Răng khểnh có nên niềng không? Niềng mất bao lâu?

0
58
Quảng Cáo

Răng khểnh thường được xem là “có duyên” nhưng nhiều người lại băn khoăn việc răng khểnh có nên niềng không khi việc vệ sinh răng gặp nhiều khó khăn. Để giúp bạn trả lời được câu hỏi này, bài viết sẽ giới thiệu một số thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề niềng răng khấp khểnh cũng như thời gian niềng răng dưới đây.

Răng khểnh có nên niềng không?

Đối với nhiều người, đặc biệt là người phương Đông, họ thường quan niệm rằng chiếc răng khểnh sẽ mang lại nét dễ thương và duyên dáng cho người sở hữu. Ngoài ra, họ cũng cho rằng những người có răng khểnh dễ thu hút người đối diện, tạo cảm giác thiện cảm, dễ gần. Do đó, một số người có răng khểnh trên hàm răng thường khá đắn đo, không biết có nên niềng răng không. 

Trên thực tế, để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần tự cảm nhận và nhận định về “chiếc răng khểnh” của mình. Nếu bạn cảm thấy việc có răng khểnh khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn, thì bạn có thể cân nhắc giữ lại. Trong trường hợp răng khểnh mọc không đúng tỉ lệ hoặc lệch lạc trên khuôn hàm thì bạn cần tham khảo giải pháp niềng răng khấp khểnh.

niềng răng khểnh
Nếu răng khểnh mọc lệch lạc trên khuôn hàm thì phương pháp niềng răng khấp khểnh được khuyến khích

Những trường hợp nào nên niềng răng khểnh

Như đã đề cập, nếu những chiếc răng khểnh gây ra cảm giác tự ti, mang đến cho bạn sự khó chịu, hoặc bạn có nhiều răng khểnh trên khuôn hàm và thường gặp phải tình trạng viêm nướu, viêm nha chu thì giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn đó là áp dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha cho răng khấp khểnh. 

Niềng răng khểnh có hiệu quả không?

Bên cạnh việc thắc mắc liệu rằng răng khểnh có nên niềng không, nhiều người cũng băn khoăn và lo lắng về hiệu quả của phương pháp niềng răng khấp khểnh. 

Trên thực tế, sau quá trình niềng răng khấp khểnh kéo dài từ khoảng 1- 2 năm (tùy vào tình trạng răng của bạn), những chiếc răng khểnh của bạn sẽ được đến vị trí mới, căn đều với các răng khác trên khuôn hàm. Do đó, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều và đẹp. Từ đó, bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề răng miệng thường gặp do răng khểnh gây ra như trước kia nữa. Đồng thời, nhờ phương pháp niềng răng, khớp cắn sẽ được căn chỉnh, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn hẳn. 

răng khểnh
Niềng răng khểnh giúp răng của bạn trở nên đều đặn hơn, khuôn mặt trông hài hòa và cân đối hơn 

Zenyum, niềng trong suốt “xử gọn” răng khấp khểnh chỉ từ 3-9 tháng

Nếu bạn đang phân vân phương pháp niềng răng khấp khểnh nào hiệu quả, bạn có thể tham khảo thông tin của giải pháp niềng răng trong suốt Zenyum. 

Được biết đến là giải pháp niềng răng trong suốt uy tín từ Singapore hiện được yêu thích tại nhiều nước châu Á, Zenyum là giải pháp hợp lý để thay đổi nụ cười với liệu trình hiện đại, hiệu quả cùng chi phí dễ chịu. 

zenyum
Zenyum là giải pháp niềng uy tín từ Singapore (Nguồn: Zenyum)

Niềng cùng những chuyên gia giàu kinh nghiệm

Khi lựa chọn giải pháp niềng răng trong suốt Zenyum, bạn sẽ được đội ngũ nha sĩ chuyên gia chuyên nghiệp tư vấn và cho lời khuyên rằng trong trường hợp của bạn thì răng khểnh có nên niềng không. 

Với các trường hợp răng khấp khểnh không quá phức tạp, bạn sẽ được áp dụng liệu trình niềng trong suốt ZenyumClear™ với chi phí chỉ 37 triệu cùng liệu trình niềng từ 3-9 tháng. 

Với sự đồng hành và tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, liệu trình của bạn với Zenyum sẽ giảm tối đa các rủi ro và đạt hiệu quả niềng tốt nhất.

