Categories: Sức Khoẻ

Hướng dẫn quy trình khám bệnh tại FV thuận lợi nhanh chóng nhất


Dẫn đầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ lành nghề bệnh viện Pháp Việt (FV) còn được ghi điểm nhờ quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi. Ngay sau đây, cùng tìm hiểu kỹ hơn về quy trình khám bệnh tại FV trong bài viết sau đây nhé!

1. Quy trình khám bệnh tại FV diễn ra như thế nào?

1.1. Lựa chọn và đăng ký gói khám phù hợp

Để quy trình khám bệnh tại FV muốn diễn ra hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất là bạn phải lựa chọn gói khám phù hợp. Hiện tại, bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế FV triển khai nhiều gói khám tổng quát phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, bạn sẽ có hai lựa chọn: 

  • Chương trình khám sức khỏe toàn diện tiêu chuẩn tại FV có mức giá là 2.900.000đ. 

  • Chương trình khám sức khỏe toàn diện đặc biệt tại FV có mức giá là 12.800.000đ bao gồm siêu âm, xét nghiệm hay tầm soát viêm gan không có trong chương trình tiêu chuẩn.

Bạn nên lựa chọn gói khám phù hợp với sức khỏe, chi phí của mình (Nguồn: adayroi.com)

1.2. Đo đạc các chỉ số sức khỏe

Tiếp theo trong quy trình khám bệnh tại bệnh viện FV, bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc các chỉ số sức khỏe cơ bản: huyết áp, nhịp tim, cân nặng, độ cận thị – loạn thị. Sau đó sẽ tiến hành bước khám bệnh tiếp theo là lấy máu, nước tiểu và phân (nếu cần).

1.3. Lấy máu và bệnh phẩm để xét nghiệm

Việc lấy máu, nước tiểu và phân diễn ra nhanh chóng, trong đó nước tiêu và phân sẽ do bản thân mình tự lấy (bệnh viện sẽ gửi bạn dụng cụ cần thiết). Nhưng bạn lưu ý là trước khi lấy máu không nên ăn trước 12 tiếng để khi xét nghiệm sẽ ra kết quả chính xác nhất.

1.4. Thực hiện các khảo sát hình ảnh

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình khám bệnh tại FV cũng như các bệnh viện khác. Các khảo sát hình ảnh là chụp X-quang, siêu âm ổ bụng sẽ được tiến hành.

1.5. Khám và tư vấn với bác sĩ nội tổng quát

Sau khi hoàn thành các kiểm tra cơ bản, bạn sẽ được khám và tư vấn với bác sĩ nội tổng quát. Lúc này, bác sĩ sẽ đọc các kết quả khám, xét nghiệm của bạn cũng như phân tích những chi số đặc biệt.

1.6. Làm thêm xét nghiệm chỉ định và hẹn tái khám

Đối với các bệnh nhân có một số bệnh lý trước đó hoặc có phát hiện kết quả bất thường, bạn sẽ được chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm của bác sĩ và hẹn ngày giờ cụ thể tái khám lại.

Sau khi gặp bác sĩ, bạn tiếp tục làm thêm một số xét nghiệm khác theo chỉ định của bác sĩ (Nguồn: adayroi.com)

2. Kinh nghiệm trước khi khám tổng quát tại bệnh viện FV

2.1. Địa chỉ làm việc và giờ khám bệnh của bệnh viện FV

Bệnh viện FV tọa lạc tại số 6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh. Để tiện đặt lịch và đến khám bệnh tại FV, bạn cũng nên lưu ý giờ khám bệnh FV như sau:

  • Giờ mở cửa bệnh viện FV: Từ 8:00 đến 17:00 các ngày ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6; Thứ 7 mở từ 8:00 đến 12:00

  • Giờ nghỉ: Các ngày Chủ nhật và ngày lễ.

Tuy vậy, khoa cấp cứu của bệnh viện luôn mở 24/7 để sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp cần cấp cứu khẩn cấp. Số điện thoại gọi xe cứu thương hoặc Khoa Cấp cứu của bệnh viện là: (028) 5411 3500.

2.2. Đặt hẹn khám bệnh tại bệnh viện FV như thế nào?

Khâu đặt lịch hẹn khám bệnh diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng khác hẳn với các bệnh viện khác. Bởi bạn dễ dàng đặt lịch hẹn khám bệnh trên website chính thức của bệnh viện. Hoặc bạn chỉ cần đặt mua voucher trực tuyến trên kênh mua sắm trực tuyến uy tín để được hướng dẫn và đặt lịch.

