Sức Khoẻ

REVIEW TOP 10 Bệnh viện phụ sản tốt nhất Việt Nam cho mẹ bầu | VNCARE

Đối với các mẹ bầu, tìm một địa chỉ uy tín để thăm khám, chuẩn bị cho ngày bé yêu ra đời là việc cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, VNCare sẽ giúp mẹ điểm danh top 10 bệnh viện phụ sản tốt nhất Việt Nam hiện nay để mẹ yên tâm chăm sóc sức khỏe trước và sau sinh một cách tốt nhất.

Danh sách TOP 10 Bệnh viện phụ sản tốt nhất Việt Nam cho mẹ bầu

1. Từ Dũ – TOP bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM

Xuất phát là một khu chuyên khoa của bệnh viện Chợ Rẫy vào năm 1923, đến nay bệnh viện Từ Dũ đã trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về phụ sảnhiếm muộn trên cả nước. Đây cũng là trung tâm phụ khoa lớn nhất ở khu vực phía Nam, phục phụ hàng ngàn lượt thăm khám và điều trị mỗi ngày.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 8 thập kỷ, bệnh viện Từ Dũ đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, đảm bảo làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em ở khu vực phía Nam. Đặc biệt, các thành tựu như nuôi sống trẻ sơ sinh cực non bằng phương pháp Kangaroo; chẩn đoán trước các dị tật bẩm sinh; chữa vô sinh, hiếm muộn; chẩn đoán rối loạn di truyền… mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình không chỉ tại khu vực phía Nam mà còn trên khắp cả nước.

2. Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Được kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân sự của Khoa phụ sản, bệnh viện đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, bệnh viện MêKông hiện là đơn vị chuyên khoa sâu về Sản-Phụ khoaNhi sơ sinh tại khu vực phía Nam.

Với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện, bài bản, bệnh viện Mêkông hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là trung tâm y tế hàng đầu Việt Nam chuyên về Sản phụ khoa và Nhi sơ sinh như định hướng từ những ngày đầu tiên.

3. Hùng Vương – TOP bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện sản phụ khoa hạng I tuyến trung ương, có quy mô lên đến 900 giường bệnh. Mỗi năm, bệnh viện đón khoảng 35-40 ngàn trẻ sơ sinh; thực hiện từ 20-25 nghìn ca phẫu thuật.

Có thể nói, đây là một trong những bệnh phụ sản đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ khu vực tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam hiện nay.

4. Bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng

Được đưa vào hoạt động theo chức năng của một bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập, bệnh viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, hiệu quả và phi lợi nhuận.

Đặc biệt bên cạnh các hoạt động chuyên môn về sản phụ khoa, bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng còn có thế mạnh trong lĩnh vực điều trị ung thư vúung thư phụ khoa bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.

 

5. Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2011 đến nay, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc đã trở thành một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản – phụ – nhi khoa hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị chuyên khoa sản nhi đầu tiên đạt chứng nhận JCI, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Singapore.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe hiện đại và thuận tiện nhất cho cả người bệnh và thân nhân.

6. Bệnh viện Đại Học Y Dược

Khoa phụ sản bệnh viện Đại Học Y Dược được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em tối ưu nhất. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bệnh viện nhân được sự tín nhiệm của hàng triệu người trong việc khám, điều trị và chăm sóc đặc biệt cho cả mẹ và bé.

Điểm khác biệt lớn nhất của Khoa phụ sản bệnh viện Đại Học Y Dược là có sự hỗ trợ đầy đủ của các chuyên khoa sâu như lâm sàng, cận lâm sàng… mang đến hệ thống điều trị an toàn và tối ưu cho người bệnh.

7. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là thành viên thuộc tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, ra đời vào năm 2002 với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với mức chi phí hợp lý cho người dân khu vực miền Trung. Mỗi chuyên khoa của bệnh viện đều được phụ trách bởi các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh. Hiện nay, đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, giúp lưu trữ thông tin, bệnh sử chính xác giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người bệnh.

8. Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng hiện là đơn vị đầu ngành tại khu vực miền Trung Tây Nguyên với 26 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện cho phụ nữ và trẻ em. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị thường xuyên được cải tiến, đưa bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé trong khu vực.

9. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội thành lập vào tháng 11/1979, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản tin cậy cho phụ nữ thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận trong hơn 40 năm qua.

Kể từ năm 2010, bệnh viện luôn được bình chọn và cơ sở khám và điều trị sản – phụ khoa tốt nhất cả nước do Bộ Y Tế và chính phủ trao tặng. Hiện bệnh viện có 3 cơ sở khang trang, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

10. Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Được thành lập từ năm 1955, đến nay bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là cơ sở đầu ngành về phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh với quy mô 1000 giường bệnh nội trú.

Bệnh viện có bề dày lịch sử với đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu, mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho hàng triệu bệnh nhân trong suốt nhiều năm qua.

Trên đây là danh sách 10 bệnh viện phụ sản tốt nhất Việt Nam để các mẹ bầu tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất. Để tìm hiểu thêm các thông tin về phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế, nhà thuốc, thẩm mỹ viện… uy tín, chất lượng trên toàn quốc, đừng quên theo dõi website VNCare bạn nhé!

Nguồn tham khảo:

adminHealth

Recent Posts

Cách mua băng vệ sinh cho bạn gái “chuẩn chỉnh”

Mỗi khi đến “ngày rụng dâu” các bạn gái thường đắn đo nên dùng loại…

2 ngày ago

Sự khác biệt giữa vàng da sơ sinh và vàng da bệnh lý

Khi trẻ sơ sinh bắt đầu xuất hiện dấu hiệu vàng da. Ba mẹ đừng…

3 ngày ago

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng kêu ọc ọc, mẹ cần lưu ý điều gì?

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng gây ra không ít lo lắng và phiền muộn…

3 ngày ago

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh: Lưu ý khi sử dụng

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh là phương pháp tuyệt vời để vệ…

3 ngày ago

Nguyên nhân trẻ sơ sinh bị nấc và cách khắc phục nhanh chóng

Trẻ sơ sinh bị nấc cụt là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến…

3 ngày ago

Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa khi trẻ sơ sinh bị táo bón

Trẻ sơ sinh bị táo bón là có thể gây khó khăn và khó chịu…

4 ngày ago