Những lựa chọn tốt nhất dành cho người muốn niềng răng cửa

0
34
Quảng Cáo

Rất nhiều bệnh nhân mà chúng tôi thấy chỉ có một vài chiếc răng khấp khểnh mà họ không hài lòng và không phải lúc nào họ cũng cần điều trị niềng răng kéo dài hay phức tạp để có được nụ cười tự tin, cuốn hút. Đôi khi chỉ cần một thao tác điều chỉnh đơn giản, tập trung vào chỉ hai hoặc bốn chiếc răng cửa là bạn sẽ có được nụ cười như mơ ước. Có rất nhiều lựa chọn để niềng răng, và các nha sĩ giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Những lựa chọn tốt nhất dành cho người muốn niềng răng cửa
Những lựa chọn tốt nhất dành cho người muốn niềng răng cửa

Có lẽ hai răng cửa trên, răng cửa của bạn hơi chìa ra ngoài hoặc bạn có khoảng cách giữa các răng quá rộng. Một chiếc mắc cài sẽ đưa chúng trở lại thẳng hàng trong một khoảng thời gian tương đối ngắn và với sự hỗ trợ của một người giữ răng, chúng sẽ giữ nguyên vị trí mang lại cho bạn nụ cười đẹp suốt đời.

Trong một số trường hợp, cả hai răng trên và hai răng dưới đều bị lệch lạc. Cả hai răng trên và dưới có thể được thay đổi vị trí. Đôi khi răng trên và dưới có thể được làm thẳng cùng một lúc, và đôi khi tốt hơn là tập trung vào việc làm thẳng từng cung một cách độc lập vì nó sẽ thoải mái hơn cho bạn.

Lựa chọn duỗi thẳng

Lựa chọn duỗi thẳng

Inman Aligner, thường được gọi là nẹp thắc mắc, là một loại nẹp có thể tháo rời. Inman Aligner có lò xo cuộn Nickel Titanium cung cấp năng lượng cho hai cung răng đối kháng nhẹ nhàng với nhau, hướng các răng vào vị trí mới của chúng. Các lực nhẹ nhàng này hoạt động trong một phạm vi lớn các chuyển động. Chỉ trong vòng mười hai đến mười sáu tuần nếu mặc theo lời khuyên. Loại niềng răng cửa này có thể giải quyết và chỉnh sửa hai đến bốn răng phía trước. Chúng tôi có xu hướng khuyên bạn nên đeo từng hàm một vì nó có thể cảm thấy khá cồng kềnh.

Niềng răng nhanh Six month braces

Nếu bạn muốn chỉnh sửa cả hai hàm cùng lúc, tập trung cho răng cửa thì lựa chọn tốt là Six Month Brace, một loại mắc cài thẩm mỹ cố định . Với dây và mắc cài có màu răng, mắc cài hoàn toàn kín đáo. Nó có thể được nhắc đến dưới nhiều tên gọi như Six Month Smiles, ClearSmile Brace hoặc Six Months Braces, loại mắc cài cố định này có trọng lượng nhẹ và không phô trương nên có thể làm thẳng cả răng trên và dưới cùng một lúc tương đối nhanh chóng. Răng có thể được làm thẳng trong thời gian trung bình là sáu tháng. Tuy nhiên, một số phương pháp điều trị có thể nhanh hơn, trong khi một số phương pháp điều trị mất nhiều thời gian hơn một chút, tùy thuộc vào tình trạng răng mọc chen chúc hay thưa thớt.

Niềng răng nhanh Six month braces

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là một mắc cài cố định được gắn vào mặt trái của răng, nơi bạn không thể nhìn thấy chúng khi bạn cười hoặc nói chuyện và có xu hướng là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong mắt công chúng. Chúng có thêm ưu điểm là thoải mái hơn so với mắc cài truyền thống vì dây và mắc cài không thể cọ xát vào bên trong môi hoặc má của bạn.

Chúng tôi có xu hướng sử dụng niềng răng mắc cài mặt trong chủ yếu để chỉ chỉnh sửa các răng mà bạn lộ ra khi bạn đang cười, mặc dù chúng tôi có thể điều trị các trường hợp nặng và phức tạp hơn với các mắc cài ẩn này.

Bài trướcNiềng răng thưa mất bao lâu?
Bài tiếp theoLàm thế nào để đạt được kết quả niềng răng tốt nhất