Em bé 3 tháng tuổi

0
8
tiêm phòng cho trẻ sơ sinh
Quảng Cáo

Em bé của bạn đã được 3 tháng, đây là giai đoạn bắt đầu mà một số bậc cha mẹ dày dạn kinh nghiệm có thể mô tả là giai đoạn say mê.

Trong vài tuần tới, nụ cười dễ thương của bạn có thể sẽ khá hạnh phúc (hy vọng là như vậy!), ngủ lâu hơn vào ban đêm (đôi khi!) và chưa di chuyển độc lập (ít gây căng thẳng hơn cho cha mẹ).

Nói cách khác, em bé 3 tháng tuổi của bạn sẽ là một kho báu nhỏ được ở bên bạn trong một khoảng thời gian dài. Ahhhhhh.

Đây là những gì khác để mong đợi trong tháng này.

Bé 3 tháng tuổi chưa có dấu hiệu này thì cần đưa con đi thăm khám, cha mẹ  hết sức lưu tâm
Trẻ 3 tháng tuổi lớn như thế nào?

Sự phát triển của bé 3 tháng tuổi

Em bé 3 tháng tuổi của bạn rất có thể sẽ có thể nâng đầu lên 90 độ – nhờ vào tất cả các bài tập nằm sấp mà bạn đã cung cấp.

Các mốc quan trọng khác cần tìm trong tháng này:

  • Em bé 3 tháng tuổi có thể cười thành tiếng và có thể đoán trước được việc được bế khi thấy bạn đưa tay ra.
  • Em bé cũng có thể lăn và quay về hướng có âm thanh.
  • Nhiều em bé ở độ tuổi này sẽ mở rộng khả năng nói của mình để có thể kết hợp các nguyên âm và phụ âm lại với nhau – như “ah-goo”.
  • Và tất cả các em bé đều thích chơi với những đồ chơi yêu thích của chúng – tất nhiên là đồ chơi thể dục và thảm hoạt động, nhưng cũng có những đồ chơi cảm giác có thể kêu, rít, kêu hoặc kêu lạch cạch khi ấn hoặc lắc.
  • Nổi bật trong danh sách yêu thích của người hâm mộ là những thứ vui nhộn phát nhạc, đặc biệt là phản ứng với chuyển động của bé. Và bởi vì con bạn bây giờ đang với lấy đồ chơi, nên bé sẽ đặc biệt yêu thích bất kỳ món đồ chơi nào mà bé có thể lấy được.
  • Hãy nhớ tiếp tục đọc cho cô gái dễ thương tò mò của bạn và xem cô ấy bị mê hoặc như thế nào trước những bức tranh khi bạn lật các trang.
Bài trướcNgũ cốc lợi sữa cho các mẹ sau sinh
Bài tiếp theoTriệu chứng trẻ sơ sinh bị khò khè