Khăn giấy ướt Huggies cho bé không mùi 64 miếng

0
120
Khăn giấy huggies
Quảng Cáo

Đối với em bé sơ sinh, khăn giấy ướt và khăn sữa chính là một đồ dụng không thể thiếu. Công dụng chính của chúng là làm sạch vết bẩn, vết sữa, vết thức ăn cho em bé, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé. Hiện nay trên thị trường, rất nhiều sản phẩm khăn ướt em bé được sản xuất trôi nổi, khiến cho bố mẹ không biết đâu là sản phẩm chất lượng. Thấu hiểu nỗi lo đó, xin giới thiệu với bố mẹ sản phẩm khăn giấy Huggies dành cho em bé an toàn và uy tín trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của khăn giấy ướt Huggies

Công nghệ độc quyền từ Huggies 

Nhờ công nghệ độc quyền Mess-lock 6 lớp kết hợp cùng sợi giấy tự nhiên, khăn giấy em bé Huggies có tác dụng siêu thấm, khoá chặt và lau sạch vi khuẩn đến 99%. Vì vậy, sản phẩm có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn chỉ với một lần tại các vị trí như mông, tay và mặt bé.

Lớp khăn dày dặn, chắc chắn

Khăn giấy ướt Huggies được sản xuất từ sợi giấy thiên nhiên thấm nhanh với thành phần bột giấy có hàm lượng khá cao. Do đó, khăn giấy có thiết kế dày dặn nhưng vẫn đảm bảo mềm mịn đối với làn da em bé.

Khăn giấy ướt không mùi, không chứa cồn, Paraben & MIT

Sản phẩm khăn giấy ướt Huggies đã được thông qua chứng nhận Y khoa không chứa cồn, paraben nên cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Vậy nên, bố mẹ có thể yên tâm sử dụng khăn ướt cho bé mà không lo da bé bị kích ứng.

Ưu điểm vượt trội của khăn giấy ướt Huggies (Nguồn: Sưu tầm)

Phân loại sản phẩm khăn ướt Huggies

  • Khăn giấy ướt Clean Care không mùi hương, dịu nhẹ cho da em bé.
  • Khăn giấy ướt Nourishing Clean với chiết xuất cacao và bơ hạt mỡ vừa lau sạch vết bẩn vừa dưỡng ẩm cho da bé.

Lưu ý mẹ cần nắm khi sử dụng khăn ướt Huggies

  • Mẹ không nên cho rằng khăn ướt có thể thay thế hoàn toàn nước để vệ sinh cho bé. Lý do là vì khăn ướt chỉ có thể sử dụng để vệ sinh tay chân, mông bé khi thay tã. Tức là, bé vẫn cần vệ sinh bằng nước ấm khoảng 2-3 ngày / lần để cơ thể bé luôn được sạch sẽ. 
  • Mẹ không nên dùng khăn ướt tại những vị trí da bị trầy xước bởi nó có thể gây xót và khó chịu lên vùng da đó.
  • Mẹ nên thường xuyên kiểm tra tình trạng da của bé để kịp thời phát hiện nếu da bé có bất kỳ hiện tượng khác thường nào. Nếu có dấu hiệu dị ứng, mẹ nên theo dõi thật kỹ hoặc đi khám bác sỹ nếu cần thiết.
Một số lưu ý mẹ cần nắm khi sử dụng khăn ướt em bé Huggies (Nguồn: Sưu tầm

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng khăn giấy ướt

Mẹ nên sử dụng khăn giấy ướt hay khăn mềm thông thường cho bé?

So với các biện pháp vệ sinh truyền thống cho bé như khăn mềm và khăn bông thấm nước, khăn giấy ướt có ưu điểm vượt trội hoàn toàn bởi tính tiện lợi và đảm bảo an toàn cho da bé. Khi mẹ sử dụng khăn mềm thấm nước để lau cho bé, khả năng vi khuẩn bám trụ trên da bé là rất cao. Đồng thời, khi mẹ cọ xát qua lại, da bé sẽ rất dễ bị kích ứng.

Ngược lại, với khăn giấy ướt Huggies, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề trên. Chỉ cần lau một lượt, làn da bé đã sạch sẽ, mịn màng trông thấy. Đặc biệt, việc sử dụng khăn giấy ướt chỉ là một lần, mẹ không còn phải lo lắng vi khuẩn sẽ tích tụ trên khăn và bám vào da bé như khăn mềm truyền thống.

Làm sao để bảo quản khăn ướt em bé?

Sau khi sử dụng xong, mẹ nên đậy kín hộp, túi khăn ướt để hạn chế vi khuẩn xâm nhập, phát triển gây hại cho làn da bé. Đặc biệt, mẹ nên nhớ để khăn ướt ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng, thành phần của khăn.Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bố mẹ đã biết cách sử dụng khăn ướt Huggies đúng cách để vệ sinh cho bé. Để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng, bố mẹ hãy liên hệ Huggies ngay hôm nay nhé.

Bài trướcCách trị táo bón cho trẻ tại nhà giúp trẻ đi ngoài dễ dàng
Bài tiếp theoTã dán Huggies size NB, S, M, L, XL, XXL phù hợp với bé yêu từ 6-14 kg