Top 5 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bạn có thể thực hiện tại nhà

0
36
cách giảm mỡ bụng
Quảng Cáo

Các nàng văn phòng quá bận rộn để chăm sóc bản thân. Nàng vô tình đánh mất vòng eo chữ S của mình? Đừng để mỡ bụng khiến bạn tự ti. Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng gym nhưng vẫn muốn tìm kiếm các bài tập tại nhà. Dưới đây là 5 cách giảm mỡ bụng chỉ mất 30′ hàng ngày từ VNcare.

1. Nguyên nhân gây ra mỡ bụng

  • Chế độ ăn uống không khoa học: Ăn quá nhiều chất béo và đường cung cấp nhiều năng lượng so với mức trung bình. Ăn quá ít (ăn kiêng) hoặc ăn quá ít protein thường khiến bạn đói. Do đó bạn sẽ ăn thêm các bữa nhẹ không cần thiết
  • Ít vận động, thường xuyên ngồi một chỗ: Ngay cả khi bạn ăn ít calo, ít vận động hoặc ngồi lâu cũng làm tăng kích thước vòng eo của bạn
  • Di truyền: Ít ai biết rằng yếu tố di truyền quyết định 20% việc bạn có thân hình gầy hay đầy đặn. Vì vậy, nhiều người có thân hình rất dễ béo lên, mỡ vùng bụng dưới cũng dễ tích tụ hơn
Nguyên nhân gây ra mỡ bụng
Nguyên nhân gây ra mỡ bụng

2. Muối hạt

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới này cực kỳ hữu ích cho các bà mẹ đang cho con bú và những người bị béo bụng. Nó không chỉ đánh tan mỡ thừa mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng.

Cho khoảng 1 bát muối thô vào chảo cho đến khi muối nóng và chuyển màu. Sau đó đặt muối nóng lên khăn hoặc vải dày và thoáng khí. Chườm muối vào vùng bụng dưới cho đến khi muối nguội. 

Sau khi chườm muối rang, bạn có thể dùng một số động tác massage nhẹ nhàng vùng bụng để tăng hiệu quả giảm mỡ. Thực hiện cách chườm muối giảm mỡ bụng bằng muối nướng này khoảng 2-3 lần / tuần và nên thực hiện muộn nhất sau bữa ăn tối 1 tiếng để có hiệu quả tốt nhất. Muối hạt nướng rất tốt để giảm mỡ bụng sau khi sinh con.

Muối hạt giảm mỡ bụng
Muối hạt giảm mỡ bụng

3. Rượu gừng

Gừng là một loại gia vị nổi tiếng trong ẩm thực Việt Nam. Chúng có tính nóng nên sẽ làm ấm cơ thể khi sử dụng. Đặc biệt vào mùa lạnh, bạn có thể uống một tách trà gừng hoặc thêm gừng vào các món ăn để giảm cảm lạnh. Tiêu thụ gừng có thể làm tăng độ pH của dạ dày và giảm cholesterol và chất béo trung tính, rất tốt cho những người bị bệnh tim. Gừng chứa phần gingerol và shogaol. Đây là hai thành phần quan trọng thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo nhanh hơn. Bằng cách đắp gừng lên da, bạn có thể tạo ra nhiệt để làm ấm và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Sau khi ngâm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này. Chỉ cần đổ rượu ngâm vào bình, dùng bông gòn hoặc khăn mỏng thấm rượu rồi chườm lên bụng để giảm cân. Sau khi thoa, massage nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt nhất. Rượu gừng thấm vào da và bạn sẽ cảm nhận được độ ấm của hỗn hợp. Nhiệt lượng tỏa ra giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Nếu kiên trì sử dụng phương pháp này 2 lần / tuần, bạn có thể cảm nhận rõ ràng những thay đổi trên cơ thể mình. Ngoài giảm béo bụng, bạn cũng có thể dùng rượu gừng không hạn chế cho các vùng da khác trên cơ thể như đùi, bắp tay, bắp chân,…

Xem thêm:các loại mụn, trị sẹo thâm ở chân, cách trị sẹo thâm, cách trị sẹo rổ, tiêm meso, tiêm má baby,tiêm cằm filler

Rượu gừng giảm mỡ bụng
Rượu gừng giảm mỡ bụng

4. Nước đậu đen

Việc sử dụng đậu đen trong thực đơn cho người béo phì cũng được khuyến khích vì trong đậu đen có chứa isoflavone, anthocyanins và arginine có vai trò cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng và ức chế hấp thu chất béo. Đậu đen có thể giúp kiểm soát cân nặng bằng cách bổ sung chất xơ. và loại bỏ chất béo dư thừa từ chế độ ăn uống

Đồng thời, nếu ăn đậu đen bạn cũng sẽ có cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, đậu đen chứa nhiều albumin, vitamin A, B, C, protein, carbohydrate, lipid … Đây là những chất dinh dưỡng giúp cơ thể cung cấp đủ chất. năng lượng cho cả ngày dài mà không có cảm giác đói Uống nước đậu đen thường xuyên và đúng cách sẽ làm giảm lượng chất béo trong cơ thể, giúp kiểm soát lượng mỡ lưu thông trong máu, hỗ trợ tích polo cho quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả.

