Dermatix Ultra REVIEW: Công dụng, cách dùng và giá bán | VNCARE

0
1066
kem trị mụn thâm Dermatix Ultra
dermatix ultra giup da seo mo ph
Quảng Cáo

Dermatix Ultra là một trong những loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay được rất nhiều chị em tin dùng bởi vừa có giá thành hợp lý mà công dụng lại cao. Vậy kem trị sẹo Dermatix Ultra liệu có tốt như review? Thành phần, cách dùng và giá bán dòng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng VNCare đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Dermatix Ultra là thuốc gì?

Dermatix Ultra là thuốc chuyên dùng để điều trị và làm mờ các vết sẹo trên da như sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo để lại sau chấn thươngphẫu thuật hoặc do côn trùng cắn. Đồng thời dòng sản phẩm trị sẹo này còn giúp bảo vệ da, hỗ trợ làm lành tổn thương, tăng tái thiết cấu trúc của da.

Dermatix Ultra là thuốc gì? - Ảnh 1
Dermatix Ultra là thuốc gì?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra hiện được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng bởi công nghệ Gel Silicone bôi tại chỗ, có thể ứng dụng mọi lúc, mọi nơi mà không gây kích ứng cho da.

1.1 Nguồn gốc kem trị sẹo Dermatix Ultra

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm đến từ hãng Hanson Medical thuộc nước Mỹ. Sản phẩm đã được cục FDA của Mỹ cấp phép chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Đồng thời đã được nghiên cứu lâm sàng trong việc cải thiện các vết sẹo lồi, sẹo thâm, phục hồi bề mặt da, giúp da căng mịn, đều màu.

Nguồn gốc kem trị sẹo Dermatix - Ảnh 2
Nguồn gốc gel trị sẹo Dermatix

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da, đóng gói trong tuýp nhôm với các hàm lượng khác nhau như:

  • Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra 2g
  • Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra 7g
  • Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra 15g

1.2 Thành phần của thuốc trị sẹo Dermatix 7g

Theo thông tin từ nhà sản xuất, gel trị thâm mụn Dermatix 7g được bào chế từ các thành phần chính gồm :

  • Cyclopentasiloxane
  • Phenyl Trimethicone
  • Polysilicone-11 
  • Dimethicone
  • Polymethylsilsesquioxane
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate,… đều là các chất có tác dụng trị sẹo và lành tính với da.
Thành phần của kem trị sẹo Dermatix  - Ảnh 3
Thành phần của thuốc Dermatix 

Bên cạnh đó, kem trị sẹo lồi Dermatix Ultra có chứa thành phần là vitamin C. Các vitamin C có tác dụng giúp hồi phục da tổn thương, đặc biệt là các vết thương tổn do sẹo. 

1.3 Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra công dụng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao kết hợp với chất liệu Gel silicon tiên tiến và nhiều thành phần tốt cho da khác, gel trị sẹo Dermatix có công dụng như sau:

  • Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo, làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ, giảm sưng của sẹo.
  • Hỗ trợ trị các vết bỏng như do nước sôi, bỏng bô xe máy.
  • Hỗ trợ xóa các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm và các vết tàn nhang để lại.
  • Làm mờ vết thâm do mụn để lại, mờ vết thâm nám khiến da không đều màu.
Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra giúp làm giảm vết thâm và giảm sưng của sẹo - Ảnh 4
Gel trị sẹo Dermatix 15g giúp làm giảm vết thâm và giảm sưng của sẹo

1.4 Thuốc Dermatix Ultra cách dùng

Tùy theo vào tình trạng và mức độ của vết sẹo mà sẽ có liều dùng cũng như cách dùng khác nhau, hãy cùng VNCare tham khảo phân đoạn bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

  • Đối với vết thương cũ dưới 1 năm: Chỉ cần dùng kem trị sẹo Dermatix từ 3 – 4 lần trong 1 ngày. Sử dụng liên tục trong 8 tuần. 
  • Đối với vết sẹo mới: Chỉ cần bôi kem trị sẹo Dermatix khoảng 2 – 3 lần trong 1 ngày. Bôi đều kem lên vùng da bị sẹo và liên tục trong 8 tuần để có được hiệu quả.
  • Đối với sẹo lâu năm vẫn còn đang phát triển: Bạn nên bôi thuốc trị mụn thâm Dermatix Ultra 2 – 3 lần một ngày trong vòng 3 – 6 tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy theo tuổi thọ sẹo.
  • Đối với vết sẹo lồi đã quá lâu, kem sẽ không mang đến hiệu quả ngay tức thì, người dùng cần kiên trì sử dụng kem hàng ngày hoặc áp dụng các phương pháp trị sẹo khác.

