Top 6 phòng tập yoga Bình Thạnh uy tín và chất lượng không nên bỏ lỡ

0
263
Quảng Cáo

Yoga là một trong những bộ môn tập luyện được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Để phát huy tối đa công dụng mà yoga đem lại, bạn cần tập đúng kỹ thuật, đúng động tác. Do đó, việc chọn phòng tập yoga uy tín là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn nên xem xét. Cùng California đọc bài viết ngay bên dưới đây để khám phá top 6 địa chỉ yoga Bình Thạnh chất lượng được nhiều người đề xuất.

1. California Fitness & Yoga quận Bình Thạnh

  •  Địa chỉ: 461 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh,TP.HCM.

Lọt top danh sách các cơ sở yoga Bình Thạnh được nhiều người yêu thích, California Fitness & Yoga được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe tại Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, California Fitness & Yoga luôn không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng ở các cơ sở tập luyện nhằm mục đích mang đến sự thoải mái nhất cho các Hội viên trong suốt quá trình luyện tập. 

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Cơ sở California Fitness & Yoga tại quận Bình Thành sở hữu diện tích lên đến 2000 m2 ở lầu 3, đây là một trong những phòng tập tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống ánh sáng hài hòa, âm nhạc thư thái, thảm tập được chuẩn bị, lót sẵn và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi giờ tập. Đặc biệt, phòng tập gym tại Bình Thạnh có nhiều không gian tập luyện chuyên biệt: gym, yoga, dance… nhờ đó mà Hội viên có thể kết hợp tập luyện đa dạng các bộ môn mà không phải di chuyển nhiều.

Một điểm cộng đáng kể đến của California Fitness & Yoga Bình Thạnh đó là tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng để phục vụ các nhu cầu của hội viên trong suốt quá trình đồng hành cùng California. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn sau khi luyện tập tại phòng xông hơi ướt (Sauna), khu vực thư giãn, lồng MMA, sảnh vip, phòng make up,… hay bổ sung năng lượng bằng những loại thức uống healthy, mát lạnh tại quầy Califresh với mức giá vô cùng phải chăng.

Hệ thống thiết bị tập luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại California Fitness & Yoga

Hệ thống thiết bị tập luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

California Fitness & Yoga cũng hỗ trợ quá trình tập luyện của Hội viên khi chủ động thiết kế đa dạng các lớp học yoga phù hợp với mọi trình độ như Yoga Gentle, Yoga Stretch, Pragya Yoga, Hatha Yoga…Thông qua đó, Hội viên có thể linh hoạt sắp xếp và lựa chọn lớp yoga thích hợp với nhu cầu tập luyện của mình để sẵn sàng cho hành trình thay đổi bản thân trong thời gian sắp đến.

California Fitness & Yoga còn được nhiều hội viên đánh giá cao bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Hầu hết các huấn luyện viên thuộc California đều có chứng chỉ quốc tế, đặc biệt là các Yogi (HLV Yoga) còn sở hữu bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ – loại bằng về yoga cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Do đó, Hội viên có thể yên tâm khi lựa chọn luyện tập bộ môn yoga tại đây. 

Xem thêm:yoga Thủ Đức, yoga Tân Phú, học yoga ở đâu, yoga Cần Thơ, yoga Hà Nội, yoga Quận 6, yoga quận 11

Đội ngũ huấn luyện viên tận tình tại California Fitness & Yoga

 Đội ngũ huấn luyện viên tận tình tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

2. Yoga Secret Club Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 68 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Nhắc đến các địa chỉ yoga Bình Thạnh uy tín không thể nào không kể đến Yoga Secret Club. Sở hữu không gian tập luyện thoáng mát cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn, kỹ thuật cao, chắc chắn Yoga Secret Club sẽ mang lại những trải nghiệm luyện tập thoải mái và ưng ý nhất cho bạn. Cơ sở cũng chủ động trang bị và lắp đặt đầy đủ các dụng cụ, máy móc cần thiết để hỗ trợ Hội viên trong suốt quá trình tập luyện. 

