Review Nội Dung Phim Quyền Công Tố 2022

0
53
Phim Quyền Công Tố
Phim Quyền Công Tố
Quảng Cáo

Phim Quyền Công Tố lấy bối cảnh trong giới luật có uy tín nhất của Hàn Quốc. Phim xoay quanh cặp vợ chồng Han Hye Ryul – người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực. Phim mô tả những vụ bê bối tai tiếng của những quý tộc tuân thủ luật pháp hàng đầu của quốc gia, những người khao khát được cha truyền con nối.

Thông tin phim Quyền Công Tố

Phim Quyền Công Tố 2022
Phim Quyền Công Tố 2022
  • Tiêu đề : The Empire (엠파이어: 법 의 제국)
  • Tên khác : The Empire of Law
  • Thể loại : Chính kịch / Pháp luật
  • Đạo diễn : Yoo Hyun Ki (từ series Soul Mechanic)
  • Diễn viên chính: Kim Sun Ah, Ahn Jare Wook, Lee Mi Sook, Song Young Chang, Shin Goo, Oh Hyun Kyung
  • Viết bởi : Ok Yu
  • Số lượng : 22 tập
  • Đài truyền hình : JTBC
  • Phát sóng : Thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 24/09 – 19/11/2022
  • Theo dõi phim tại: Phim Quyền Công Tố

Review nội dung phim Quyền Công Tố

Han Hye-ryul và Na Geun-woo trong phim Quyền Công Tố
Kim Sun-a trong vai Han Hye-ryul và Ahn Jae-wook trong vai Na Geun-woo

Phim Quyền Công Tố lấy bối cảnh trong giới luật có uy tín nhất của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh mô tả những vụ bê bối thô tục của các quý tộc mặc áo choàng của Hàn Quốc. Đây là những người có cấp bậc xuất thân từ các chức vụ tư pháp hoặc hành chính. Những người mơ ước được cha truyền con nối. Một gia đình đã tích lũy được của cải và quyền lực khổng lồ thông qua luật pháp. Họ phải đối mặt với sự hủy hoại vì những vụ bê bối.

Han Hye Ryool và gia đình cô xuất thân từ gia đình luật sư. Cô làm việc với tư cách là trưởng nhóm điều tra đặc biệt tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm. Han Hye Ryool hoàn thành xuất sắc công việc công tố viên của mình, nhưng mọi người lại gièm pha công việc của cô vì xuất thân danh giá của gia đình cô. Cô ấy muốn thoát khỏi ràng buộc gia đình và thỏa mãn những ham muốn của bản thân. Young Chang, Shin. 

Trong khi đó, chồng của cô, Na Geun Woo đã được đề cập đến như một ứng cử viên tổng thống khả dĩ. Anh ấy dường như đã đạt được mọi thủ mình muốn và là một người tốt, nhưng mọi người không biết anh ấy thực sự là ai. Mẹ của Han Hye Ryool là Ham Gwang Jeon và cha của cô là Han Gun Do cũng sử dụng luật pháp như một công cụ để kiếm nhiều tiền hơn và bảo vệ địa vị của họ.

Diễn viên chính

  • Kim Sun-a trong vai Han Hye-ryul
  • Ahn Jae-wook trong vai Na Geun-woo
  • Lee Mi-sook trong vai Ham Kwang-jeon
  • Song Young-chang trong vai Han Gun-do
  • Shin Goo trong vai Ham Min-heon
  • Oh Hyun-kyung trong vai Lee Ae-heon

Tóm tắt tập phim

Dàn diễn viên chính trong phim Quyền Công Tố
Dàn diễn viên chính trong phim Quyền Công Tố

Tập 1 được phát sóng vào ngày 24 tháng 9 năm 2022

Một giáo viên giỏi toàn diện tại trường đại học số một Hàn Quốc đang trên đường tới chức hiệu trưởng Na Geun Woo vào vai một người chồng hoàn hảo trước mặt gia đình. Nhưng trên thực tế, anh không trung thành với vợ mình, Han Hye Ryul. Hye Ryul lao về phía Joo Sung. Mặc dù đó là một công ty liên quan đến cô ấy

Tập 2 phát sóng vào ngày 25 tháng 9 năm 2022

Việc gây quỹ Giáng sinh mà nhiều người đã nói đến được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người. bởi vì tôi chắc chắn đó là một vụ án giết người Goo Won đào sâu hơn, ngay cả khi nó nguy hiểm. Hye Ryul có đủ quyền lực để cạnh tranh với chồng mình cho vị trí tổng thống. Không ai có thể biết vợ chồng cạnh tranh đang nghĩ gì.

Tập 3 phát sóng vào ngày 1 tháng 10 năm 2022

Kwang-jeon biết chuyện Geun-woo ngoại tình. Nhưng cô vẫn không dùng nó để chống lại anh, nhưng cô không phải là người duy nhất biết. trong khi đó Thông tin quan trọng về cuộc điều tra của Hye Yul đã bị rò rỉ cho giới truyền thông. Ngay cả khi nó tạo ra khó khăn cho Nhưng nó không thể ngăn cô ấy làm điều đúng đắn.

Tập 4 được phát sóng vào ngày 2 tháng 10 năm 2022

Nanhee mời Hallyul đi uống nước sau khi cô ấy sửa máy tính. Bởi vì Geunwoo cũng theo sau. Bầu không khí âm ỉ. trong khi đó Hye Ryul quyết định giúp cảnh sát điều tra Quỹ Giáng sinh.

