Collagen là gì? Viên uống collagen nào tốt nhất 2021? | VNCARE

0
483
supplement capsules natural
Quảng Cáo

Viên uống collagen là lựa chọn tuyệt vời để tăng cường sức khỏechăm sóc sắc đẹp. Vậy nên bạn cần phải bổ sung ngay từ bây giờ để có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống. Vì thế mà website VNCARE sẽ giới thiệu cho bạn top những viên uống collagen phổ biến nhất hiện nay.

1. Collagen là gì? Một số thực phẩm chứa collagen nhiều nhất

Collagen là cấu trúc chính protein trong không gian ngoại bào và trong nhiều mô liên kết trong cơ thể. Collagen tồn tại ở khắp nơi trong cơ thể chúng ta và chiếm một hàm lượng nhất định tại các bộ phận trong cơ thể. Theo các nghiên cứu, collagen chiếm 70% của lớp hạ bì của làn da, 20% của xương, 50% của khớp, xấp xỉ 100% của giác mạc.

Collagen là gì? Một số thực phẩm chứa collagen nhiều nhất - Ảnh 1

Collagen là gì?

Các loại thực phẩm có chứa nhiều collagen là thịt gà, trứng gà, dầu cá, nước hầm của các loại động vật. Ngoài ra, còn chứa trong các loại rau của quả, tỏi và các loại đậu. 

2. Tác dụng của viên uống Collagen là gì?

  • Làm đẹp da, dưỡng da căng bóng, mềm mại.
  • Cải thiện các nếp nhăn trên da, giảm chảy xệ.
  • Tái cấu tạo các mô tế bào liên kết lên da.
  • Cung cấp năng lượng phục vụ cho các hoạt động sống của cơ thể.
  • Giảm stress.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

3. Hướng dẫn cách uống collagen đúng cách

Khi uống viên collagen, người dùng cần tuân thủ theo đúng liều lượng được in trên bao bì sản phẩm. Không lạm dụng vì có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể. 

Ngoài ra, nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. 

4. Những đối tượng mắc bệnh nào không nên sử dụng viên uống Collagen?

Những đối tượng mắc bệnh nào không nên sử dụng viên uống Collagen? - Ảnh 2

Những bệnh không nên uống collagen?

4.1 Người bị viêm loét dạ dày nặng

 Viên uống collagen thường có vị tanh nên mới kết hợp cùng vitamin C để giảm bớt mùi vị. Chính vì thế mà khi dung nạp quá nhiều vitamin C có thể làm tăng lượng axit ở dạ dày. Vì vậy nên người bị viêm loét dạ dày trước đó không được uống collagen với lượng quá nhiều. 

4.2 Người mắc bệnh huyết áp thấp

Collagen có thể làm giảm huyết áp nếu như uống không đúng cách. Vậy nên thông thường người bệnh huyết áp thấp rất hạn chế dung nạp quá nhiều hàm lượng vitamin. Nếu để lâu ngày có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như suy tim, mất ngủ, đột quỵ,…

4.3 Phụ nữ mang thai và cho con bú

Khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ có những thay đổi về mặt sinh lý, hormone. Chính vì thế mà nếu không bổ sung collagen không đúng cách thì có thể ảnh hướng đến thai nhi. 

Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể gây dị tật hoặc sảy thai. Đối với người cho con bú, các vitamin có thể bài tiết qua sữa mẹ gây ảnh hướng đến trẻ sơ sinh

5. Một số tác dụng phụ không mong muốn của viên uống Collagen

6. Viên uống collagen nào tốt hiện nay?

Dưới đây là tổng hợp TOP 5 viên uống Collagen được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại sản phẩm nào phù hợp với mình thì hãy theo dõi ngay phân đoạn bài viết dưới đây nhé.

6.1 Youtheory 390 viên – Viên uống collagen của Mỹ

  • Thành phần: Vitamin C, collagen thủy phân type 1 2 và 3 và biotin.
  • Công dụng: Viên uống giúp bổ sung lượng collagen tự nhiên cho cơ thể, tăng cường sự liên kết vững chắc giữa các mô trong cơ thể. Bởi vậy nên mang đến công dụng trong việc làm đẹp, dưỡng da căng bóng. 

