Review top 10 phòng tập gym Đà Nẵng uy tín, đáng đi tập nhất

0
59
Quảng Cáo

Cuộc sống hiện đại hướng con người quan tâm nhiều hơn đến sự khỏe đẹp và vóc dáng cân đối. Có rất nhiều cách giúp bạn đạt được điều này, trong đó tập gym là một giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Vì thế, ở Đà Nẵng hay bất kỳ tỉnh, thành nào cũng đều xuất hiện rất nhiều phòng tập gym. Điều này sẽ thuận lợi cho bạn hơn khi có nhu cầu tập luyện, tuy nhiên vấn đề khó khăn đặt ra là làm thế nào để tìm được phòng tập chất lượng nhất. Nếu bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì Vncare sẽ gợi ý 10 phòng tập gym Đà Nẵng tốt nhất, rất đáng để lựa chọn.

California Fitness & Yoga Đà Nẵng

California Fitness & Yoga là cái tên dẫn đầu trong top các địa chỉ gym Đà Nẵng. Hiện, phòng gym của Cali đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ đến tập luyện với mục tiêu thay đổi hình thể, sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, nâng cao sức khỏe. 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
California Fitness & Yoga - phòng gym Đà Nẵng chất lượng cao

California Fitness & Yoga – phòng gym Đà Nẵng chất lượng cao

Thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Fitness

Trong lĩnh vực Fitness tại Việt Nam, California được biết đến là thương hiệu tiên phong, đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến hình thức tập luyện này đến với khách hàng. Đến nay, sau hơn 14 năm hoạt động, hệ thống phòng tập của Cali đã phát triển hơn 30 chi nhánh ở 8 tỉnh, thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn đã có được, Cali tự tin thấu hiểu mong muốn của khách hàng để mang đến những chương trình tập luyện phù hợp.

Đến nay, Cali đã đồng hành cùng 20.000 người thay đổi hình thể thành công. Con số này đã giúp Cali được thế giới công nhận đạt Kỷ lục Guinness. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Cali trở thành địa chỉ tập luyện được các ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống phòng tập 5 sao, máy móc, trang thiết bị tập luyện hiện đại

Phòng gym Đà Nẵng là một trong những chi nhánh hoạt động mạnh mẽ nhất trong hệ thống California. Phòng tập đạt chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế mang đến những trải nghiệm tập luyện đỉnh cao cho các hội viên. Không gian tập luyện rộng rãi, sang trọng, được chia thành nhiều khu vực dành riêng cho từng bộ môn. Cùng với đó, Cali còn tập trung đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn chất lượng quốc tế để hỗ trợ học viên tập luyện hiệu quả nhất.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp với chương trình tập đa dạng nhiều bộ môn

Đội ngũ huấn luyện viên tại Cali được tuyển chọn kỹ lưỡng, họ đều là những đã qua đào tạo, am hiểu sâu rộng về bộ môn gym, làm việc với tác phong chuyên nghiệp. Ngoài đồng hành, hỗ trợ hội viên tập luyện đúng thì huấn luyện viên còn tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất với từng người. Để đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mục tiêu luyện tập, California cung cấp chương trình đa dạng với nhiều bộ môn như gym, yoga, boxing, groupX, zumba, dance, kickfit,…

Ứng dụng công nghệ Technogym trong luyện tập

Máy móc tập luyện tại phòng gym Đà Nẵng đều được nhập khẩu mới 100%, ứng dụng công nghệ Technogym. Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho phép hội viên có thể theo dõi toàn bộ quá trình tập. Bên cạnh đó, máy tập cũng có đi kèm với chức năng điều chỉnh mức độ tập luyện để phù hợp với thể trạng, vóc dáng cũng như cấp độ tập luyện của từng người.