Bên cạnh việc dạy kỹ thuật yoga cho Hội viên, Yoga Secret Club còn tận tình tư vấn cũng như cung cấp một số kiến thức cơ bản về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có thể áp dụng tốt trong cuộc sống. Đây chính là một điểm cộng lớn của địa chỉ này khiến cho mỗi Hội viên khi tham gia tập luyện đều cảm thấy hài lòng và vui vẻ. Yoga Secret Club còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ miễn phí cho hội viên, cụ thể phải kể đến như tủ để đồ cá nhân có chìa khóa riêng, thảm tập, phòng tắm và phòng thay đồ. Không những vậy, cơ sở cũng hỗ trợ sắp xếp lịch trình tập luyện phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi để hội viên có thể an tâm luyện tập. 

Yoga Secret Club - địa điểm yoga Bình Thạnh được nhiều người ưa chuộng

Yoga Secret Club – địa điểm yoga Bình Thạnh được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Domain là gì? Tất cả những thông tin cần biết về domain

3. Star Fitness Saigon

  • Địa chỉ: Lầu 1 The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Star Fitness Saigon nổi tiếng là một trong những phòng tập yoga 5 sao tọa lạc tại quận Bình Thạnh. Không gian tại nơi đây được chú trọng thiết kế thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, nhằm mang đến những trải nghiệm tập luyện thoải mái nhất cho hội viên. Xung quanh phòng đều được lắp đặt gương lớn, kèm theo đó là hệ thống ánh sáng hiện đại luôn trong tình trạng chiếu sáng ổn định giúp Hội viên dễ dàng quan sát và điều chỉnh tư thế khi luyện tập. Không những vậy, phòng tập còn sở hữu đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể hướng dẫn bạn thực hiện những động tác khó đúng kỹ thuật. 

Khi đến với Star Fitness Saigon, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loại hình yoga khác nhau như: Wheel Yoga, Vinyasa Yoga, Balance Yoga, Hatha Yoga, Dynamic Yoga, Yoga Therapy (Yoga trị liệu), Ashtanga Yoga. Bên cạnh đó, tại Star Fitness Saigon sẽ có chuyên gia tư vấn dinh dưỡng nhằm đảm bảo hiệu quả luyện tập tốt nhất dành cho bạn. Nếu trở thành hội viên của Star Fitness Saigon, bạn còn được sử dụng những tiện ích miễn phí mà cơ sở cung cấp như tủ để đồ, phòng tắm, phòng thay đồ, bể bơi,… Ngoài ra, tại trung tâm không chỉ có yoga mà còn có những bộ môn khác bạn có thể tham khảo như gym, võ thuật, boxing, zumba, khiêu vũ,…

Bên trong phòng tập Star Fitness Saigon - địa điểm yoga Bình Thạnh nhận được nhiều nhận xét tích cực từ Hội viên

Bên trong phòng tập Star Fitness Saigon – địa điểm yoga Bình Thạnh nhận được nhiều nhận xét tích cực từ Hội viên (Nguồn: Internet)

4. LY Yoga

  • Địa chỉ: 250 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Phòng tập yoga Bình Thạnh tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó chính là Ly Yoga. Giống như tên gọi, địa điểm này chỉ chuyên về bộ môn yoga. Tọa lạc trên tầng 2 của một quán cà phê, không gian phòng tập khá “khiêm tốn” khi chỉ có sức chứa khoảng 12 Hội viên cùng lúc. Mặc dù vậy, đây cũng được xem như là một ưu điểm. Bởi phòng tập ít người sẽ giúp giáo viên dễ dàng quan sát Hội viên và điều chỉnh tư thế kịp thời. Điều này sẽ giúp hiệu quả của quá trình luyện tập được nâng cao tối đa. Hơn nữa, không gian tập luyện cũng khá yên tĩnh, thoáng mát, thích hợp để thư giãn và thả lỏng cơ thể. Giáo viên tại Ly Yoga đều giàu kinh nghiệm và có niềm yêu thích với bộ môn Yoga nên sẽ chỉ dẫn bạn rất tận tình, từ những động tác cơ bản cho đến phức tạp. Không khí lớp học luôn thoải mái, vui vẻ, giúp bạn có thêm động lực đến phòng tập mỗi ngày.

