Bỉm quần cho trẻ sơ sinh

0
53
bỉm quần cho trẻ sơ sinh
Quảng Cáo

Bỉm quần cho trẻ sơ sinh là sản phẩm tiện lợi giúp bé yên tâm vận động mà không lo tràn bỉm. Ngay bây giờ, cùng Vncare tìm hiểu về loại bỉm quần này nhé!

1. Bỉm quần là như thế nào?

Bỉm quần được thiết kế có hình dáng giống như một chiếc quần lót thông thường. Vì có lưng chun co giãn cũng nhiều kích cỡ khác nhau từ newborn đến XXXL, thế nên bỉm quần phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tuy nhiên, sản phẩm phù hợp nhất cho bé từ 6 tháng tuổi vận động và đi lại nhiều.

 bỉm quần cho trẻ sơ sinh

2. Ưu điểm của bỉm quần cho sẻ sơ sinh

Tiện lợi: Bỉm quần dễ dàng mặc vào và tháo ra, giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Thoải mái: Bỉm quần có thiết kế rộng rãi, giúp bé thoải mái vận động.

Chống tràn hiệu quả: Bỉm quần có thun co giãn ở eo và hông giúp ôm sát cơ thể bé, ngăn ngừa tràn bỉm.

Giúp bé thoải mái vận động: Bỉm được thiết kế ôm gọn cơ thể bé giúp vận động thoải mái mà không lo xô lệch bỉm.

3. Bé mấy tháng mặc được bỉm quần?

Thông thường, bé có thể bắt đầu mặc bỉm quần từ 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Cân nặng của bé: Bỉm quần thường được thiết kế theo kích cỡ dựa trên cân nặng của bé. Nên chọn bỉm quần có kích cỡ phù hợp với cân nặng của bé để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả chống tràn.

Khả năng vận động của bé: Khi bé bắt đầu tập đi và vận động nhiều hơn, bỉm quần sẽ giúp bé thoải mái hơn so với bỉm dán.

Thói quen của bé: Một số bé thích mặc bỉm quần, trong khi một số bé khác thích mặc bỉm dán. Nên quan sát và lựa chọn loại bỉm phù hợp với thói quen của bé.

bỉm quần cho trẻ sơ sinh

4. Cách chọn bỉm quần phù hợp cho bé

  • Lựa chọn kích thước size bỉm phù hợp với cân nặng và độ tuổi của bé.
  • Chọn loại bỉm có khả năng thấm hút tốt
  • Chọn loại bỉm có chất liệu mềm mại: Bỉm quần có nhiều loại với chất liệu khác nhau. Vì thế khi lựa chọn, bố mẹ nên cân nhắc kỹ và lựa chọn loại có chất liệu tự nhiên, dịu nhẹ không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Lựa chọn thương hiệu bỉm quần uy tín để yên tâm về chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu. Để yên tâm, bạn có thể tham khảo các sản bỉm Huggies – một thương hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳ.
bỉm quần cho trẻ sơ sinh

5. Một số lưu ý khi sử dụng bỉm quần

  • Mặc bỉm đúng: Bạn cần đọc hướng dẫn sử dụng cũng như mặc đúng mặt trước sau của bỉm để đạt hiệu quả thấm hút và thoải mái cho bé.
  • Thay bỉm quần từ 4-6 tiếng 1 lần hoặc là những lúc bé đi vệ sinh
  • Vệ sinh da bé sạch sẽ sau khi thay bỉm: Vệ sinh da bé sạch sẽ sau khi thay bỉm giúp tránh hăm tã.

Bỉm quần cho trẻ sơ sinh là giải pháp tiện lợi cho bé yêu vận động. Chúc bạn sẽ lựa chọn được loại bỉm phù hợp cho bé yêu thoải mái vận động và phát triển toàn diện.

Bài trướcTã Vải – Lựa Chọn An Toàn Và Thân Thiện Cho Bé
Bài tiếp theoGiá bỉm và hướng dẫn lựa chọn bỉm vừa tốt vừa tiết kiệm