Tinh chất trắng da, mờ thâm hiệu quả, tốt nhất nước Đức

0
82
Tinh chất trắng da
Tinh chất trắng da
Quảng Cáo

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mong muốn của rất nhiều chị em. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình sản phẩm dưỡng trắng phù hợp, gây tốn thời gian và công sức nhưng hiệu quả vẫn không được như mong đợi. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp trên, đừng bỏ qua tinh chất trắng da, mờ thâm hàng đầu nước Đức được giới thiệu trong bài viết sau.

Nguyên nhân phổ biến khiến làn da thâm sạm, không đều màu

Để lựa chọn được sản phẩm dưỡng da phù hợp, việc đầu tiên bạn cần làm chính là tìm hiểu nguyên nhân chính khiến làm da bị thâm sạm, không đều màu. Theo nhiều nghiên cứu, có 2 tác nhân chính gây nên tình trạng này gồm:

Da sản sinh quá mức Melanin

Melanin là sắc tố tạo nên màu da, tóc và mắt của con người. Ngoài ra, melanin còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời, kháng khuẩn và cân bằng nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, nếu da sản sinh melanin quá mức có thể gây ra khá nhiều vấn đề như nám, tàn nhang… ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và một số vị trí khác trên cơ thể.

Da sản sinh melanin quá mức gây nên tình trạng sạm nám, tàn nhang
Da sản sinh melanin quá mức gây nên tình trạng sạm nám, tàn nhang (Nguồn: Internet)

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sản sinh melanin quá mức như thay đổi nồng độ hormone trong cơ thể, di truyền, do sử dụng một số loại thuốc… Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là do tác động từ ánh nắng mặt trời kích thích cơ chế sản sinh melanin để bảo vệ da.

Da thiếu ẩm

Da thiếu ẩm cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng thâm sạm, không đều màu. Khi độ ẩm không đủ, hàng rào bảo vệ da khó hoạt động hiệu quả, dễ bị tác động bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, khả năng hấp thụ dưỡng chất của da cũng rất hạn chế. Tất cả những điều này khiến da dễ rơi vào tình trạng khô ráp, sạm nám và lão hóa sớm.

Tinh chất trắng da, giảm thâm nám đến từ Eucerin

Để khắc phục toàn diện 2 vấn đề gây sạm nám da được đề cập ở trên, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức Eucerin đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm tinh chất trắng da, giảm thâm nám, mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau 2 tuần.

Tinh chất trắng da, giảm thâm nám Spotless Brightening Booster Serum
Tinh chất trắng da, giảm thâm nám Spotless Brightening Booster Serum

Dưỡng trắng da đột phá với hoạt chất Thiamidol

Thành phần nổi bật của tinh chất Spotless Brightening Booster Serum chính là hoạt chất Thiamidol do Eucerin nghiên cứu và phát triển độc quyền. Đây là hoạt chất có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố. Nhờ đó, làn da sẽ được cải thiện hiệu quả tình trạng thâm sạm, làm đều màu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Theo nghiên cứu do Beiersdorf AG tài trợ, Thiamidol có khả năng ngăn cơ thể sản sinh melanin hiệu quả nhất trong hơn 50.000 hợp chất được thí nghiệm trên mô hình mô phỏng. Điểm hình như một nghiên cứu cho thấy chỉ cần 0,2% Thiamidol đã cho ra kết quả làm trắng tương đương với Hydroquinone 2% và không gây ra các tác dụng phụ tạm thời như sạm da. Ngoài ra, khả năng dung nạp của Thiamidol tốt hơn đáng kể với độ an toàn vượt trội cho hầu hết các loại da.

Với loạt hiệu quả vượt trội về dưỡng da từ nghiên cứu đến thực tế, Thiamidol được công nhận là thành phần dưỡng trắng đột phá năm 2019.