Phòng tập yoga Bình Thạnh uy tín Ly Yoga sở hữu không gian tập luyện thoáng mát, dễ chịu

Phòng tập yoga Bình Thạnh uy tín Ly Yoga sở hữu không gian tập luyện thoáng mát, dễ chịu (Nguồn: Internet)

5. AHA Gym Club

  • Địa chỉ: 4 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Học yoga ở đâu tại Bình Thạnh? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy đến ngay địa chỉ AHA Gym Club. Đây là phòng tập yoga nổi tiếng với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Bên cạnh yoga, nơi đây còn có đa dạng nhiều bộ môn thể thao khác như boxing, gym, zumba,… Hầu hết mọi phòng tập tại cơ sở này đều được thiết kế sang trọng, sạch sẽ, có đầy đủ gương lớn nhằm phục vụ cho việc quan sát và luyện tập yoga. Các thiết bị máy móc cũng được AHA Gym Club bố trí hợp lý, gọn gàng. Không gian thoáng mát với cây xanh giúp hội viên cảm thấy dễ chịu và được thư giãn. 

Bên cạnh đó, AHA Gym Club còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn bạn điều chỉnh nhịp thở và thực hiện những động tác khó. Qua đó, nâng cao hiệu quả luyện tập của bạn. Ngoài ra, tại AHA Gym Club còn có khu vực cà phê, phòng xông hơi,…giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc và luyện tập chăm chỉ. 

Hệ thống máy móc tập luyện tiên tiến, hiện đại và tối tân của AHA Gym Club

Hệ thống máy móc tập luyện tiên tiến, hiện đại và tối tân của AHA Gym Club (Nguồn: Internet)

6. Gold Key Fitness

  • Địa chỉ: 400 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ cuối cùng nằm trong top 6 phòng tập yoga Bình Thạnh nổi tiếng, chất lượng không thể không nhắc đến Gold Key Fitness. Đây là phòng tập yoga Bình Thạnh giá rẻ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ hội viên. Không gian phòng tập được bố trí hợp lý, trật tự và sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình luyện tập. Trang thiết bị máy móc cũng được nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên nhằm phục vụ mọi nhu cầu tập luyện khác nhau của Hội viên. Không những vậy, tại Gold Key Fitness luôn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bạn luyện tập một cách tận tình nhất. 

Hiện nay, Gold Key Fitness có mở 2 lớp yoga. Một lớp yoga bao gồm 12 buổi có lịch tập rõ ràng và một lớp yoga tự do dành cho những bạn có quỹ thời gian hạn hẹp. Do đó, tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân, bạn nên lựa chọn lớp học phù hợp với mình. 

Gold Key Fitness - địa chỉ yoga chất lượng tại quận Bình Thạnh

Gold Key Fitness – địa chỉ yoga chất lượng tại quận Bình Thạnh (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 6 phòng tập yoga Bình Thạnh uy tín, chất lượng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được địa chỉ tập yoga ưng ý để có thể lên kế hoạch luyện tập ngay hôm nay và mau chóng sở hữu vóc dáng cơ thể cũng như nâng cao sức khỏe theo mong muốn của bản thân.

Nếu ban đang tìm kiếm một địa điểm luyện tập yoga uy tín và chất lượng để cải thiện sức khỏe và vóc dáng thì đừng ngần ngại đăng ký các khóa học tại California Fitness & Yoga. Chỉ với 400.000 VNĐ/tháng, bạn sẽ có những trải nghiệm tập luyện mới mẻ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được chỉnh dáng tập chuẩn xác, được sử dụng cơ sở vật chất chuẩn 5 sao cũng như được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm. Hơn thế nữa, bạn còn được luyện tập kết hợp hơn 20+ bộ môn khác chỉ với một thẻ tập Cali duy nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay tại đây!

Nguồn: https://cali.vn/blog/yoga-binh-thanh

Xem thêm:

Top 11 phòng gym quận 1 uy tín và chất lượng nhất

Tổng hợp 10 phòng gym quận 12 uy tín và chất lượng tốt nhất

Chọn lọc 8 phòng gym quận 3 có chất lượng và giá cả tốt nhất

Top 9 phòng gym quận 4 đẹp, giả cả hợp lý và chất lượng

Top 10 phòng gym Cầu Giấy chất lượng và uy tín nhất

Bài trướcTop 11 phòng gym quận 1 uy tín và chất lượng nhất
Bài tiếp theoSự khác biệt giữa máu báo thai và máu kinh