Tinh chất trắng da là gì ? Cách sử dụng đạt hiệu quả tối đa nhất

0
29
Quảng Cáo

Tinh chất trắng da hay còn gọi là serum trắng da – nằm một trong những bước dưỡng da cần thiết trong liệu trình cơ bản. Đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về cách sử dụng để làn da nhanh chóng trở nên rạng rỡ. 

Tinh chất trắng da là gì?

Tinh chất trắng da là một trong những sản phẩm dưỡng da mang tính chất điều trị chuyên sâu vì chúng chứa nhiều dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần so với sản phẩm thông thường. Kết cấu của tinh chất trắng da thường ở dạng lỏng nên nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp biểu bì da nhằm nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất. 

Sử dụng tinh chất trắng da như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Tinh chất trắng da (serum) là sản phẩm cao cấp cải thiện được hầu hết các vấn đề của da một cách hoàn hảo nhất. Thành phần bên trong của serum mang các phân tử cực nhỏ vì thế nuôi dưỡng tốt hơn và thẩm thấu sâu hơn so với kem dưỡng. Kem dưỡng thường mang phân tử lớn nên chúng chỉ hiệu quả được trên bề mặt da. Lớp kem dưỡng trên cùng được ví như một tấm chắn bảo vệ để tinh chất không bị bay hơi và tăng hiệu quả dưỡng da cao nhất.

Các bước sử dụng tinh chất trắng da:

Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng các sản phẩm tẩy trang hoặc sữa rửa mặt chuyên dùng cho từng loại da khác nhau

Bước 2: Dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng da

Bước 3: Nhỏ trực tiếp tinh chất vào da mặt cụ thể như nhỏ 3 giọt vào 3 điểm chính của khuôn mặt

Bước 4: Dùng tay nhẹ nhàng áp vào bề mặt da xoa đều nhẹ nhàng hình xoắn ốc

Nên dùng serum mấy lần một ngày?

Nên dùng serum 2 lần / ngày vào buổi sáng và tối. Đây là bước dưỡng da khá đơn giản sau khi dùng sữa rửa mặt và toner vào mỗi buổi. Nếu kiên trì sử dụng tinh chất trắng da thì làn da của bạn sẽ mau trắng sáng, đều màu, rạng rỡ.  

Bài trướcSiêu thực phẩm cho gymer từ trứng gà
Bài tiếp theo7 bước chăm sóc da mụn đơn giản nhưng giúp phục hồi làn da hiệu quả