Youtheory 390 viên - Viên uống collagen của Mỹ - Ảnh 3 Viên uống collagen Youtheory 390 viên của Mỹ

  • Giá bán tham khảo: 609.000 đồng/ 390 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

6.2 Collagen trị nám, tàn nhang Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản

  • Thành phần: Chiết xuất chủ yếu từ dầu có trong cá rô phi, đậu nành, sữa ong chúa cùng một số các chất khác. 
  • Công dụng: Viên uống Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, giúp da căng mịn, săn chắc. Viên Royal collagen còn giúp chăm sóc tóc, hạn chế tình trạng tóc gãy rụng, tăng cường sự dẻo dai của mạch máu. Ngoài ra giúp hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch ở phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

Collagen trị nám, tàn nhan Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản - Ảnh 4Collagen trị nám, tàn nhan Umeken Royal Collagen Của Nhật Bản

  • Giá bán tham khảo: 945.000 đồng/1 hộp 90 viên.  Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

6.3 Review viên uống Shiseido The Collagen của Nhật

  • Thành phần: Collagen, Royal jelly, Vitamin C, Ornithine (Amino acid), Protein, Carbohydrate, Sodium. 
  • Công dụng: Điều trị các vết tàn nhang, thâm nám trên da do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Cải thiện sắc tố trên da, tái tạo độ ẩm tự nhiên, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng.  

Viên uống Shiseido The Collagen của Nhật - Ảnh 5Viên uống Shiseido The Collagen của Nhật

  • Giá bán tham khảo: 545.000 đồng/126 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

6.4 Review viên uống collagen tươi của Nhật

  • Thành phần: Tổ yến, nhau thai, hyaluronic acid cùng một số các tá dược cần thiết khác
  • Công dụng: Dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự khô ráp, bong tróc da vào mùa lạnh. Phục hồi làn da bị chảy xệ, thiếu săn chắc do bước vào giai đoạn lão hóa hoặc tiền mãn kinh.  

REVIEW collagen tươi của Nhật - Ảnh 6Viên uống collagen tươi giúp đẹp da , tăng cường sức khỏe của Nhật

  • Giá bán tham khảo: 390.000 đồng/1 gói 30 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

6.5 Viên uống Collagen trị nám Platinum Marine Collagen Rebirth Life

  • Thành phần: Coenzyme Q10, Blueberry,  Acai Berry, Anthocyanins,  60% Oleic acid, một loại acid béo không no thiết yếu Omega-9, 12% Linoleic acid và một acid béo không no thiết yếu Omega-6.
  • Công dụng: Viên uống Collagen giúp làm giảm nếp nhăn, tăng cường độ ẩm tự nhiên trên da. Hơn thế nữa, giúp bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết, tạo năng lượng phục vụ cho các hoạt động sống. 

Viên uống Collagen trị nám Platinum Marine Collagen Rebirth Life - Ảnh 7Collagen trị nám Platinum Marine Collagen Rebirth Life

  • Giá bán tham khảo: 550.000/ 1 hộp 60 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

6.6 Viên uống Collagen Label N – Reskin 3 của Đức giúp làm mờ thâm nám

  • Thành phần: Hyaluronic acid, OPC chiết xuất từ hạt nho, Vitamin C, Vitamin E.
  • Công dụng: Hỗ trợ làm trắng da, mờ thâm hiệu quả và cải thiện độ đàn hồi trên da. Ngoài ra, còn hỗ trợ tái cấu tạo cấu trúc da, giúp cho da săn chắc và se khít lỗ chân lông
  • Giá bán tham khảo: 2.500.000 đồng/ 1 hộp 2 lọ 80 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

Viên uống Collagen Label N – Reskin 3 của Đức giúp làm mờ thâm nám - Ảnh 8Viên uống Collagen Label N – Reskin 3 giúp làm mờ thâm nám

Viên uống Super Collagen +C with Biotin

  • Thành phần: Viên uống Super Collagen +C with Biotin – Neocell Collagen bao gồm bộ ba dưỡng chất là collagen, vitamin C và biotin. Đây là 3 chất đóng vai trò kích thích mọc tóc, móng và củng cố sự chắc khỏe của khớp xương.
  • Công dụng: Viên uống collagen giúp dưỡng da căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa các sắc tố có hại cho làn da. Viên uống giúp người phụ nữ luôn có sức khỏe căng tràn, mái tóc óng mượt và giảm gãy rụng. 
  • Giá bán tham khảo: 790.000 đồng/1 hộp 360 viên. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm.

Viên uống Super Collagen +C with Biotin - Ảnh 9Viên uống Super Collagen +C with Biotin giúp dưỡng da, giảm gãy rụng tóc

Bạn đọc có thể tham khảo nhiều sản phẩm viên uống collagen khác tại website VNCare. Trang web còn có danh mục dùng để hỏi đáp, tra cứu địa chỉ của bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, nha khoa, cơ sở y tế, viện thẩm mỹ trên toàn quốc. Hãy cùng cập nhật những thông tin y tế 24h mới nhất cùng VNCare bạn nhé!

Nguồn tham khảo:

Bài trước16 dấu hiệu nhận biết có thai chính xác cho nàng dễ nhận biết | VNCARE
Bài tiếp theoREVIEW TOP 7 viên uống vitamin tổng hợp tốt nhất, hiệu quả nhất 2021