năng tim, gan, phổi thông qua làm điện tim đồ và chụp cắt lớp.

1.3. Khám nội với bác sĩ và tổng kết hồ sơ bệnh án

Sau khi tiến hành đúng quy trình khám bệnh tại Hồng Ngọc và có đầy đủ các kết quả kiểm tra, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được tập hợp tại phòng khám nội để bác sĩ đánh giá và kết luận tình trạng sức khỏe. Đồng thời tiến hành tư vấn các giải pháp phòng tránh và có phương án điều trị kịp thời nếu phát hiện các bất thường về sức khỏe. 

1.4. Hoàn tất thủ tục và hẹn tái khám

Hồ sơ hoàn thiện của khách hàng được bác sĩ kết luận và chuyển tiếp cho cho lễ tân để kiểm tra các hạng mục và kết quả khám thăm dò, bổ sung nếu còn thiếu kết quả. Hồ sơ đầy đủ sẽ được chuyển lại cho Bác sỹ Phó Giám đốc kết luận và giao cho nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn tất thủ tục và hẹn đặt lịch tái khám cũng như giải đáp các thắc mắc, tư vấn sức khỏe. 

Nhân viên hỗ trợ đo đạc các chỉ số sức khỏe (Nguồn: Adayroi.com)

2. Vì sao nên khám tại bệnh viện tại Hồng Ngọc

2.1. Thời gian khám linh hoạt

Nhiều bệnh nhân thường thắc mắc câu hỏi “Bệnh viện Hồng Ngọc có khám chủ nhật không và bệnh viện Hồng Ngọc giờ làm việc thế nào? Để thuận tiện cho những người bệnh bận rộn bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe linh hoạt vào tất cả các ngày, kể cả cuối tuần. Bạn cũng nên rèn thói quen khám sức khỏe định kỳ để sống lâu và khỏe mạnh hơn.

2.2. Quy trình khám nhanh chóng tiện lợi

Quy trình khám bệnh tại hồng Ngọc được thiết kế khoa học và tiện lợi, tiến hành trong thời gian nhanh chóng. Tổng thời gian khám sức khỏe tổng quát thường kéo dài từ 3.5 – 4 tiếng với sự hỗ trợ của các bác sĩ và nhân viên bệnh viện. 

2.3. Nhân viên nhiệt tình, hướng dẫn chu đáo

Bệnh viện Hồng Ngọc quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện hàng đầu, tận tâm với người bệnh. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bệnh viện nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn hỗ trợ người bệnh.

2.4. Thăm khám với bác sĩ nội khoa

Lợi ích của việc thăm khám sức khỏe định kỳ không thể phủ nhận. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe toàn diện chuyên sâu, bệnh viện Hồng Ngọc mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao, khám bệnh với các bác sĩ chuyên khoa nội trình độ cao. Các bác sĩ ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, giúp chẩn đoán bệnh chính xác để có biện pháp điều trị phù hợp.

2.5. Cơ sở vật chất tiện nghi

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện và khách sạn, Hồng Ngọc được thiết kế hiện đại, sang trọng với những dịch vụ y tế cao cấp. Phòng khám được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… Nơi đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện, tin cậy và an toàn. 

2.6. Chi phí hợp lý

Tại bệnh viện Hồng Ngọc, bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng toàn diện, người bệnh còn được tôn trọng và thấu hiểu, trải nghiệm những tiện ích tốt nhất với chi phí phù hợp, không quá đắt đỏ. Người bệnh sẽ được thăm khám và nghỉ dưỡng với chế độ chăm sóc theo yêu cầu. 

Khám sức khỏe tổng quan với các bác sĩ chuyên khoa nội trình độ cao (Nguồn: Adayroi.com) 

Với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên, quy trình khám bệnh tại Hồng Ngọc chính là lựa chọn lý tưởng giúp khách hàng an tâm sử dụng các dịch vụ y tế đa dạng. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể đặt mua các dịch vụ y tế tại bệnh viện Hồng Ngọc ngay trên website Adayroi.com để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu với chi phí hợp lý.

Bài trướcBệnh quai bị
Bài tiếp theoBệnh Rickettsia