Top 5 thẩm mỹ viện và spa Hà Nội có dịch vụ tốt nhất

0
27
Top các thẩm mỹ viện, spa tại Hà Nội tốt nhất
Quảng Cáo

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày một nâng cao. Việc tìm đến giải pháp thẩm mỹ không còn là điều xa lạ. Chính vì vậy, nhiều thẩm mỹ viện được thành lập. Nhưng đâu là nơi uy tín, chất lượng và đảm bảo mà bạn có thể tin tưởng, hãy xem ngay top 5 thẩm mỹ viện, spa Hà Nội có chuyên môn cao và chất lượng sau.

1. Thẩm mỹ viện VITA Clinic

Với 7 năm kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, VITA Clinic có 12 chi nhánh trên toàn quốc và là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả.

Hiện tại, Viện thẩm mỹ VITA cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. 

Khi khách hàng đến với VITA Clinic, VITA cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu chính thức từ công nghệ đã được FDA tại Châu Âu và Hoa Kỳ chứng nhận. Là phương pháp làm đẹp toàn thân an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nhận thức được rằng vẻ đẹp đích thực đến từ sức khỏe, VITA Clinic tập trung phát triển các phương pháp giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ của phụ nữ từ trong ra ngoài. Các dịch vụ nổi bật của VITA là Laser Resurfacing – Face – Căng da mặt tự nhiên, Laser Skin Health – Điều trị tăng sắc tố, Laser Microneedling – Tái tạo bề mặt da để đẩy nhanh quá trình trẻ hóa.

VITA Clinic là thẩm mỹ viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Nội
VITA Clinic là thẩm mỹ viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Nội

2. Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là hệ thống làm đẹp có quy mô lớn với tám chi nhánh hai miền nam bắc. Chúng tôi có cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ được chứng nhận quốc tế. Đông Á được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn cải thiện nhan sắc. Qua 7 năm, Hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á được bình chọn là “50 Thương hiệu Làm đẹp hàng đầu Việt Nam”. Thẩm mỹ Đông Á chú trọng cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện, dịch vụ đa dạng với đội ngũ chuyên gia có 15 năm kinh nghiệm. Cùng với quan hệ đối tác với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Thẩm mỹ viện Đông Á là một cái tên hàng đầu trong làng làm đẹp
Thẩm mỹ viện Đông Á là một cái tên hàng đầu trong làng làm đẹp

3. Zen Spa

Tọa lạc tại quận Tây Hồ, Hà Nội, Zen Spa là một trong những spa nổi tiếng nhất Hà Nội và được nhiều cô gái tin tưởng ‘chọn mặt gửi tiền’. Zen Spa mang đến cảm giác yên bình và thư thái nhờ lối trang trí theo phong cách đồng quê. Ngoài ra, các loại dược liệu được sử dụng tại đây cũng là các loại thảo dược thiên nhiên mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ massage chân và toàn thân của Zen Spa bao gồm: Chà muối, đá nóng, dầu dừa thực vật hữu cơ và dầu thơm kích thích và thúc đẩy lưu thông máu, làm dịu cơn đau khớp, thư giãn cơ và giảm căng thẳng.

Xem thêm:giảm mỡ bụng dưới, mỡ nách, tiêm má baby, tiêm cằm filler, spa chăm sóc da, tiêm meso

Zen Spa là một trong những spa có liệu trình thư giãn tốt
Zen Spa là một trong những spa có liệu trình thư giãn tốt

4. Vincharm Spa

Vincharm Spa là thương hiệu spa và gym cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Là nơi kết hợp những liệu trình, liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp và chuyên nghiệp nhất với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất thế giới. 

Vincharm Spa tự hào mang đến cho hội viên và khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ massage, xông hơi thư giãn, trị liệu và các chương trình tập luyện hiệu quả tại spa và phòng tập lớn. Với sự xuất hiện của hệ thống phòng massage “Water Spa” (phòng massage được thiết kế trên mặt biển), Vincharm Spa sẽ mang đến những ấn tượng và trải nghiệm mới.

Vincharm Spa là địa điểm thư giãn lý tưởng
Vincharm Spa là địa điểm thư giãn lý tưởng

5. Aquamarine Spa

Aquamarine Spa có đầy đủ các yếu tố của một spa hạng nhất với lượng khách lớn nhằm đảm bảo và duy trì chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng, luôn tạo không gian ấm cúng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, khiến khách hàng cảm thấy sự nâng niu trong từng khoảnh khắc. Điểm nhấn ở đây là luôn kết hợp giữa chăm sóc cơ thể và thư giãn tinh thần để tối đa hóa lợi ích của các liệu pháp spa. Các gói spa toàn diện được kết hợp hài hòa giữa các liệu pháp tinh thần và thể chất sử dụng đá quý, hương liệu và tinh chất thiên nhiên giúp cơ thể bạn được thư giãn và sảng khoái hơn.

Khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ tại Aquamarine spa
Khách hàng luôn đánh giá cao dịch vụ tại Aquamarine spa

Hãy lựa chọn thẩm mỹ viện phù hợp với nhu cầu làm đẹp của bạn với địa chỉ các thẩm mỹ viện, spa Hà Nội tốt nhất trên đây. Hãy theo dõi VNcare để biết thêm nhiều bài viết thú vị khác.

Nguồn tham khảo: Top 7 thẩm mỹ viện và các spa uy tín tại Hà Nội

Bài trướcCó thể dùng tampon để đi bơi không? Những lý do chị em nên dùng tampon
Bài tiếp theoPhái mạnh cần chăm sóc da không? Địa chỉ chăm sóc da mặt nam