Top 4 bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM

0
220
benhvienphusantot
Doctors may be more hesitant to discuss environmental hazards than the risks of smoking and drinking.
Quảng Cáo

Quan tâm đến dịch vụ sinh đẻ uy tín chất lượng, tại thành phố Hồ Chí Minh nhiều người muốn tìm được bệnh viện đảm bảo được tất cả các yếu tố có thể đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Dưới đây là top bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM.

Bệnh viện Từ Dũ

Từ Dũ là một trong những bệnh viện được gọi tên trong top đầu các bệnh viện phụ sản uy tín và đảm bảo nhất trong thời điểm hiện tại.

Tọa lạc ngay tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Từ Dũ được cho là bệnh viện phụ sản có chi phí không quá cao, các chi phi sinh đẻ có thể vừa túi và khá mềm với các gia đình có chị em sinh nở.

Theo khảo sát, bệnh viện Từ Dũ có chế độ bảo hiểm y tế rõ ràng. Hầu hết các chi phí từ đỡ đẻ giường phòng và dịch vụ đều rõ ràng và đầy đủ. Chính vì thế mà Từ Dũ trở thành một trong những bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lịch khám hiếm muộn bệnh viện Từ Dũ nhanh chóng để có cách điều trị kịp thời.

bệnh viện phụ sản tốt nhất tphcm
Sinh nở là chuyện quan trọng bạn cần chọn bệnh viện phụ sản uy tín (ảnh Internet)

Bệnh viện Hùng Vương

Tọa lạc tại 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hùng Vương là bệnh viện tồn tại lâu dài với thời gian và được khách hàng tin tưởng để trở thành cái tên tiếp theo lọt vào danh sách các bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM.

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao đến từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế. Cùng với đó là các thiết bị y tế hiện đại đáp ứng được các nhu cầu trong quá trình sinh nở thành công và an toàn.

Cùng với Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương trở thành bệnh viện phụ sản tốt tại đất Sài Thành trong thời điểm hiện tại.

Xem thêm:tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội, khám tiền mãn kinh ở đâu, địa chỉ tiêm filler uy tín tại TPHCM, địa chỉ làm đẹp vùng kín, điều trị rụng tóc ở đâu, trị nám ở đâu tốt TPHCM

bệnh viện phụ sản tốt nhất tphcm
Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Là một trong những bệnh viện nổi tiếng về uy tín và chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh cũng được biết đến là nơi tiếp nhận các ca sinh đẻ thành công với dịch vụ chất lượng.

Với mô hình kết hợp giữa trường và viện, bệnh viện Đại học Y dược hằng năm vẫn được nhiều gia đình tin tưởng làm nơi bắt đầu cho một sinh mạng mới, đảm bảo mẹ tròn con vuông.

 Bệnh viện tọa lạc tại nhiều cơ sở khác nhau, tập trung tại quận 5 và quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh. Là cơ sở tiếp theo lọt top danh sách bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM.

bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM
ảnh Internet

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Đây là cái tên tiếp theo được gọi tên vào top danh sách bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM

Thời gian khám và phục vụ các ca sinh đẻ từ 6g00 đến 20g00 các ngày trong tuần. Các dịch vụ tại đây cũng được đánh giá tốt khi có thể đáp ứng và đảm bảo an toàn cho chị em sinh nở.

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm thành phố trọng điểm của Việt Nam. Chính vì thế, sẽ có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Để đảm bảo an toàn hãy lựa chọn bệnh viện phụ sản tốt để đảm bảo an toàn cho mẹ và con.
Hy vọng những chia sẻ trên của Health Care 24/7 sẽ hữu ích cho bạn.

Tham khảo thêm:

Bài trướcTOP 4 bệnh viện gan tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Bài tiếp theoDanh sách 4 Bệnh viện tư tốt nhất Sài Gòn