Top 5 kem chống nắng phổ rộng được sử dụng phổ biến hiện nay

0
60
kem chống nắng phổ rộng
Quảng Cáo

Sử dụng kem chống nắng sẽ tạo nên một lớp màng chắn hoàn hảo, bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, khô da hay nguy cơ ung thư da. Cùng VNcare tìm hiểu thêm về các loại kem chống nắng phổ rộng phổ biến hiện nay thông qua bài viết sau nhé!

Kem chống nắng phổ rộng Bio Sunscreen

Bio Sunscreen là sản phẩm chống nắng ứng dụng công nghệ sinh học. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 3 cơ chế Vật Lý – Hóa Học – Sinh học nên có thể sử dụng cho mọi loại da. Cấu trúc màng “natural film former” hình thành lớp màng bảo vệ da trước tia UVA và UVB, cân bằng lại hệ vi sinh vật cũng như cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi da, chống lão hóa da vượt trội. Đây cũng là một trong những dòng mỹ phẩm chuyên dùng cho các spa, được nhiều chuyên gia da liễu uy tín khuyên dùng.

Kem chống nắng phổ rộng Anessa Perfect UV

Kem chống nắng của ANESSA có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ, dễ dàng hòa quyện vào da và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm và hình thành hàng rào bảo vệ da tối ưu, giúp da căng mịn hơn khi sử dụng.

Kem chống nắng ANESSA được sản xuất bằng hai trong số những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực kem chống nắng hiện nay. Công nghệ Thermo booster cho phép các thành phần của sản phẩm tạo thành một lớp màng chắc chắn khi tiếp xúc với nhiệt, bảo vệ làn da mạnh mẽ khỏi tia UV. Công nghệ Aqua Booster EX giúp chống nước và mồ hôi tốt hơn.

Kem chống nắng phổ rộng Cell Fusion C

Kem Chống Nắng Cell Fusion C có kết cấu mỏng nhẹ, không để lại vệt trắng như nhiều sản phẩm chống nắng khác. Sản phẩm này giúp da sáng hơn, trắng hồng hơn và là dòng kem chống nắng tốt nhất cho da không đều màu, da bị tổn thương hay da mới điều trị.

Thành phần chính của Cell Fusion C bao gồm kẽm oxit, titan dioxit, dibutyl adipate và 12 loại vitamin chống tia UVA và UVB, vô cùng tốt trong việc dưỡng ẩm và làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Niacinamide là chất làm trắng và dưỡng ẩm cùng Adenosine giúp phục hồi da và ngăn ngừa nếp nhăn trên da.

Kem chống nắng phổ rộng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ và được sản xuất bằng công nghệ Dry Touch. Do khả năng thẩm thấu nhanh nên sản phẩm này giúp da khô thoáng và mềm mại tối ưu.

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch cũng là loại kem chống nắng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời nhờ khả năng chống nước cực tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm dịu nhẹ và không gây bít tắc lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ gây mụn.

Kem chống nắng phổ rộng Paula’s Choice Resist Super Light

Paula’s Choice Resist Super Light là kem chống nắng vật lý với các thành phần dịu nhẹ. Sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu nhờ các khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da, tái tạo và nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài. Loại kem chống nắng này phù hợp với da dầu và da hỗn hợp.

Một thành phần nổi tiếng trong kem chống nắng vật lý là kẽm oxit, giúp tạo lớp màng chắn tia UV hiệu quả. Chiết xuất ​​vỏ cây liễu trắng, lựu có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa giúp tái tạo da và cải thiện độ đàn hồi. Chiết xuất nho đỏ giúp tăng cường sản sinh collagen, cải thiện làn da xỉn màu.

Kem chống nắng phổ rộng Paula’s Choice Resist Super Light còn được bổ sung vitamin E để nuôi dưỡng và phục hồi da, vitamin C để chống oxy hóa.

Bài trướcCách trị mụn mủ hiệu quả, an toàn tại nhà
Bài tiếp theoTế bào gốc stem cell là gì? Ứng dụng của tế bào gốc trong thẩm mỹ