Xem thêm:spa chăm sóc da mặt cho nam, trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất TPHCM, các thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM,giảm mỡ bụng ở đâu uy tín, spa giảm mỡ bụng sau sinh

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra cách dùng - Ảnh 5
Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra cách dùng

**Lưu ý: Khi dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra 15g, các bạn không nên rửa trôi với nước. Và nên bôi một lượng kem vừa phải để tránh lãng phí.

1.5 Cách bảo quản thuốc trị sẹo Dermatix Ultra

  • Bảo quản thuốc Dermatix ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và độ ẩm thấp.
  • Để thuốc ở nơi cao và xa tầm với của trẻ nhỏ, thú nuôi trong nhà.
  • Vặn nắp sau mỗi lần sử dụng để các tác nhân tự do bên ngoài không có cơ hội xâm nhập và làm biến đổi hoạt tính của thuốc.

2. Hướng dẫn cách phân biệt thuốc trị sẹo Dermatix Ultra thật giả

Kem trị sẹo Dermatix Ultra 2g được bán ở rất nhiều nơi, do đó, người dùng cần chú ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Có rất nhiều phương pháp để nhận biết thuốc trị sẹo Dermatix Ultra thật giả như quan sát bằng mắt thường thiết kế bên ngoài của kem( chữ viết sắc nét, hình ảnh rõ ràng, ….) hoặc kiểm tra bằng mã vạch. Đây là phương pháp phổ biến, chính xác hiện nay.

Cách phân biệt thuốc trị sẹo Dermatix Ultra hàng giả thật - Ảnh 6
Cách phân biệt thuốc trị sẹo Dermatix Ultra hàng gỉa thật

Cách check mã vạch như sau:

  • Trước tiên, người dùng phải dùng điện thoại có internet sau đó bạn tải ứng dụng Barcode Scan( hoặc Icheck đều được) về máy. Đối với trường hợp không tải được bạn có thể check trực tiếp trên google. Sau đó, bạn scan mã vạch hoặc nhập  số mã mạch trên hệ thống.
  • Nếu sau đó thông tin sản phẩm hiện ra thì chứng tỏ sản phẩm của bạn mua là chính hãng, Còn nếu trên hệ thống hiển thị “ không tìm thấy kết quả” thì chứng tỏ đấy là hàng giả.

3. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra

3.1 Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không?

Theo chỉ định của nhà sản xuất thì thuốc trị sẹo Dermatix Ultra 2g vẫn có khả năng điều trị tốt đối với sẹo lâu năm vẫn còn đang phát triển (màu của sẹo vẫn đỏ, vẫn gồ/nhô cao, vẫn đau, vẫn ngứa,…). 

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không? - Ảnh 7
Kem trị sẹo Dermatix Ultra có trị sẹo lâu năm không?

Với việc kiên trì thực hiện đúng theo quy trình trị sẹo kết hợp với chế độ ăn uống thì vết sẹo đáng ghét của bạn vẫn hoàn toàn có thể cải thiện.

3.2 Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

Với câu hỏi thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? Thì câu trả lời là có. 

Bằng cách tác động trực tiếp lên vùng da có sắc tố khác với vùng da người thông thường, thuốc Dermatix Ultra 15g sẽ giúp ổn định và làm phẳng da (làm đầy đối với sẹo rỗ còn còn phẳng đối với sẹo lồi), đồng thời là làm sáng các vết thâm, đỏ, giúp làn da sớm trở lại như bình thường.

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị thâm mụn không? - Ảnh 8
Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị thâm mụn không?

3.3 Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có trị sẹo lõm ko?

Với câu hỏi thuốc Dermatix có trị sẹo lõm không? Câu trả lời là có. Với công nghệ CPX tiên tiến cùng vitamin C Ester, thuốc Dermatix chuyên trị sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo lõm và sẹo thâm.

3.4 Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có dùng được cho bà bầu và cho con bú không? 

Hiện vẫn chưa có báo cáo về sự ảnh hưởng của thuốc trị sẹo Dermatix 15g với phụ nữ có thai và cho con bú. Tuy nhiên với những đối tượng này, cách tốt nhất để đảm bảo an toàn là tránh xa các loại mỹ phẩm hóa học.

Còn trong trường hợp thực sự cần thiết, người bệnh nên tham khảo các biện pháp trị sẹo và thâm mụn từ thiên nhiên, tại nhà.

Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có dùng được cho bà bầu và cho con bú không?  - Ảnh 9
Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có dùng được cho bà bầu và cho con bú không? 

3.5 Gel Dermatix ultra có trị sẹo lồi không?

Gel trị sẹo Dermatix 7g chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm, thâm và rỗ, lâu năm bởi các nguyên nhân tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn. Ngoài ra kem trị sẹo Dermatix 7g làm mềm da giúp cân bằng vùng bị sẹo và vùng xung quanh.