Xem thêm:spa chăm sóc da mặt cho nam, trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM, các thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM,giảm mỡ bụng ở đâu uy tín, spa giảm mỡ bụng sau sinh

Hoạt chất Thiamidol mang đến hiệu quả giảm thâm nám chỉ sau 2 tuần
Hoạt chất Thiamidol mang đến hiệu quả giảm thâm nám chỉ sau 2 tuần

Cấp ẩm vượt trội và phục hồi da với Hyaluronic Acid 

Bên cạnh Thiamidol, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid (HA). Đây là thành phần dưỡng ẩm được đánh giá rất cao hiện nay nhờ hiệu quả vượt trội và vô cùng dịu nhẹ với da. Theo nghiên cứu, 1 gram HA có thể giữ được đến 6 lít nước. Do đó, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được bổ sung độ ẩm cần thiết đồng thời giữ cho các sợi collagen liên kết luôn dẻo dai, săn chắc, ngăn tình trạng lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi da được cấp ẩm đầy đủ, hàng rào bảo vệ da sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Da bạn sẽ có khả năng tự bảo vệ trước các tác động từ môi trường cũng như bụi bẩn, trở nên khỏe mạnh và giảm rõ rệt nguy cơ kích ứng hoặc mụn.

Tăng cường bảo vệ da trước tác hại của các tia độc hại với Licochalcone A

Bên cạnh công dụng làm trắng, mờ thâm thì tinh chất Spotless Brightening Booster Serum còn giúp bảo vệ da trước sự tấn công của các tia UV/Hevis. Với “lá chắn bảo vệ” được tạo bởi thành phần Licochalcone, chiết xuất từ cây cam thảo và một số hoạt chất chống oxi hóa. Giúp việc dưỡng trắng được toàn diện, ngăn ngừa tình trạng thâm nám quay trở lại.

Chứng minh lâm sàng hiệu quả làm trắng chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm

Là sản phẩm do công ty dược mỹ phẩm hàng đầu nước Đức sản xuất nên trước khi đưa ra thị trường, tất cả đều được thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu. Điều này nhằm đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả đối với da. Cụ thể, kết quả nghiên cứu được thực hiện trên 120 phụ nữ ở độ tuổi từ 25 đến 55 sau 2 tuần và 4 tuần sử dụng cho thấy:

Sau 2 tuầnSau 4 tuần
Da đều màu hơn94%97%
Da rạng rỡ hơn100%100%
Giảm thiểu đốm nâu88%97%
Ngăn sự xuất hiện trở lại của các đốm nâu91%95%
Làm mờ các đốm nâu hiện tại83%89%

Dựa trên kết quả nghiên cứu có thể thấy, chỉ sau 2 tuần, tinh chất trắng da Double Booster Serum đã mang lại khả năng làm sáng da, mờ thâm nám vượt trội mà vẫn đảm bảo an toàn theo các tiêu chuẩn da liễu khắt khe nhất.

Giá tham khảo: 1.459.000 vnd/30ml

Cách sử dụng tinh chất trắng da Eucerin hiệu quả

Để sử dụng tinh chất trắng da Eucerin Double Booster Serum hiệu quả, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Sử dụng 1 lần mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối cho mặt và cổ sau khi rửa mặt sạch.
  • Thoa dưỡng chất lên da và nhẹ nhàng massage, tránh để tiếp xúc với mắt.
  • Để có kết quả dưỡng trắng, mờ thâm tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm Eucerin UltraWHITE+ Day SPF 30, Eucerin UltraWHITE+ Night và Eucerin UltraWHITE+ Spot Corrector.
  • Chỉ nên sử dụng tối đa 4 sản phẩm có chứa thành phần Thiamidol mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tinh chất trắng da Eucerin dành cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng khắc phục tình trạng da thâm sạm, không đều màu nhanh chóng và an toàn.

Bài trướcNám da là gì? Nguyên nhân gây nám và tàn nhang thường gặp
Bài tiếp theoMụn bọc không đầu: Dấu hiệu nhận biết & Nguyên nhân