Tổng hợp 6 sản phẩm Merap chăm sóc cá nhân nổi bật nhất

Merap – Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam phục vụ vì sức khỏe cộng đồng

Merap Group là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Thuốc nhỏ mắt OSLA, Nước biển sâu XISAT, Sữa vệ sinh phụ nữ SHEMA, Kháng sinh EFODYL… Thành lập vào năm 1999 và ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2001, ký hợp đồng với hãng Kman của Đức về hợp tác xây dựng nhà máy vào năm 2009, nhận danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2015 là những thành tựu quan trọng trên con đường phát triển của Merap.

Với triết lý “kinh doanh dược phẩm chất lượng, giữ gìn uy tín và đạo đức kinh doanh”, tập đoàn Merap không ngừng nghiên cứu, cải thiện quy trình, công nghệ sản xuất để cho ra đời những dược phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn với sức khỏe.

Các loại dược phẩm Merap được ưa chuộng nhất hiện nay

Dược phẩm Merap đã cho ra đời một loạt các sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân. Các lĩnh vực hãng đang phát triển bao gồm: thuốc dùng cho mắt, tai, mũi, họng; thuốc dùng ngoài; dược mỹ phẩm; dụng cụ y tế; thuốc sáng sinh. Trong đó, những sản phẩm được yêu thích hiện nay gồm:

1. Thuốc xịt mũi người lớn Xisat xanh

Dung dịch xịt mũi người lớn Xisat xanh

Công dụng: Thuốc xịt mũi người lớn Xisat xanh được sản xuất từ nước biển tinh khiết ở độ sâu 450m chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng quý như Cu2+, Zn2+. Cơ chế phun sương với các hạt sương mịn sẽ bao phủ và thấm sâu vào từng ngách mũi để đảm bảo làm sạch toàn diện. Từ đó lấy các dịch nhầy trong khoang mũi, giảm sung huyết, nghẹt mũi do cảm cúmviêm mũi,..

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Xịt 3-5 lần mỗi bên mũi từ 3-6 lần/ngày.

Giá tham khảo: 29.000 VNĐ

2. Thuốc xịt mũi trẻ em Xisat hồng

Dung dịch xịt mũi người lớn Xisat hồng

Công dụng: Thuốc xịt mũi trẻ em Xisat hồng có thành phần chính là nước biển sâu tự nhiên chứa nhiều khoáng chất và yếu tố vi lượng, đã được xử lý để phù hợp với trẻ nhỏ. Sản phẩm có áp lực phun nhẹ nhàng, không gây tổn thương niêm mạc mũi của bé, giúp làm sạch khoang mũi, cho mũi thông thoáng, dễ thở. Bên cạnh đó, các yếu tố vi lượng có lợi như Cu, Zn giúp làm mềm, tạo ẩm cho lớp niêm mạc mũi và loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa viêm xoang, viêm mũi

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên

Cách sử dụng: Xịt 3-5 lần mỗi bên mũi từ 3-6 lần/ngày.

Giá tham khảo: 33.000 VNĐ

3. Thuốc xịt mũi trị viêm xoang Xisat xanh lá

Dung dịch xịt mũi trị viêm xoang Xisat xanh lá

Công dụng: Thuốc xịt mũi trị viêm xoang Xisat xanh lá được sản xuất từ nước biển tinh khiết ở độ sâu 450m chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, đồng thời bổ sung thêm tinh chất bạc hà, khuynh diệp. Sản phẩm bao phủ và thấm sâu vào từng ngách mũi, làm loãng các dịch nhầy trong khoang mũi, giảm sung huyết, nghẹt mũi do cảm, viêm mũi, viêm xoang,.., mang lại cảm giác thông mũi dễ chịu.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Xịt 3-5 lần mỗi bên mũi từ 3-6 lần/ngày.

Giá tham khảo: 33.000 VNĐ

4. Nước biển sâu Xypenat

Nước biển sâu Xypenat 30ml

Công dụng: Nước biển sâu Xypenat 30ml được điều chế từ nước biển sâu ưu trương (2.4% NaCl) từ độ sâu 450m cùng các nguyên tố vi lượng Cu, Zn. Sản phẩm giúp thông mũi, làm giảm nghẹt mũi, phục hồi niêm mạc mũi sau phẫu thuật và sau viêm mạn tính. Bên cạnh đó là tác dụng sát khuẩn, kháng viêm để phòng ngừa, bảo vệ bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp các chứng nghẹt mũi, viêm mũi, viêm xoang.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Cách sử dụng: Xịt 3-5 lần mỗi bên mũi từ 3-6 lần/ngày.

