Băng vệ sinh Kotex MaxCool cho bạn gái

0
38
kotex maxcool
Quảng Cáo

Băng vệ sinh hệ Cool mới Kotex Max Cool sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trong ngày kinh nguyệt bí bách, giúp “hạ nhiệt” những khó chịu và mang lại cảm giác khô thoáng, mát lạnh lên đến 4 giờ. Tuy nhiên, một số bạn còn rất e dè khi sử dụng các sản phẩm băng vệ sinh có tính năng làm mát này. #LearningwithKotex sẽ trả lời từ A-Z các khúc mắc của bạn gái về Kotex Max Cool và các tính năng ưu việt của sản phẩm. 

Kotex MaxCool – Hệ Cool Mới

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam từ năm 1992, Kotex luôn là nhãn hiệu được yêu thích với đa dạng sản phẩm liên tục cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe kinh nguyệt tốt nhất cho bạn gái.

Năm 2021, Kotex cho ra mắt sản phẩm Kotex MaxCool với hệ cool mới, có khả năng làm mát liên tục lên đến 4 giờ, điều mà chưa có sản phẩm băng vệ sinh hệ cool nào trên thị trường có thể cam kết.

Kotex MaxCool – Mát Cool Bất Tận lên đến 4 giờ

Nhận thấy nhu cầu sử dụng băng vệ sinh làm mát trên thị trường ngày càng tăng nhưng các bạn gái vẫn chưa thật sự hài lòng với các sản phẩm đã có. Nguyên nhân từ tính năng làm mát của các sản phẩm thường không đủ mát hoặc không thể kéo dài quá 1 giờ (trong khi thời gian sử dụng băng thường kéo dài 3-4 tiếng), tạo cảm giác ẩm ướt và bí bách cho bạn gái trong suốt thời gian sử dụng băng còn lại.

Kotex MaxCool ứng dụng công nghệ đột phá Micro Cooling – với hàng triệu phân tử làm mát – giúp làm mát lên liên tục lên đến 4 giờ, mang lại cảm giác Mát Cool Bất Tận cho bạn gái.

Ngoài ra với thiết kế cải tiến có lõi 3D flex, Kotex MaxCool vừa mỏng nhẹ, vừa thấm hút nhanh và chống tràn cực hiệu quả. Mặt bông mềm mại và hương Ocean fresh thơm mát giúp hoàn thiện trải nghiệm sản phẩm. 

Xem ngay: KOTEX® Max Cool Siêu Mỏng Không Cánh 8 miếng

Trải nghiệm mới – Kotex Hàng ngày MaxCool

Ngoài sản phẩm Kotex MaxCool ban ngày cho ngày vừa và nhiều, bạn gái còn có thể trải nghiệm thêm sản phẩm MỚI Kotex Hàng ngày MaxCool cho ngày đầu và cuối chu kì. Thiết kế gấp gọn với mặt bông siêu mỏng nhẹ, vừa vặn cho bạn gái mang theo trong túi/ bóp, phòng hờ “bà dì” đến bất chợt.

Xem ngay: KOTEX® Hàng Ngày Cool 20 miếng

Sử dụng băng vệ sinh đúng cách, bạn đã biết chưa?

●      Bước 1: Lấy giấy gói ra và mở cả hai đầu băng dính ra.

●      Bước 2: Bóc lớp giấy dưới tem và hai bên cánh của băng vệ sinh nếu có

●      Bước 3: Sau đó dán băng dính hai mặt vào bên trong quần lót và dán hai cánh vào mặt ngoài của quần lót. Bạn nên dán miếng băng sao cho nó nằm ngay dưới âm đạo, không nên dán quá lệch về trước hoặc sau.

●      Bước 4: Mặc quần lót vào như bình thường và kiểm tra xem vị trí đã phù hợp với bạn chưa? Nếu cảm thấy bị lệch, bạn cần tháo băng ra để điều chỉnh cho thoải mái, cũng để đảm bảo kinh nguyệt không bị tràn ra ngoài.

●      Bước 5: Giữ gìn vệ sinh, rửa tay thật sạch, nhớ kiểm tra 2 giờ một lần và thay băng 4 giờ một lần.

Chỉ vậy thôi, việc dán băng Kotex đúng cách sẽ đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị tràn băng bất cứ lúc nào, kiểm tra thường xuyên và thay băng sau vài giờ cũng là một cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng bị tràn và tránh một số bệnh viêm nhiễm.

Kotex MaxCool có khó mua không?

Không hề nha bạn gái ơi! Kotex MaxCool giờ đã có mặt tại tất cả các cửa hàng, siêu thị lớn, nhỏ trên toàn quốc và cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm giả băng vệ sinh Kotex, để an toàn hơn thì các bạn nữ chỉ nên mua hàng tại các điểm bán tin cậy hoặc Official Store của Kotex trên các trang điện tử. Ngoài ra bạn còn có thể mua hàng tại website của Kotex để đảm bảo mua được hàng chính hãng nhé.

Xem thêm: Cách nhận biết băng vệ sinh giả

Kết luận

Trên đây là bài viết tổng hợp toàn bộ những thông tin về dòng sản phẩm Kotex Max Cool cũng như cách sử dụng của sản phẩm. Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn gái tìm được cho mình một sản phẩm thích hợp trong kỳ kinh nguyệt của mình. Các sản phẩm băng vệ sinh Kotex  đang và sẽ luôn không ngừng cải tiến để có thể đồng hành cùng bạn gái Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe kinh nguyệt của bản thân.

Nguồn: https://www.kotex.com.vn/cam-nang-ban-gai/chu-ky/kotex-maxcool

Bài trướcLợi ích của hôn môi có thật sự tốt cho sức khỏe?
Bài tiếp theoHôn môi có bầu không? Những hành vi dẫn đến mang thai bạn nữ cần biết