3.6 Thuốc Dermatix ultra dùng cho trẻ em được không?

Gel trị sẹo Dermatix 7g đã có thể được dùng ở trẻ em. Đây là những đối tượng rất nhạy cảm khi dùng thuốc. Nhưng nhìn chung, gel trị sẹo Dermatix 7g khi bôi không gây tình trạng đỏ, đau hoặc gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ tác dụng phụ bất thường nào xảy ra, hãy gọi ngay cho bác sĩ để được tư vấn và khám chữa kịp thời.

Gel trị sẹo Dermatix ultra dùng cho trẻ em được không? - Ảnh 10
Gel trị sẹo Dermatix ultra dùng cho trẻ em được không?

3.7 Gel dermatix ultra hạn sử dụng bao lâu?

Một tuýp gel trị sẹo Dermatix 7g, 15g có thể đủ dùng trong 1 – 2 tháng tùy vào hàm lượng cho vết sẹo dài khoảng 15cm.

4. REVIEW thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không?

Thành phần có trong thuốc trị sẹo Dermatix đều lành tính và an toàn cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm được cục FDA của Mỹ chứng nhận là thuốc đạt chất lượng và đã được kiểm chứng lâm sàng là an toàn cho da, không gây tác dụng phụ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Hiệu quả

  • Công thức tiên tiến mang tính đột phá, với sự kết hợp giữa công nghệ CPX tiên tiến & Vitamin C Ester độc đáo, giúp làm phẳng, mềm, và mờ sẹo
  • Có nhiều chứng minh lâm sàng nhất
  • Được dược sĩ khuyên dùng nhiều nhất

An toàn

  • Không có tác dụng phụ
  • An toàn cho cả trẻ em
REVIEW thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không? - Ảnh 11
REVIEW thuốc trị sẹo Dermatix Ultra có tốt không?

Tiện lợi

  • Có thể dùng chung với mỹ phẩm hoặc kem chống nắng
  • Thấm & khô nhanh trong vòng 1-2 phút, không nhờn dính
  • Sử dụng chỉ 2 lần/ngày

5. Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix

  • Đối với vết sẹo mới bạn cần sử dụng thuốc trị sẹo Dermatix 7g 2-4 tuần là đã thấy hiệu quả, đối với các vết sẹo lâu năm thì phải kiên trì sử dụng lâu hơn( 8 tuần).
  • Không để sản phẩm dính vào mắt, niêm mạc miệng, nếu xảy ra thì cần rửa sạch ngay với nước.
  • Không bôi quá nhiều mà nên dùng lượng vừa đủ để tránh gây bí da, khó chịu. Đặc biệt do sản phẩm có chứa cồn nên bôi nhiều có thể gây khô da, khiến da kém mịn màng.
  • Có thể makeup được sau khi sử dụng kem.
  • Có thể chụp lại hình ảnh trước lúc điều trị để theo dõi hiệu quả điều trị.
Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra - Ảnh 12
Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Dermatix Ultra 7g
  • Không nên để vết sẹo tiếp xúc nhiệt và ánh nắng mặt trời.
  • Khi tập các động tác thể dục cần chú ý không giãn cơ để tránh ảnh hưởng đến vết sẹo mới.

6. Thuốc trị sẹo Dermatix Ultra giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng? 

Kem trị sẹo Dermatix Ultra 2g, 7g, 15g hiện nay được phân phối tại các cửa hàng dược phẩm, mỹ phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tìm mua các nhà thuốc tây, app mua hàng online. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ sẹo thâm mà bạn nên cân nhắc trước khi dùng. 

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có giá: 

  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 2 gram có giá khoảng 50.000 đồng/tuýt. 
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 7 gram có giá khoảng 190.000 đồng/tuýt. 
  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra 15 gram có giá khoảng 290.000 đồng/tuýt.

Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của cửa hàng bán sản phẩm. 

Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra giá bao nhiêu? - Ảnh 13
Thuốc trị sẹo thâm Dermatix Ultra giá bao nhiêu?

Ở bài viết trên, VNCare đã cung cấp đến các bạn đọc giả những thông tin bổ ích về dòng thuốc trị sẹo Dermatix Ultra 2g, 7g, 15g. Bên cạnh đó, tại website VNCare còn có những bài viết liên quan đến cách làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sinh sản, răng miệng, cách giảm cân tại nhà mùa dịch và những thông tin liên quan đến các căn bệnh như viêm gan C, sốt xuất huyết, ung thư cổ tử cung. Ngoài ra, tại website VNCare, người đọc còn có thể tra cứu địa chỉ, số điện thoại của bệnh viện, phòng khám, nha khoa, nhà thuốc, thẩm mỹ viện, cơ sở y tế trên toàn quốc. 

Bài trướcMẫu giấy đi đường mới nhất ở Hà Nội hiện nay | VNCare
Bài tiếp theoTP.HCM đang đàm phán mua 5 triệu liều vaccine Moderna, HN xét nghiệm 3 triệu người