Màu sắc hình lưỡi liềm trên móng tay thể hiện gì?

0
105
Quảng Cáo

Hình bán nguyệt trên móng tay là một trong những bộ phận trên cơ thể cảnh báo cho chúng ta về những vấn đề về sức khỏe mà ta đang gặp phải. Trong đó, màu sắc là một trong những yếu tố ta có thể dựa vào và chẩn đoán bệnh. Sau đây hãy cùng Vncare tìm hiểu xem màu sắc hình lưỡi liềm trên móng tay thể hiện điều gì nhé!

Màu xám

Nếu hình lưỡi liềm có màu xám thì khả năng cao bạn đang rơi vào trạng thái mất cân bằng, rối loạn đường tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Những tình trạng này thường sẽ do căng thẳng mệt mỏi gây ra. Để khắc phục, bạn cần điều chỉnh lại tâm trạng của mình, lối sống cũng như chế độ ăn uống của mình.

Hình lưỡi liềm trên móng tay có màu xám là dấu hiệu của sự mất cân bằng trong cơ thể
Nguồn: Internet

Màu hồng nhạt

Nếu hình bán nguyệt có hình màu hồng nhạt thì chứng tỏ bạn đang có một sức khỏe khá tốt và hãy tiếp tục duy trì lối sống của mình nhé

Hình bán nguyệt có màu hồng nhạt thể hiện sức khỏe tốt
Nguồn: Internet

Màu tím

Nếu hình bán nguyệt mang sắc tím thì chứng tỏ quá trình lưu thông máu kém, việc này dẫn đến việc các cơ quan và các mô thiếu oxy, dẫn đến những tình trạng như chóng mặt, đau đầu

Màu đậm (ngả sang đỏ)

cho thấy phổi hoặc tình trạng hoạt động thể chất của bạn đang thấp.

Màu đen

Đây là dấu hiệu rất hiếm gặp và nếu gặp phải thì bạn cần lưu ý nhiều hơn về hơn về sức khỏe đấy. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hình bán nguyệt có màu đen có khả năng bị ngộ độc kim loại nặng. Nếu gặp dấu hiệu này, bạn nên đến cơ quan ý tế ngay để được thăm khám và xác định rõ nguyên nhân vì sao hình lưỡi liềm trên móng tay lại có màu đen nhé.

Xem thêm: Ý nghĩa hình bán nguyệt trên móng tay, kích cỡ hình bán nguyệt trên móng tay

Bài trướcReview kem trị nám hiệu quả – Thương hiệu nào tốt nhất ?
Bài tiếp theoHình bán nguyệt trên móng tay mang ý nghĩa gì?