Nước đậu đen giúp eo thon gọn
Nước đậu đen giúp eo thon gọn

5. Tập thể dục thường xuyên

Các nhà khoa học khẳng định 30 phút tập thể dục mỗi ngày là con số kỳ diệu để giảm cân sau khi thực hiện một nghiên cứu nhằm tìm ra mối liên hệ giữa tập thể dục và giảm cân. Nghiên cứu mới này chỉ ra rằng chỉ cần tập thể dục 30 phút mỗi ngày tương đương với một giờ sẽ giúp người lớn thừa cân béo phì giảm cân. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng người đàn ông thừa cân đổ mồ hôi trong 30 phút mỗi ngày đã giảm trung bình 3,5 kg trong thời gian ba tháng, so với mức giảm trung bình gần 3kg đối với những người đàn ông tập thể dục 60 phút mỗi ngày. Thế nên các nàng hãy chăm tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng nhé.

Tập thể dục thường xuyên luôn là lựa chọn hàng đầu để giảm mỡ
Tập thể dục thường xuyên luôn là lựa chọn hàng đầu để giảm mỡ

6. Điều chỉnh chế độ ăn

Dù chọn chế độ ăn kiêng giảm cân nào, chúng ta cũng phải tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Một số bạn cho rằng bỏ bữa sáng giúp quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn. Thực tế, đây là một quan niệm sai lầm vì bữa ăn cung cấp cho chúng ta năng lượng để hoạt động cả ngày. Đồng thời, bữa sáng phong phú còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan. Khi bắt đầu ăn kiêng, nhiều người cảm thấy đói do khẩu phần ăn nhỏ hơn bình thường.

Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể chia thành nhiều bữa trong ngày. Với cách này bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn và hạn chế tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Đây là một nguyên tắc quan trọng trong chế độ ăn kiêng giảm cân đơn giản: để giảm cảm giác thèm ăn và giúp đốt cháy calo, hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Uống 1-2 cốc nước trước bữa ăn 30-60 phút!

Điều chỉnh chế độ ăn giúp giảm mỡ
Điều chỉnh chế độ ăn giúp giảm mỡ

7. Liệu trình giảm mỡ bụng công nghệ cao Body Sculpt từ VITA Clinic

Hiệu quả: Với liệu trình Body Sculpt, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn chuyên sâu trước khi tiến hành giảm mỡ bụng cho mình. Bằng những công nghệ và máy móc hiện đại, chúng tôi hóa lỏng lớp mỡ dưới da sau đó làm căng da trở lại. Cuối cùng là thoa tinh chất sẽ kích thích quá trình đào thải mỡ thừa. Điều này giúp loại bỏ mỡ thừa mà không làm chảy xệ da

Liệu trình giảm mỡ bụng công nghệ cao Body Sculpt từ VITA Clinic
Liệu trình giảm mỡ bụng công nghệ cao Body Sculpt từ VITA Clinic

Quy Trình:

  • Tư vấn chuyên sâu: Sau khi các kỹ thuật viên đo đạc các thông số trên cơ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra cách thức phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng. 
  • Hóa lỏng mỡ thừa: Sử dụng công nghệ Atsu để hóa lỏng mỡ thừa của bộ phận cơ thể mong muốn 
  • Săn chắc da: Sử dụng công nghệ RF để làm săn chắc da 
  • Loại bỏ mỡ thừa: Sử dụng tinh chất từ ​​Châu Âu để kích thích quá trình tiêu hủy mỡ trên cơ thể

Đối tượng: Liệu trình này phù hợp với mọi đối tượng nam và nữ muốn giảm cân, làm thon gọn ngực một cách an toàn và hiệu quả. Vita Clinic cung cấp các phương pháp cho người thừa cân béo phì cũng như cho người không thừa cân nhưng có mỡ thừa vùng bụng, bắp tay, đùi. 

Trên đây là tất cả các phương pháp giảm mỡ bụng dưới. Hiệu ứng chúng tôi muốn chia sẻ với. Ngoài ra, liệu trình điêu khắc cơ thể Vita Clinic sử dụng công nghệ mới nhất giúp bạn đốt cháy mỡ thừa. Với phương pháp điều trị này, bạn sẽ nhanh chóng, an toàn và phục hồi vòng eo thon gọn. Xem các bài viết hữu ích khác trên trang VNcare để biết thêm thông tin về làm đẹp bạn nhé!
Nguồn tham khảo: 5 cách giảm mỡ bụng “triệt để” chỉ với 30 phút tại nhà

Bài trướcCách giảm mỡ bụng bằng các mẹo dân gian hiệu quả
Bài tiếp theoTop 4 cách trị thâm mắt tại nhà siêu đơn giản ai cũng làm được