Hiện nay, để cho khách hàng có những trải nghiệm tập gym cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế một cách tiết kiệm nhất, California Fitness & Yoga đã triển khai gói tập thử vô cùng hấp dẫn chỉ với 13.000Đ/ngày cũng như quà tặng thú vị khi đăng ký như bộ cẩm nang dinh dưỡng toàn diện, cẩm nang đánh bay mỡ thừa và bộ video 14 ngày tập bụng độc quyền của California. Chần chờ gì nữa mà hãy bấm đăng ký ngay tại đây!

Elite Fitness And Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 7, 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nằm ở trung tâm thành phố, Elite Fitness & Yoga là phòng gym Đà Nẵng quen thuộc với nhiều người. Không gian phòng tập gần 3000m2 và trang bị hàng trăm loại máy móc phù hợp với từng bài tập và mục tiêu thay đổi hình thể. Bên cạnh đó, Elite còn triển khai rất nhiều chương trình tập luyện khác nhau, chuẩn chất lượng quốc tế phù hợp với từng hội viên. Đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, sẽ mang đến cho bạn giải pháp tập luyện phù hợp nhất với thể trạng. Song song với chương trình tập là chế độ ăn hợp lý để bạn đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian nhanh nhất. Tại Elite, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như bể sục, bể bơi vô cực, phòng xông hơi,…

Elite Fitness & Yoga cung cấp đa dạng các loại hình tập luyện

Elite Fitness & Yoga cung cấp đa dạng các loại hình tập luyện

 The City gym Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 512 – 514 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Phòng gym Đà Nẵng ngày càng xuất hiện nhiều cái tên khác nhau, trong đó The City Gym cũng là một địa chỉ uy tín mà bạn nên lưu tâm. Phòng tập này được đánh giá tốt về chất lượng cũng như hợp lý nhất. Để hỗ trợ hội viên tập luyện, trung tâm có đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị nhập ngoại chuẩn chất lượng. Huấn luyện viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp các hội viên xây dựng lộ trình tập luyện đạt chuẩn, chế độ ăn hợp lý, tương ứng với thể trạng mỗi người. Hiện, phòng tập triển khai đa dạng lớp học, ngoài gym còn có yoga, zumba, boxing,… cùng với đó là những dịch vụ tiện ích như xông hơi, tủ đồ cá nhân, wifi, nước uống, khăn tập miễn phí,…

The City Gym phòng gym Đà Nẵng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

The City Gym phòng gym Đà Nẵng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

KingSport Fitness Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 280 Đống Đa, phường Thanh Khê, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Kingsport Fitness là phòng tập gym Đà Nẵng tiếp theo được nhiều người nhắc đến với chất lượng tốt. Phòng tập có quy mô lớn, thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại mang đến cho các hội viên một môi trường tập luyện lý tưởng. Ưu điểm khác luôn làm các hội viên hài lòng khi tập luyện tại Kingsport là đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, phục vụ chu đáo, tận tình. Tin rằng, sau một thời gian tập luyện tại đây bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

Kingsport Fitness - phòng gym nổi tiếng tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn

Kingsport Fitness – phòng gym nổi tiếng tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn

Xem thêm: gym cần thơ, gym nha trang, câu lạc bộ yoga

HD Fitness Center

  • Địa chỉ: 996 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, phòng gym Đà Nẵng HD Fitness Center cũng là địa chỉ thu hút các bạn trẻ. HD nổi tiếng với chất lượng phục vụ, đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, phòng tập này sẽ mang đến cho bạn một chương trình tập luyện khoa học nhất, giúp cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe.

HD Fitness Center mang đến cho hội viên những dịch vụ chất lượng

HD Fitness Center mang đến cho hội viên những dịch vụ chất lượng

Galaxy Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: 06 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nói đến gym Đà Nẵng, hệ thống Galaxy Fitness & Yoga với 4 phòng tập cũng là cái tên mà bạn có thể tham khảo. Chuỗi phòng gym này bắt đầu từ phòng gym có tên là Tuấn Anh Fitness Center. Các chi nhánh của Galaxy được bố trí ở các khu vực khác nhau nên đi lại thuận tiện. Các phòng tập đều được chú trọng hoàn thiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn với đầy đủ các máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại hình tập luyện tại đây cũng rất đa dạng, ngoài gym còn có các lớp nhảy, yoga, kickfit, group X chuẩn quốc tế,… Quá trình tập luyện của hội viên sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn thực hiện các động tác và tư vấn chế độ ăn khoa học nhất. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm còn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích như xông hơi thư giãn, bể bơi,…

