Niềng răng

Chi phí niềng răng 2 hàm hết bao nhiêu?

Hiện nay, niềng răng là phương pháp chỉnh nha được sử dụng phổ biến. Có 2 loại niềng răng chủ yếu là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Vậy chi phí niềng răng cho từng loại là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết!

1. Niềng răng là gì?

Niềng răng hay còn gọi là chỉnh nha là thiết bị được các chuyên gia nha khoa sử dụng để nắn chỉnh răng khấp khểnh hoặc chỉnh sửa khớp cắn lệch lạc. Chúng giúp định vị lại răng nhằm mục đích điều chỉnh khớp cắn và mang lại nụ cười thẳng đẹp.

Niềng răng là gì?

Niềng răng hoạt động bằng cách đặt áp lực liên tục lên từng răng để di chuyển chúng đến vị trí mong muốn. Chúng được siết chặt vào mỗi lần trở lại nha sĩ được smile.com.au chấp thuận của bạn, tạo áp lực nhẹ hơn lên răng để tiếp tục di chuyển chúng vào đúng vị trí của chúng.

2. Chi phí niềng răng 2 hàm là bao nhiêu?

Chi phí niềng răng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp của bạn. Tại Úc, chi phí niềng răng mắc cài sứ có thể dao động từ $ 5.000 đến $ 8.500 cho một đợt điều trị tiêu chuẩn kéo dài 18 tháng. Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống có thể có giá lên đến 8.000 USD. Chi phí niềng răng mắc cài mặt trong bắt đầu từ khoảng $ 7,500 cho một cung răng và từ $ 12,500 cho một lần điều trị đầy đủ. Niềng răng rõ ràng có xu hướng tốn từ $ 2.000 đến $ 9.000 tùy thuộc vào loại răng bạn nhận được và hoàn cảnh cá nhân của bạn. Với nha khoa smile.com.au, bạn tiết kiệm được từ 15% – 40% cho tất cả các loại mắc cài với chất lượng nha khoa đã được kiểm duyệt.

Chi phí niềng răng là bao nhiêu?

3. Bảo hiểm Y tế có chi trả cho chi phí niềng răng không?

Một số chương trình bảo hiểm y tế cung cấp quyền lợi cho điều trị chỉnh nha, nhưng thường có thời gian chờ đợi lâu và giới hạn quyền lợi. smile.com.au là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho bảo hiểm sức khỏe dành cho nha khoa, vì chúng tôi không có thời gian chờ đợi, giới hạn quyền lợi hoặc loại trừ điều trị.

Bảo hiểm Y tế có chi trả cho chi phí niềng răng không?

Bạn tiết kiệm chi phí cho mỗi lần điều trị, mỗi lần bạn đến gặp nha sĩ đã được phê duyệt – bao gồm cả chỉnh nha! Nó cũng có thể hoạt động với bảo hiểm y tế hiện tại của bạn để giảm bớt tiền túi của bạn và đảm bảo bạn không đạt đến các giới hạn quyền lợi đó một cách nhanh chóng.

5. Có Bất kỳ Lựa chọn Thay thế cho Niềng răng?

Tùy thuộc vào vấn đề chỉnh nha của bạn, có những phương pháp điều trị thay thế. Ví dụ, nếu bạn đang muốn chỉnh sửa một khoảng trống nhỏ ở răng cửa, bạn có thể cân nhắc đến phương pháp liên kết nha khoa thay vì niềng răng. Nha sĩ được smile.com.au chấp thuận có thể thảo luận về các lựa chọn của bạn với bạn và thảo luận xem liệu niềng răng có cần thiết về mặt y tế cho bạn hay không.

Có Bất kỳ Lựa chọn Thay thế cho Niềng răng?

Ở bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp các thông tin về các phương pháp điều trị và chi phí niềng răng mới nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi website để cập nhật các thông tin về niềng răng khác!

>> Nguồn tham khảo:

adminHealth

Recent Posts

Danh sách đồ sơ sinh cho bé cần chuẩn bị chi tiết nhất

Những ngày mong chờ chào chào sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong gia…

57 phút ago

Cách chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh mẹ cần biết

Việc chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh là một quyết định quan trọng đối…

2 giờ ago

Tác dụng đặc biệt của sữa non cho trẻ sơ sinh mẹ cần biết

Sữa non cho trẻ sơ sinh là nguồn dinh dưỡng thiết yếu kể từ khi…

2 giờ ago

7 nguyên nhân gây tràn băng vệ sinh phổ biến trong “ngày đèn đỏ”

“Ngày đèn đỏ” luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ vì tình…

18 giờ ago

Những cách hạ sốt cho trẻ tại nhà ba mẹ cần biết

Bé thường quấy khóc khi sốt cao, khiến bao mẹ lo lắng và muốn có…

19 giờ ago

Gốc giải đáp: Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng?

Hết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng? Câu hỏi luôn được chị em phụ…

19 giờ ago