Chăm sóc cơ thể

Tất tần tật về sản phẩm băng vệ sinh Kotex ban đêm và cách sử dụng

Băng vệ sinh Kotex ban đêm là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng của thương hiệu Kotex. Bởi không chỉ có tác dụng thấm hút nhanh chóng để bề mặt luôn khô thoáng, sản phẩm còn có chiều dài ý tưởng, giúp chị em không còn cảm giác lo lắng về vấn đề tràn băng vào ban đêm. 

Mô tả sản phẩm băng vệ sinh Kotex ban đêm

Băng vệ sinh Kotex ban đêm là một trong những dòng băng vệ sinh nổi bật của nhãn hiệu chăm sóc vệ sinh phụ nữ uy tín Kotex – thương hiệu được quản lý bởi Tập đoàn Kimberly Clark. Công ty này được hình thành và xây dựng vào năm 1920, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Tập đoàn chủ yếu sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng giúp chăm sóc vệ sinh cho phái nữ. Nhờ sự nỗ lực phát triển không ngừng, tính đến nay, thương hiệu đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. 

Băngg vệ sinh Kotex ban đêm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và trải qua nhiều khâu kiểm tra gắt gao trước khi được cho ra mắt trên thị trường. Do đó, sản phẩm được đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cao đối với sức khỏe của người tiêu dùng. 

Băng vệ sinh kotex ban đêm có thiết kế thông minh với công nghệ Speed Dry giúp quá trình thấm hút chất lỏng diễn ra nhanh chóng, giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ và khô ráo. Đồng thời, sản phẩm còn có chiều dài lý tưởng giúp bảo vệ tối ưu để chị em thoải mái ở mọi tư thế ngủ mà không sợ tràn băng. 

Kotex ban đêm có chiều dài lý tưởng, giúp chị em thoải mái thay đổi tư thế ngủ mà không sợ tràn băng (Nguồn: Internet) 

Tham khảo ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 28cm, 12 miếng

Tham khảo ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 28cm, 4 miếng

Tham khảo ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 41cm, 3 miếng

Ưu điểm của dòng sản phẩm băng vệ sinh Kotex ban đêm

  • Lõi thấm hút 3D: Nhờ có lõi thấm hút 3D kết hợp cùng công nghệ Speed Dry, sản phẩm giúp quá trình thấm hút dịch lỏng diễn ra nhanh chóng. Đồng thời, thiết kế như vậy cũng giúp thấm được một lượng lớn chất lỏng để chị em yên tâm có giấc ngủ ngon vào ban đêm trong những ngày “đèn đỏ” mà không cần nghĩ ngợi đến tình trạng tràn băng.
  • Ngăn đa chiều cùng cấu trúc thân quạt: Kotex ban đêm sở hữu ngăn đa chiều cùng cấu trúc thân quạt nên giúp chống tràn hiệu quả, đặc biệt là ở các khu vực trước, sau và hai bên của băng vệ sinh.
  • 3 tầng mềm mại: Với cấu trúc có 3 tầng mềm mại trên bề mặt nhờ thiết kế mặt bông mịn, sản phẩm giúp bảo vệ vùng nhạy cảm tối đa để bạn nữ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt khoảng thời gian sử dụng sản phẩm.
  • Thân sau rộng thêm 6cm: Để bảo vệ giấc ngủ của chị em tối đa vào ban đêm, sản phẩm được kéo dài phần thân sau lên đến 6cm, giúp kiểm soát tốt hơn dòng chảy của dịch lỏng tràn ra ở phía sau.

Kotex ban đêm có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp bảo vệ tối đa giấc ngủ của chị em vào ban đêm trong những ngày nhạy cảm (Nguồn: Internet)

Mua ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 32 cm, 3 miếng

Mua ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 32 cm, 10 miếng

Mua ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 35 cm, 3 miếng

Mua ngay: Băng vệ sinh Kotex ban đêm 32 cm, 8 miếng

Nên mua sản phẩm BVS Kotex ban đêm ở đâu

Hiện nay, việc tìm mua sản phẩm băng vệ sinh trên thị trường không quá khó. Tuy nhiên, không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đảm bảo được vấn đề về chất lượng sản phẩm. Do đó, để tránh việc mua phải hàng giả, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tìm mua Kotex ban đêm tại các địa chỉ đối tác của thương hiệu Kotex. Ngoài ra, trung tâm thương mại hoặc siêu thị cũng là những nơi cung cấp Kotex ban đêm chính hãng mà bạn nên tham khảo. Để thuận tiện hơn khi mua sắm, bạn còn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các gian hàng chính thức của nhãn hiệu tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee hay Tiki,… để được giao hàng tận nơi. 

Trên đây là các thông tin về sản phẩm băng vệ sinh Kotex ban đêm được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng sau khi đọc xong, các bạn nữ sẽ có những đánh giá khách quan hơn đối với sản phẩm này.

adminHealth

Recent Posts

Các loại băng vệ sinh mặt bông thấm hút và chống tràn tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh mặt bông là loại băng ưa chuộng của chị em phụ nữ…

5 ngày ago

Kích thước băng vệ sinh bao nhiêu là phù hợp

Hiện nay, băng vệ sinh được thiết kế với rất nhiều phiên bản khác nhau,…

5 ngày ago

Cách trị hăm tã cho bé an toàn và hiệu quả tại nhà

Bé bị hăm tã là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe…

1 tuần ago

Top 3 thuốc trị hăm tã cho trẻ sơ sinh an toàn, mẹ yên tâm

Bé bị hăm tã khiến bé khó chịu và quấy khóc. Mẹ lo lắng và…

1 tuần ago

Cách xử lý băng vệ sinh sau khi sử dụng chuẩn nhất

Băng vệ sinh là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ mỗi…

1 tuần ago

Cách mua băng vệ sinh cho bạn gái “chuẩn chỉnh”

Mỗi khi đến “ngày rụng dâu” các bạn gái thường đắn đo nên dùng loại…

2 tuần ago