Galaxy Fitness & Yoga Center - không gian tập luyện chất lượng tại Đà Nẵng

Galaxy Fitness & Yoga Center – không gian tập luyện chất lượng tại Đà Nẵng

No Limits Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 162 Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Để có được vóc dáng chuẩn đẹp, nâng cao sức khỏe thì tập luyện tại No Limits Fitness & Yoga cũng là một lựa chọn tốt. Phòng gym Đà Nẵng có đủ các loại hình tập luyện tại đây có gym, yoga, kickfit, zumba,… Hơn nữa, phòng tập cũng được nhiều người đánh giá tích cực bởi được đầu tư máy móc nhập khẩu, chất lượng cao. Đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn, có trách nhiệm với từng hội viên. Hiện, phòng tập có triển khai nhiều gói tập phù hợp với mọi khách hàng.

No Limits Fitness & Yoga với không gian tập luyện rộng rãi

No Limits Fitness & Yoga với không gian tập luyện rộng rãi

Xem thêm: Các câu lạc bộ yoga tại TPHCM

VPT Fitness 2

  • Địa chỉ: 437 Ông Ích Khiêm, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thêm một gợi ý cho bạn nếu đang quan tâm đến phòng gym Đà Nẵng là VPT Fitness 2. Phòng tập có không gian rộng rãi, thoáng mát, được lắp điều hòa nên đảm bảo môi trường tập luyện thoải mái nhất. Đây cũng là phòng gym Đà Nẵng giá rẻ mà không cách trung tâm quá xa. Đội ngũ huấn luyện viên rất thân thiện, tích cực truyền cảm hứng và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tập luyện.

VPT Fitness 2 - địa chỉ tập gym đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng

VPT Fitness 2 – địa chỉ tập gym đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

  • Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, Đà Nẵng

Tập gym Đà Nẵng tại trung tâm Fitness & Yoga Funny cũng là một lựa chọn tốt cho khách hàng. Với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, Funny sẽ hỗ trợ bạn tập luyện hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Trung tâm Fitness & Yoga Funny - phòng gym Đà Nẵng chất lượng mà bạn nên đến tập

Trung tâm Fitness & Yoga Funny – phòng gym Đà Nẵng chất lượng mà bạn nên đến tập

Health Club Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 132 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng

Có mặt trong danh sách các phòng gym Đà Nẵng chất lượng, Health Club cũng là địa chỉ tập luyện được nhiều Gymer đánh giá tích cực. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện cho các hội viên, trung tâm có trang bị đầy đủ các loại máy móc tối tân, hiện đại. Đồng hành cùng bạn để thay đổi vóc dáng, thể lực chính là những huấn luyện viên có kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng kiến thức về gym cũng như dinh dưỡng hợp lý cho người tập.

Health Club là một trong những phòng gym Đà Nẵng uy tín nhất

Health Club là một trong những phòng gym Đà Nẵng uy tín nhất

Trên đây là 10 phòng gym Đà Nẵng tốt nhất mà California Fitness & Yoga muốn chia sẻ đến bạn. Giờ đây, việc tìm kiếm cho mình một phòng tập chất lượng đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tập thử để trải nghiệm dịch vụ trước khi quyết định chọn gói tập lâu dài thì hãy đăng ký tại đây để tập thử miễn phí cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại California.

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhàchế độ ăn kiêng giảm mỡ bụnggiảm mỡ bắp taytập cơ bụng tại nhàhiit là gìcardio là gì

Nguồn: https://cali.vn/blog/gym-da-nang

Bài trướcCách giảm cân bằng chuối siêu hiệu quả
Bài tiếp theoKhám phá 10 phòng gym Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất hiện nay