Tã dán, bỉm Huggies Platinum siêu cao cấp dành cho trẻ 4-15 kg

0
10
tã huggies platinum
Quảng Cáo

Việc chọn tã cho bé yêu luôn là vấn đề được bố mẹ cực kỳ quan tâm. Lý do là vì tã có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển và tâm trạng của bé. Giờ đây, bố mẹ đã được san sẻ nỗi trăn trở ấy bởi dòng tã cao cấp Huggies Platinum Nature Made được làm từ sợi thiên nhiên siêu an toàn cho làn da bé. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm mới nhất “nhà Huggies” qua bài viết sau nhé.

Đặc điểm nổi bật của bỉm Huggies Platinum

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm vượt bậc từ dòng sản phẩm tã Platinum như thiết kế siêu mỏng nhẹ, thấm hút nhanh, lõi bông 360 độ siêu linh hoạt thì Huggies Platinum Nature Made còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật về mặt chất liệu như sau:

Bề mặt sợi thiên nhiên Naturesoft mềm mại – 100% nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu

Bề mặt tã tiếp xúc với da bé có thành phần sợi tự nhiên nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Vì thế, làn da mỏng manh của bé yêu luôn được chăm sóc tốt nhất bởi Huggies Platinum Nature made.

Bổ sung Vitamin E từ dầu mầm lúa mạch

Với các thành phần lành tính như Polyolefin, bột giấy, hạt polymer siêu thấm, màng đáy PE, thun đàn hồi, sợi thiên nhiên, vitamin E chiết xuất dầu mầm lúa mạch, Huggies Platinum Nature made thay mẹ làm dịu nhẹ và nuôi dưỡng làn da bé yêu. 

tã huggies platinum
tã huggies platinum

An toàn cho làn da nhạy cảm của bé

Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cho bé yêu, bỉm Huggies Platinum Nature Made cam kết không chứa các chất độc hại. Vì vậy, bố mẹ có thể an tâm khi lựa chọn tã an toàn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Kích thước tã Huggies Platinum mẫu mới nhất

Tùy vào cân nặng của bé mà bố mẹ có thể chọn tã bỉm Huggies với kích cỡ khác nhau, chọn đúng size tã sẽ giúp bé thoải mái, dễ chịu, phát triển bình thường và đặc biệt ít quấy khóc mẹ. Kích thước tã Huggies mẫu mới nhất hiện nay:

Tã size NBTã size STã size MTã size LTã size XLTã size XXL
Tã dánDưới 5 kg4 – 8 kg6 – 11 kg9 – 14 kg12 – 17 kg
Tã quần6 – 11 kg9 – 14 kg12 – 18 kgTrên 15 kg

Hướng dẫn thay tã Huggies cho bé yêu

Bước 1: Bố mẹ mặc tã cho bé giống như mặc quần bình thường với chữ FRONT là mặt ở phía trước. Bố mẹ lưu ý chỉnh tã ôm vừa khít chân bé, tránh để tã bị gấp vào dẫn đến tràn tã.

Bước 2: Khi tã bị bẩn, bố mẹ xé bỏ đường thun hai bên hông để thay tã. 

Bước 3: Bố mẹ nhớ cuốn gọn tã bẩn và bỏ vào thùng rác.

Hướng dẫn thay tã Huggies cho bé yêu (Nguồn: Sưu tầm)

“Thế giới lành tình” luôn là điều mà bố mẹ muốn dành cho bé yêu. Với tã quần Huggies Platinum Nature Made, bố mẹ sẽ không còn phải lo lắng làn da mỏng manh của bé bị ảnh hưởng khi mặc bỉm. 

Hiện nay trên thị trường, các dòng tã quần Huggies được rất nhiều đơn vị phân phối. Vì vậy, bố mẹ cần phải cân nhắc và tham khảo kỹ để tránh mua phải hàng giả, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Tìm ngay gian hàng chính hãng trực tuyến của Huggies Việt Nam tại LazMall để mua tã Huggies chất lượng bố mẹ nhé.

Bài trướcThai nhi 33 tuần nặng bao nhiêu kg? Mẹ cần lưu ý gì?
Bài tiếp theoMiếng lót (tã) sơ sinh Huggies mới nhất hiện nay cho trẻ 4-8 kg