Khay niềng thoải mái, thẩm mỹ, dễ dàng tháo lắp

Điểm đặc biệt khiến nhiều người lựa chọn niềng trong suốt Zenyum bởi khay niềng trong suốt cực kỳ thẩm mỹ và thoải mái. Gần như không ai nhận ra bạn đang niềng răng, bạn cũng có thể tự mình tháo lắp khay niềng dễ dàng, không như những phương pháp niềng truyền thống. 

Khay niềng Zenyum được sản xuất từ nhựa y tế đạt chuẩn, không chứa các chất gây ung thư là BPA và latex, vô cùng an toàn và thân thiện với răng.

東京のマススピース矯正
Khay niềng được làm từ nhựa y tế, an toàn với sức khỏe người dùng từ Zenyum (Nguồn: Zenyum)

Hiệu quả nhanh chóng, trải nghiệm niềng tiện lợi đi cùng chi phí siêu hợp lý chỉ từ 37 triệu, đó là lí do ngày càng có nhiều người yêu thích và lựa chọn niềng trong suốt Zenyum.

kết quả niềng răng
Khay niềng được làm từ nhựa y tế, an toàn với sức khỏe người dùng từ Zenyum (Nguồn: Zenyum)

Tiến trình niềng siêu tiện lợi với Zenyum

Khi tìm hiểu răng khểnh có nên niềng không, nhiều người cũng thắc mắc về quy trình niềng răng trong suốt với Zenyum. Zenyum mang đến tiến trình niềng cực kỳ gọn nhẹ. tiện lợi giúp bạn hạn chế di chuyển tối đa:

  • Bước 1: Chụp hình răng và được đánh giá, tư vấn miễn phí cùng các nha sĩ có chuyên môn cao từ Singapore. 
  • Bước 2: Lấy dữ liệu răng tại các cơ sở nha khoa là đối tác của Zenyum ( gồm các bước chụp X – quang, lấy dấu răng,…)
  • Bước 3: Dựa trên các thông tin về tình trạng răng miệng của bạn, các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành lên phác đồ 3D, cho biết trước sự dịch chuyển của răng trong cả quá trình niềng. 
  • Bước 4: Nếu bạn đồng tình với phác đồ điều trị của nha sĩ, bạn sẽ tiến hành thực hiện thanh toán chi phí niềng ngay sau đó. 
  • Bước 5: Mang thử khay niềng Zenyum đã thiết kế dựa trên dấu răng mà bạn đã cung cấp. 

Với Zenyum, bạn sẽ nhìn thấy được kết quả niềng ngay từ những ngày đầu tiên sau đó mới phải tiến hành thanh toán. Liệu trình đảm bảo hiệu quả niềng tối ưu mà bạn không cần phải di chuyển quá nhiều.

Nguồn tham khảo: https://www.zenyum.com/vn-vi/blog/rang-khenh-co-nen-nieng-rang-khong/

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về nên niềng răng khểnh không qua bài viết sau:

https://t.ly/jZJ2https://ibit.ly/lcCwhttps://jpeg.ly/61FOhttps://twtr.to/eAv9
https://t.ly/dn2Hhttps://ibit.ly/kv7vhttps://jpeg.ly/WNqkhttps://twtr.to/Ngez
https://t.ly/p4q-https://ibit.ly/VLwXhttps://jpeg.ly/aH-xhttps://twtr.to/jdHl
https://t.ly/qRqChttps://ibit.ly/QeqHhttps://jpeg.ly/ZAe4https://twtr.to/D_79
https://t.ly/T8ojhttps://ibit.ly/plS4https://jpeg.ly/Y4-chttps://twtr.to/A7_J
https://t.ly/kOiqhttps://ibit.ly/qnV0https://jpeg.ly/fWf1https://twtr.to/4jrY
https://t.ly/rAJhhttps://ibit.ly/tm4phttps://jpeg.ly/EUrchttps://twtr.to/PbfE
https://t.ly/y2SAhttps://ibit.ly/omJShttps://jpeg.ly/d4QXhttps://twtr.to/ZuA9
https://t.ly/rjFohttps://ibit.ly/e0Lchttps://jpeg.ly/rZruhttps://twtr.to/hRRX
https://t.ly/aWDdhttps://ibit.ly/ymTohttps://jpeg.ly/4TNKhttps://twtr.to/DFcm
Bài trướcNiềng răng khấp khểnh giá bao nhiêu và mất bao lâu?
Bài tiếp theoRăng Khấp Khểnh Có Niềng Được Không? Mất Bao Lâu? Giá Bao Nhiêu?