Tập 5 phát sóng ngày 8 tháng 10 năm 2022

Sau khi xem cuộc thẩm vấn của Ji Jun Ki Hye Ryul sau đó mời Geun Woo đi ăn tối. và tại nhà hàng yêu thích của họ Hye Ryul cố gắng an ủi chồng bằng cách thể hiện anh biết ơn vì đã đối xử với mẹ cô như thế nào. nhưng sau đó Kang Baek xuất hiện với bạn bè của mình và mời họ tham gia cùng Hye Ryul và Geun Woo vào bàn. khiến khuôn mặt của Geun Woo căng thẳng lên.

Tập 6 phát sóng vào ngày 9 tháng 10 năm 2022

Để phá hủy kế hoạch của Nanhee. Hye Ryul ra lệnh cho Kang Baek đưa Ge về nhà mình để thỏa thuận hôn nhân. Cả gia đình quây quần, chuẩn bị bữa ăn để chào đón Ge. thành viên mới của gia đình Nhưng sau đó tôi đã bị sốc bởi những người mở cửa. Khi GE phát hiện ra bữa tối Sau đó, cô yêu cầu cha mình ngừng điều tra Joo Sung.

Tập 7 phát sóng ngày 15 tháng 10 năm 2022

Tin tức về lá thư của Chủ tịch Ji và những yêu sách của anh ta khiến Hye Ryul và tất cả những người có liên quan phải đau đầu. Nhưng điều khiến Hye Ryul day dứt nhất chính là những gì Nanhee đang cố làm với con trai cô. Khi Hye Ryul nhận được tin nhắn từ Kangbaek rằng anh ấy có thể sẽ không về nhà, Cô lo lắng đến mức không thể ngồi yên. trong khi đó Geun-woo sau đó gặp Nanhee để cố gắng ngăn cô sử dụng Kang Baek để trả thù.

Tập 8 phát sóng vào ngày 16 tháng 10 năm 2022

Trong cuộc thi thử nghiệm giả Các sinh viên tranh luận về bản sao của một trường hợp có thật 20 năm trước trong phiên điều trần. Nanhee nhiệt tình đến mức khiến Gondo chú ý. trong khi đó Bức ảnh Hye Ryul và Geun Woo hôn nhau trên ô tô được đưa lên phía trước. Đánh lạc hướng công chúng thành công

Tập 9 phát sóng vào ngày 22 tháng 10 năm 2022

Gondu mời Nanhee đến văn phòng để đưa ra lời đề nghị im lặng cho cô ấy. Nhưng như thế không đủ Và Nanhee đe dọa rằng những tin tức khác sẽ được đưa ra. Nếu HAM & E không xin lỗi về những gì họ đã làm với cha cô trên báo chí, ngày hôm sau, một thi thể phụ nữ nổi ở hồ Đại học Minguk. khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. Và Eunmi suy đoán nguồn tin mà cô gặp tối hôm trước chính là nạn nhân.

Tập 10 được phát sóng vào ngày 23 tháng 10 năm 2022

Thi thể được tìm thấy được xác nhận là thi thể của Nanhee. Đáng ngạc nhiên, những người đáng lẽ phải sốc nhất vì điều này lại im lặng về những gì đã xảy ra. Các thám tử đang cố gắng tìm ra manh mối. Nhưng kẻ ác dường như đã đủ cẩn thận. trong khi đó Từng người thân cận của Nanhee bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau. Trong khi đó, Hye Ryul vô cùng suy sụp vì lo lắng cho Kang Baek. Geun-woo nhận được một bức thư nặc danh.

Tập 11 phát sóng vào ngày 29 tháng 10 năm 2022

Hye Ryul muốn Geun Woo nói cho cô ấy biết những gì anh ấy biết về kế hoạch của Nanhee. trong khi Geun-woo giả vờ không biết gì. Hye Ryul phát hiện ra rằng mẹ cô luôn biết về mối quan hệ của Geun-woo và Nanhee. trong khi đó GE nói với cha mẹ cô rằng cô sẽ kết hôn với Kang Baek. Dù dư luận nghi ngờ Kang Baek là kẻ giết người.

Tập 12 được phát sóng vào ngày 5 tháng 11 năm 2022

Kwang-jeon bảo Geun-woo tạo ra một tình huống mà Goo Ryung trông giống như một kẻ giết người. Geun-woo biết cô ấy sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ cháu trai của mình. Vì vậy anh không dám nói với cô rằng anh đang bị tống tiền. trong khi đó Hye Ryul tiếp tục điều tra Joo Sung một cách nghiêm túc hơn. khiến Muryul chọc tức Hye Ryul.

Quyền Công Tố tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 19/11/2022

Đánh giá phim Quyền Công Tố

xếp hạng từng tập phim Quyền Công Tố

Có thể thấy phim Quyền công tố 2022 là bộ phim ăn khách nhất nền điền ảnh Hàn Quốc với lượt xem khủng. Điều làm nên tên tuổi bộ phim là dàn diễn viên chất lượng và có tên tuổi từ xứ sở Kim Chi. Thêm vào đó là nội dung phim kịch tính đến từng tập, các câu chuyện và tình tiết đều được mở ra theo từng tập. Phim khiến cho người xem không thể không trông chờ từng tập phát sóng.

Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức từng tập phim Quyền Công Tố và theo dõi lịch phát sóng mỗi tuần tại TV360. Kênh phim với nhiều bộ phim chất lượng và độc quyền!

Xem thêm:

Review phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn tập 1

Top phim bộ không nên bỏ qua 2022

Phim Bách Linh Đàm tập cuối

Lịch chiếu phim Quyền Công Tố

Bài trướcThủ dâm có mất trinh không? Những lưu ý khi thủ dâm
Bài tiếp theoĐại chiến Titan: Bộ Anime Nhật Bản Được Đánh Giá Cao Nhất