2.3. Chuẩn bị gì trước khi khám tổng quát?

Trước khi khám tổng quát, bạn cần chuẩn bị các hồ sơ y khoa trước đó nếu có kết quả xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi hay toa thuốc đã sử dụng. Nếu bạn lần đầu tiên đi khám tổng quát tại bệnh viện FV, bạn nên chuẩn bị chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước, hộ chiếu), bảo hiểm y tế (nếu có) hoặc các phiếu ưu đãi (nếu có).

2.4. Khám tổng quát tại bệnh viện FV có áp dụng bảo hiểm không?

Có nhiều khách hàng khi lựa chọn các gói khám tổng quát tại bệnh viện FV thường thắc mắc không biết bệnh viện có áp dụng bảo hiểm hay không. Trên thực tế, bệnh viện FV có áp dụng thanh toán bảo hiểm tùy vào những chương trình khám bệnh mà bạn lựa chọn. Đối với chương trình khám tổng quát, bệnh viện FV vẫn áp dụng bảo hiểm, nhưng số tiền bảo hiểm chi trả sẽ tùy thuộc vào chương trình đặc biệt – tiêu chuẩn cũng như loại bảo hiểm mà bạn sử dụng (bảo hiểm trong nước, quốc tế).

2.5. Trả lời chính xác bệnh sử và chuẩn bị câu hỏi thắc mắc với bác sĩ

Bạn nên chuẩn bị những câu hỏi thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình để hỏi bác sĩ, giúp bác sĩ dễ dàng chẩn đoán và có những lời khuyên, phương pháp hữu ích nhất. Đặc biệt khi gặp trực tiếp bác sĩ, bạn phải trả lời chính xác bệnh sử của mình, nhất là các bệnh hơi nhạy cảm gây khó khăn cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

2.6. Chọn mua chương trình khám sức khỏe toàn diện FV trên Adayroi để tiết kiệm chi phí

Bên cạnh những lưu ý về giờ hoạt động của bệnh viện, các giấy tờ, chi phí cần chuẩn bị, thì bạn nên chọn mua voucher khám sức khỏe toàn diện FV tại địa chỉ uy tín như Adayroi để tiết kiệm chi phí.

Bạn nên chuẩn bị một số câu hỏi về bệnh lý của mình để nhờ bác sĩ tư vấn một cách nhanh chóng, hiệu quả (Nguồn: adayroi.com)

Bởi tại Adayroi, các review gói khám của FV được hỗ trợ chi phí, với những chính sách hấp dẫn: mã giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi trong năm. Hơn hết, bạn còn có nhiều lựa chọn gói khám sức khỏe dành cho mình (ngoài gói khám tổng quát) như tầm soát ung thư, tầm soát bệnh lý mạch máu hay các gói dịch vụ thai sản dành cho mẹ bầu tại FV.

Trên đó là quy trình khám bệnh tại FV và một số kinh nghiệm khám bệnh dành cho khách hàng tại FV. Điều quan trọng nhất là bạn hãy luôn chăm sóc bản thân, duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học cũng như thường xuyên khám sức khỏe định kỳ hằng năm nhé!

adminHealth

Recent Posts

Cách mua băng vệ sinh cho bạn gái “chuẩn chỉnh”

Mỗi khi đến “ngày rụng dâu” các bạn gái thường đắn đo nên dùng loại…

1 ngày ago

Sự khác biệt giữa vàng da sơ sinh và vàng da bệnh lý

Khi trẻ sơ sinh bắt đầu xuất hiện dấu hiệu vàng da. Ba mẹ đừng…

2 ngày ago

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng kêu ọc ọc, mẹ cần lưu ý điều gì?

Trẻ sơ sinh bị sôi bụng gây ra không ít lo lắng và phiền muộn…

2 ngày ago

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh: Lưu ý khi sử dụng

Nước muối sinh lý cho trẻ sơ sinh là phương pháp tuyệt vời để vệ…

2 ngày ago

Nguyên nhân trẻ sơ sinh bị nấc và cách khắc phục nhanh chóng

Trẻ sơ sinh bị nấc cụt là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến…

2 ngày ago

Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa khi trẻ sơ sinh bị táo bón

Trẻ sơ sinh bị táo bón là có thể gây khó khăn và khó chịu…

2 ngày ago