Giá tham khảo: 31.000 VNĐ

5. Nước súc miệng họng Medoral

Nước xúc miệng họng Medoral

Công dụng: Nước súc miệng họng Medoral là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn răng miệng hoặc hỗ trợ điều trị một số bệnh đường miệng, họng như viêm amidan, viêm lợi, viêm chân răng hoặc viêm họng.

Thành phần chính: Hoạt chất Chlorhexidine 0.2%, có tác dụng chính trong việc tiêu diệt các chủng vi khuẩn Gram âm và Gram dương hoặc một số loại nấm và virus trên da. Nhờ đó, khi sử dụng nước súc miệng họng Medoral bạn sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh nhiễm nấm hay virus thông thường.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm được chỉ định dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, trong các trường hợp gồm: vệ sinh khoang miệng; sát khuẩn và loại bỏ các mảng bám trên răng; hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường miệng; hỗ trợ làm lành vết thương sau khi thực hiện phẫu thuật nha khoa; ngăn ngừa tình trạng nhiệt miệng; hạn chế nhiễm nấm Candida khu vực bên trong miệng.

Giá tham khảo: 88.000 VNĐ

6. Thuốc nhỏ mắt dùng cho mỏi mắt, khô mắt Osla

Thuốc nhỏ mắt dùng cho mỏi mắt, khô mắt Olsa

Thuốc nhỏ mắt dùng cho mỏi mắt, khô mắt Osla là một trong các sản phẩm dẫn đầu của dược phẩm Merap, chuyên dùng trong các trường hợp mỏi mắt, khô, ngứa, xốn (cộm) mắt, đỏ mắt, mờ mắt, chảy nước mắt

Sản phẩm được chỉ định dùng trong các trường hợp bị mỏi mắt, ngứa rát hoặc đỏ mắt do môi trường, bụi bẩn, sử dụng các thiết bị vi tính ở cường độ cao… Những người có nhu cầu phòng các bệnh về mắt hoặc muốn dùng Osla để loại bỏ bụi bẩn, vật lạ ở mắt một cách an toàn cũng có thể sử dụng thường xuyên mà không lo bị kích ứng.

Giá tham khảo: 22.000 VNĐ

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt mũi Xisat

Song song với chất lượng của từng loại sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng, người sử dụng cũng nên lưu ý những điều sau khi dùng:

  • Có thể sử dụng hằng ngày để vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn, dịch nhầy trong khoang mũi.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, nhiệt độ dưới 30 độ C
  • Không tái sử dụng chai xịt, đầu xịt dưới mọi hình thức.
  • Không bỏ chai thuốc xịt mũi Xisat đã sử dụng vào lửa.
  • Với thuốc xịt mũi trẻ em Xisat hồng, cha mẹ cần hướng dẫn hoặc giúp bé để xịt thuốc đúng cách.

Tìm mua Xisat xanh, Xisat hồng, nước súc miệng Medoral uy tín, chính hãng Merap ở đâu

Với phương châm mang lại giá trị thật và sự yên tâm cho người dùng, Nhà thuốc online Jio cam kết tất cả các sản phẩm nước biển sâu, thuốc xịt mũi Xisat của Merap nói riêng và dược phẩm nói chung đang được bán tại Jio Pharmacy đều là hàng chính hãng. 100% sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt về nguồn gốc, chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, thời hạn dùng lâu dài theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và được đóng gói bởi các dược sĩ giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, khách hàng có thể mua thuốc, thực phẩm chức năng theo toa thật đơn giản, tiện lợi thông qua ứng dụng hoặc website của Jio Pharmacy. Chỉ cần đăng nhập và tải lên đơn thuốc, bạn sẽ được các dược sĩ có chuyên môn gọi điện tư vấn trực tiếp để xác nhận đơn thuốc cũng như giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng.

adminHealth

Recent Posts

Các loại băng vệ sinh mặt bông thấm hút và chống tràn tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh mặt bông là loại băng ưa chuộng của chị em phụ nữ…

3 ngày ago

Kích thước băng vệ sinh bao nhiêu là phù hợp

Hiện nay, băng vệ sinh được thiết kế với rất nhiều phiên bản khác nhau,…

3 ngày ago

Cách trị hăm tã cho bé an toàn và hiệu quả tại nhà

Bé bị hăm tã là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe…

6 ngày ago

Top 3 thuốc trị hăm tã cho trẻ sơ sinh an toàn, mẹ yên tâm

Bé bị hăm tã khiến bé khó chịu và quấy khóc. Mẹ lo lắng và…

6 ngày ago

Cách xử lý băng vệ sinh sau khi sử dụng chuẩn nhất

Băng vệ sinh là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ mỗi…

6 ngày ago

Cách mua băng vệ sinh cho bạn gái “chuẩn chỉnh”

Mỗi khi đến “ngày rụng dâu” các bạn gái thường đắn đo nên dùng loại…

1 tuần ago