Chế độ ăn giảm cân

Giảm cân cấp tốc trong 10 ngày với 6 mẹo sau, trở nên thon gọn và hạnh phúc hơn

Giảm cân và thon gọn là tất cả về phong cách sống của bạn và thực hiện một vài điều chỉnh. Dưới đây là một số cách giảm cân cấp tốc 2-3 kg chỉ trong 10 ngày.

Uống nước

Nước có vai trò rất quan trọng trong việc giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.“Việc đầu tiên uống nước vào buổi sáng sẽ giúp quá trình trao đổi chất của bạn hoạt động. Nó cũng giúp kiềm chế cơn đói khiến bạn thèm ăn vặt, ”Ishi Khosla, chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng tại Trung tâm Tư vấn Chế độ ăn uống ở Delhi, và cũng là người sáng lập Hiệp hội Celiac Ấn Độ cho biết.

Đi bộ sau bữa ăn

Đi bộ ngắn 5 phút sau bữa ăn không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn giúp đốt cháy một số calo. Người ta đã phát hiện ra rằng đi bộ sau bữa ăn giúp đào thải một phần glucose ra khỏi máu. Điều này là do cơ bắp lấy rất nhiều năng lượng cho các hoạt động.

Ăn nhiều chất xơ hơn, cắt giảm lượng đường bổ sung

“Tăng cường ăn nhiều rau, salad và súp. Dành một bữa ăn duy nhất cho rau hoặc rau mầm. Cắt giảm ngũ cốc sau 7 giờ tối. Ăn nhẹ với các loại hạt, chana, hạt hoặc trái cây. Và tất nhiên hãy bỏ đồ uống mạnh càng nhiều càng tốt, ”Khosla khuyên.

Ăn ở nhà

Điều này là không có trí tuệ. Tất cả chúng ta đều đã nghe những người lớn tuổi khuyên chúng ta nên ăn thức ăn tự nấu. “Với lối sống bận rộn mà mọi người đang dẫn đầu hiện nay, việc đi ăn bên ngoài hoặc lấy thứ gì đó để sau không phải là chuyện hiếm. Tuy nhiên, thực phẩm như vậy thường chứa nhiều dầu mỡ và do đó, theo thời gian, có thể khiến bạn tăng cân một cách không lành mạnh. Tanisha Mehta, chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện Columbia Asia tại Bangalore, giải thích: Nấu ăn ở nhà cho phép bạn kiểm soát các thành phần.

Ăn ít muối

“Đừng dự trữ tất cả các mặt hàng chế biến sẵn có sẵn trên quầy. Điều này bao gồm khoai tây chiên, bánh quy và những thứ tương tự. Chúng chứa nhiều muối, được thêm vào như một chất bảo quản. Mehta nói: Tiêu thụ thêm muối có thể khiến bạn trông đầy hơi và chướng bụng.

Tập thể dục

Dành ít nhất 30 phút hoạt động thể chất mỗi ngày. Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, đây là một trong những cách tốt nhất để giảm cân mà không gây hại cho cơ thể. Chọn một thói quen tập thể dục phù hợp với bạn và lịch trình của bạn.

Hãy tuân thủ chế độ này và bạn chắc chắn sẽ thấy được kết quả rõ ràng sau vài ngày.

Nguồn: www.hindustantimes.com

adminHealth

Recent Posts

Cách mua băng vệ sinh cho bạn gái “chuẩn chỉnh”

Mỗi khi đến “ngày rụng dâu” các bạn gái thường đắn đo nên dùng loại…

2 ngày ago

Sự khác biệt giữa vàng da sơ sinh và vàng da bệnh lý

Khi trẻ sơ sinh bắt đầu xuất hiện dấu hiệu vàng da. Ba mẹ đừng…

3 ngày ago

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng kêu ọc ọc, mẹ cần lưu ý điều gì?

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng gây ra không ít lo lắng và phiền muộn…

3 ngày ago

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh: Lưu ý khi sử dụng

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh là phương pháp tuyệt vời để vệ…

3 ngày ago

Nguyên nhân trẻ sơ sinh bị nấc và cách khắc phục nhanh chóng

Trẻ sơ sinh bị nấc cụt là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến…

3 ngày ago

Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa khi trẻ sơ sinh bị táo bón

Trẻ sơ sinh bị táo bón là có thể gây khó khăn và khó chịu…

3 ngày ago