Review kem trị nám hiệu quả – Thương hiệu nào tốt nhất ?

0
30
Quảng Cáo

Nám da gây phiền toái, mất vẻ tự tin cho khuôn mặt. Ngày nay có rất nhiều phương pháp trị nám từ dân gian đến hiện đại. Hãy cùng đọc bài viết này để tham khảo review kem trị nám hiệu quả và lựa chọn phương pháp tốt nhất cho bản thân mình nhé.

>>> Xem thêm: Chăm sóc da dầu mụn

Phương pháp trị nám

Làn da bị nám
Da bị nám

Phương pháp trị nám dân gian, chủ yếu dùng những sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, chi phí thấp. Như sử dụng cà chua xay ra để làm mặt nạ, sử dụng nước vo gạo để rửa mặt trị nám, dùng sữa ong chúa.Tuy khá ít gây kích ứng cho làn da nhưng tác dụng không mấy rõ rệt. Đa số chỉ làm sáng da mặt chứ không thể làm mất nám da. Thời xưa, những phương pháp như thế này được thường xuyên dùng. Nhưng hiện nay, rất ít người sử dụng vì không mấy đạt ưu điểm.

Phương pháp trị nám da hiện đại, chủ yếu sử dụng công nghệ tiên tiến. Chẳng hạn như bắn laser, chiếu đèn, peel da sinh học, lăn kim. Ở phương pháp này đòi hỏi thời gian hồi phục khá lâu. Phải kĩ lưỡng trong việc chăm sóc da sau khi thực hiện. Hiệu quả trị nám hiện đại này thường nhanh và đạt hiệu quả, triệt để hơn. Sử dụng phương pháp hiện đại giúp trị nám từ tận sâu gốc rễ.

Bên cạnh đó, phương pháp bôi kem thường được ưu tiên và lựa chọn nhiều nhất. Để có được những trải nghiệm tốt trong quá trình trị nám da thì cần lưu ý.

Tiêu chí chọn kem trị nám:

Lựa chọn nhà sản xuất có nguồn gốc rõ ràng. Vì sẽ ảnh hưởng tối đa đến quá trình điều trị lâu dài chăm sóc da nám.

Chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu nổi tiếng như Eucerin mang đánh giá rất cao, uy tín, được nhiều người tin dùng. Vì sản phẩm được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu.

Chú trọng đến thành phần kem trị nám. Với các loại da khác nhau mà lựa chọn thành phần sao cho phù hợp mới làn da của chính mình. Kem trị nám phải tương ứng với làn da thì mới có thể phát huy được hết tác dụng được.

Không sử dụng kem có chất lột tẩy. Những loại kem trị nám giá rẻ thường chỉ làm bề mặt da trắng sáng hơn mà không tác dụng vào bên trong làn da. Điều đó làm da trở nên khô ráp bởi chất lột tẩy, da chỉ mờ thâm nám tạm thời. Sau đó sẽ bị nặng hơn.

Chọn kem trị nám có tác dụng từ sâu. Khi sử dụng kem trị mụn một thời gian, nếu ngưng sử dụng thì sẽ tái bệnh lại. Để việc đấy không xảy ra thì nên lựa chọn kem có tác dụng sâu vào tầng lớp biểu bì da. Nhân đây, một thương hiệu cực kì nổi tiếng từ Đức giúp điều trị nám da tận gốc.

Review kem trị nám hiệu quả

Kem trị nám đến từ thương hiệu Eucerin
Kem trị nám đến từ thương hiệu Eucerin

Thương hiệu Eucerin có hơn 100 năm trong lĩnh vực điều trị da liễu. Tinh chất trị nám Spotless Brightening Booster Serum đến từ nhà Eucerin giúp đánh bật hắc sắc tố từ sâu bên trong. Thành phần Thiamidol trong sản phẩm có nồng độ cao phát huy triệt để giải quyết các vấn đề thâm nám vượt trội. Với các ưu điểm như kết cấu kem mềm, thấm nhanh. Kem không màu, mùi thoang thoảng nhẹ dễ chịu giúp thư giãn khi skincare. Cải thiện tối ưu vùng da tối màu không gây khô da. Sau khoảng từ 2 tuần sử dụng là làn da trở nên khác biệt.

Khi da bị nám, ngoài các phương pháp điều trị thì bạn nên phòng bệnh trước khi bị bệnh. Nên hạn chế một số loại thực phẩm dễ gây kích ứng như hải sản, thịt bò, trứng gà vì protein làm nám dễ sinh sôi hơn. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết này giúp bạn đọc tích lũy thêm kiến thức bổ ích. 

Bài trướcBật mí 5 bài tập giảm mỡ bắp tay siêu nhanh 
Bài tiếp theoMàu sắc hình lưỡi liềm trên móng tay thể hiện gì?