Top các bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y Dược

0
2328
benh vien dai hoc y duoc tphcm
Quảng Cáo

Là mô hình trường và bệnh viện kết hợp, các bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh luôn có lợi thế trong suốt quá trình học tập và làm việc. Chính vì thế, nơi đây luôn là đơn vị hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giỏi. Vậy, bạn đã biết đến danh sách bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh? Cũng chúng tôi điểm danh qua một số gương mặt tiêu biểu dưới đây

Tiến sĩ, bác sĩ Từ Thành Trí Dũng

Sinh năm 1965, hiện tại TS BS Từ Thành Trí Dũng giữ chức vụ trưởng khoa tiết niệu – bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Trí Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, sỏi thận, bàng quang, bứu tuyến tiền liệt, v.v…

Với học vị bác sĩ và tiến sĩ mà mình đạt được, cùng với những cống hiến trong suốt thời gian mình làm được. Bác sĩ Dũng được xếp vào danh sách bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y Dược.

bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y dược

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Văn Học

Từng làm Bác sĩ tại nhiều bệnh viện khác nhau, gần đây nhất bác sĩ Học đã làm việc tại bệnh viện Bình Dân và chuyển công tác về bệnh viện Đại Học Y Dược.

Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn cao khoa tiết niệu tại bệnh viện Đại học Y Dược và cả bệnh viện Bình Dân. Với nhiều công trình nghiên cứu khoa học nổi bật cùng với những kinh nghiệm mà mình có được trong quá trình khám chữa bệnh, Ths Bs Nguyễn Văn Học cũng được xếp vào danh sách bác sĩ giỏi Đại học Y Dược Sài Gòn.

bác sĩ giỏi ở bệnh viện đại học y dược
Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Văn Học

Thạc sĩ bác sĩ Lê Mạnh Hùng

Được vinh danh là một trong những bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, Bác sĩ Lê Mạnh Hùng là nam khoa công tác tai khoa tiết niệu của bệnh viện và hiện tại là bác sĩ nội trú hợp pháp tại bệnh viện.

Bác sĩ Lê Mạnh Hùng cũng là hội viên của Hội Niệu thận TPHCM, Hội Tiết niệu Việt Nam. Với công trình nghiên cứu mà mình có được cùng với quá trình làm việc đạt nhiều kết quả tốt, bác sĩ được công nhận là một bác sĩ giỏi.

Một số bác sĩ giỏi Khoa Mắt – bệnh viện Đại Học Y Dược Sài Gòn

Cùng với những bác sĩ giỏi được nêu tên ở trên, các khoa khác nhau của bệnh viện cũng có những bác sĩ chuyên khoa giỏi khác nhau, điển hình là những cái tên tiêu biểu sau đây:

+ Ths.BS. Hồng Văn Hiệp – Trưởng khoa Mắt Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.

+TS.BS. Phạm Trung Hiếu – Tốt Nghiệp Chuyên Khoa cấp 1 mắt –  Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

+ PGS TS BS. Võ Thị Hoàng Lan- Giảng viên cao cấp Bộ môn Mắt – Đại học Y Dược TPHCM

Trên đây là danh sách các bác sĩ giỏi ở bệnh viện Đại học Y Dược Sài Gòn. Với những cống hiến và thành tựu của mình, họ – những con người xứng đáng được gọi tên và vinh danh.

Bài trướcTop 3 bệnh viện nhi tốt nhất TPHCM
Bài tiếp theoCách đặt lịch khám bệnh viện Đại học Y dược TPHCM