Sữa rửa mặt dạng gel có tốt không? Top 5 loại được yêu thích nhất hiện nay

0
88
sữa rửa mặt dạng gel
Quảng Cáo

Bên cạnh các dòng sữa rửa mặt thông thường, hiện nay sữa rửa mặt dạng gel cũng được nhiều chị em săn đón. Vậy đâu sản phẩm này có thật sự tốt và mang lại công dụng vượt trội không? Cùng VNCare tìm hiểu ngay nhé!

Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel

Chăm sóc dịu nhẹ cho da

Gel rửa mặt chứa các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng dịu nhẹ cho da, nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương hiệu quả. Ngoài ra, rửa mặtj dạng gel còn có khả năng se khít lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn trên da tốt hơn.

Làm sạch sâu

Kết cấu của gel rửa mặt mỏng nhẹ, vì vậy có thể nhanh chóng thấm vào da và làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Ngoài ra, gel rửa mặt còn làm sạch lớp tẩy trang, đảm bảo độ ẩm tự nhiên cho da đồng thời làm sạch da tận sâu lỗ chân lông.

Hỗ trợ trị mụn

Da được thoát khỏi bụi bẩn và bã nhờn, lỗ chân lông được mở ra giúp hạn chế mụn xuất hiện trên da và ngăn ngừa kích ứng da vượt trội. Nguồn dưỡng chất có trong các loại sữa rửa mặt dạng gel còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết.

Giúp da trắng sáng, mềm mịn

Ngoài khả năng làm sạch da, các dưỡng chất trong gel rửa mặt còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Nhờ cơ chế thẩm thấu nhanh, sản phẩm đảm bảo da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.

Nên chọn sữa rửa mặt dạng gel hay dạng kem?

Khi chọn gel rửa mặt hay sữa rửa mặt dạng kem, bạn nên cân nhắc loại da của mình. Tùy theo loại da mà chọn loại sản phẩm sao cho phù hợp.

  • Da nhạy cảm, dễ nổi mụn: Nếu bạn chọn dòng gel rửa mặt thì gel sẽ làm sạch nhẹ nhàng, ít tạo bọt nên ít gây kích ứng và tổn thương cho da.
  • Da trang điểm nhiều: Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng gel rửa mặt để làm sạch vì rất khó tẩy trang nếu bạn trang điểm nhiều. Để làm sạch da tốt hơn, nên chọn các loại sữa rửa mặt dạng kem hoặc bọt làm sạch.

Top 5 sữa rửa mặt dạng gel đang được yêu thích nhất

Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing

Sữa rửa mặt Bio Multi Cleansing Gel là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ GeneWorld. Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hữu cơ với các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất có tác dụng làm sạch da, tẩy trang và cân bằng độ ẩm trên da rất hiệu quả.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oréal. Do tính an toàn và hiệu quả cao nên đã được nhiều người đón nhận.

Đặc biệt, Effaclar Purifying Foaming Gel của La Roche-Posay là dòng sửa rửa mặt bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm loại bỏ dầu thừa, loại bỏ bụi bẩn tối đa, cho làn da cảm giác dễ chịu và sạch sẽ ngay sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar thích hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm, sản phẩm chứa các thành phần làm sạch dịu nhẹ giúp nhẹ nhàng loại bỏ độc tố bên dưới da nhờ các hoạt chất làm sạch hỗ trợ điều trị mụn, mang lại làn da sạch thoáng.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser là một loại sữa rửa mặt có đặc tính kháng khuẩn và trị mụn vượt trội. Cụ thể, sản phẩm này có chứa axit salicylic (1,5%), một chất làm sạch phổ biến trong các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu. Từ đó lấy đi lượng dầu thừa trên da, loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chú ý đến độ pH của Murad Clarifying Cleanser. Nồng độ axit cao không thích hợp để sử dụng thường xuyên.

Sữa rửa mặt dạng gel Innisfree Green Tea Morning Cleanser

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Morning Cleanser là gel rửa mặt không tạo bọt giúp loại bỏ hiệu quả bã nhờn, bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm, giúp giảm mụn, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp da luôn tươi trẻ. Sữa rửa mặt Innisfree rất thích hợp dùng vào buổi sáng và phù hợp với các loại da dầu, mụn.

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Cleanser có kết cấu dạng gel và mùi hương tràm trà nhẹ. Đặc biệt không chứa cồn, dầu khoáng, silicon, hương thơm và paraben nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da.

Sản phẩm chứa các thành phần chính như natri lauroyl methyl isethionate và cocamidopropyl betaine có thể nhẹ nhàng loại bỏ dầu và bụi bẩn trên da mà không gây khô hay kích ứng.

Sản phẩm còn chứa tinh dầu tràm trà có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa, đồng thời kết hợp BHA có tác dụng ổn định cấu trúc da tự nhiên.

Bài trướcVừa nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sẹo
Bài tiếp theoCách trị mụn bọc ở mũi nhanh chóng, dứt điểm