Băng vệ sinh mát lạnh có tốt không? Có gây vô sinh không?

0
81
băng vệ sinh mát lạnh
Quảng Cáo

Sự phổ biến của băng vệ sinh mát lạnh đang gia tăng, thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ. Điều quan trọng là, liệu băng vệ sinh mát lạnh có tốt không và làm thế nào để chọn được loại phù hợp đang là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay.

>> Xem thêm:

Băng vệ sinh ban đêm: Bí quyết giữ cho giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn

Tampon Là Gì? Cách Sử Dụng Băng Vệ Sinh Tampon Chính Xác, An Toàn

Băng vệ sinh mát lạnh là gì?

Băng vệ sinh mát lạnh là các loại băng vệ sinh có thành phần được chiết xuất từ thảo dược, chủ yếu là bạc hà. Loại băng vệ sinh này sẽ mang đến cảm giác mát lạnh dịu nhẹ, giữ cho vùng kín thoáng mát và ngăn mùi trong chu kỳ kinh nguyệt. Vì thế, nhiều cô nàng đã lựa chọn băng vệ sinh mát lạnh để ngăn mùi, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức.

>> Tham khảo thêm: Băng vệ sinh Kotex MaxCool cho bạn gái

Băng vệ sinh mát lạnh ngày hè có tốt không, nên chọn loại nào?

Băng vệ sinh mát lạnh ngày hè có tốt không, nên chọn loại nào? (Nguồn: Sưu tầm)

Băng vệ sinh mát lạnh có tốt không?

Băng vệ sinh mát lạnh tốt trong việc ngăn mùi và giúp vùng kín thoáng mát cũng như không gây vô sinh. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng nếu bạn lựa chọn thương hiệu băng vệ sinh uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Bởi vì các thương hiệu băng vệ sinh uy tín sẽ tạo mùi bằng chiết xuất bạc hà thiên nhiên, giúp khử mùi an toàn.

Trong khi đó, những nhà sản xuất băng vệ sinh mát lạnh trôi nổi sẽ sử dụng chất tạo mùi có cấu tạo chứa vòng benzen hay este nên khiến da vùng kín của bạn bị nổi mẩn đỏ, ngứa và gây kích ứng da. Bên cạnh đó, các chất này trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các nàng, đặc biệt là dễ bị mắc các bệnh lý phụ khoa làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh.

>> Tham khảo thêm: Cách xử lý khi “đèn đỏ” ghé thăm đột ngột khi đang ở trường

Băng vệ sinh mát lạnh có tốt không? Băng vệ sinh mát lạnh không gây hại nếu bạn chọn đúng thương hiệu uy tín

Băng vệ sinh mát lạnh có tốt không? Băng vệ sinh mát lạnh không gây hại nếu bạn chọn đúng thương hiệu uy tín (Nguồn: Sưu tầm)

Nên chọn băng vệ sinh như thế nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

  • Bạn nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu băng vệ sinh uy tín, có nhãn mác và xuất xứ rõ ràng. Vì thế, bạn nên mua băng vệ sinh mát lạnh tại các địa chỉ bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao như siêu thị, hiệu thuốc,…
  • Chọn các loại băng vệ sinh mát lạnh có thành phần từ thiên nhiên.
  • Các bạn nên lựa chọn loại băng vệ sinh có bề mặt bông làm từ cotton để thấm hút tốt, giúp nàng thoải mái khi sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Bạn nên lựa chọn loại băng vệ sinh có ôm sát đáy quần và có khả năng chống tràn.
  • Đọc kỹ nhãn trên bao bì để tránh chọn loại băng vệ sinh có tạo mùi hoặc tẩy trắng.

>> Tham khảo: Giải đáp: cách dùng băng vệ sinh hiệu quả khi đi bơi trong ngày đèn đỏ

Những loại băng vệ sinh mát lạnh được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Các loại băng vệ sinh Kotex mát lạnh phổ biến hiện nay

Băng vệ sinh mát lạnh từ thương hiệu Kotex không chỉ có khả năng thấm hút cực tốt mà còn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho chị em trong suốt chu kỳ kinh nguyệt. Đây chính là lý do giải thích vì sao dòng sản phẩm này lại được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn trên thị trường. Dưới đây là các loại băng vệ sinh Kotex mát lạnh phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo sử dụng trong những ngày nhạy cảm. 

>> Tham khảo thêm: Làm sao để có kinh nguyệt trở lại?

Băng vệ sinh mát lạnh từ thương hiệu Kotex có nhiều ưu điểm nổi bật nên được các bạn nữ yêu thích lựa chọn

Băng vệ sinh mát lạnh từ thương hiệu Kotex có nhiều ưu điểm nổi bật nên được các bạn nữ yêu thích lựa chọn (Nguồn: Kotex)

Băng vệ sinh Kotex MaxCool siêu mỏng

Nhắc đến các sản phẩm băng vệ sinh mát lạnh chất lượng từ thương hiệu Kotex được tin dùng hiện nay không thể nào không thể kể đến Kotex MaxCool siêu mỏng. Sản phẩm có thiết kế bề mặt bông mềm mại, tạo cảm giác khô thoáng suốt ngày dài nhờ tác động kép độc đáo. Ngoài ra, với công nghệ Macro Cooling, kết hợp với hàng triệu phân tử làm mát chuyển động đối lưu không ngừng, Kotex MaxCool siêu mỏng giúp mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh trong suốt 4 giờ liên tục. 

Băng vệ sinh mát lạnh Kotex MaxCool còn sở hữu lõi 3D Flex với khả năng thấm hút cực nhanh cùng thiết kế có cánh ôm sát vào bề mặt của quần lót, giúp bạn gái hoạt động vô tư suốt cả ngày dài mà không lo sợ vấn đề tràn băng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được bổ sung thêm 9 loại thảo dược tự nhiên, mang lại mùi hương dễ chịu cũng như giúp khử mùi hiệu quả trong những ngày đèn đỏ. 

>> Tham khảo thêm: 7 nguyên nhân gây tràn băng vệ sinh

Băng vệ sinh mát lạnh Kotex MaxCool siêu mỏng sở hữu bề mặt bồng mềm mại giúp bạn nữ thoải mái trong những ngày đèn đỏ

Băng vệ sinh mát lạnh Kotex MaxCool siêu mỏng sở hữu bề mặt bồng mềm mại giúp bạn nữ thoải mái trong những ngày đèn đỏ (Nguồn: Kotex)

Băng vệ sinh Kotex Hàng Ngày Cool

Một trong những sản phẩm băng vệ sinh mát lạnh được yêu thích đến từ thương hiệu Kotex khác đó là Kotex hàng ngày Cool. Mỗi gói sản phẩm như vậy sẽ bao gồm 40 miếng băng vệ sinh có thiết kế nhỏ gọn vừa đủ để sử dụng vào những ngày đầu và cuối chu kỳ kinh nguyệt. Kotex hàng ngày Cool có bảng thành phần bao gồm các chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cũng như không gây kích ứng cho chị em trong quá trình sử dụng. Một trong những điểm cộng lớn của Kotex hàng ngày Cool là khả năng chống tràn hiệu quả, giúp bạn nữ tự tin thể hiện cá tính dù là trong những ngày nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương thơm tự nhiên vô cùng dễ chịu, đem lại cảm giác thư giãn cho bạn nữ sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, hương thơm này không quá nồng nên chị em nhạy cảm mùi hương vẫn có thể “bon chen” lựa chọn Kotex hàng ngày Cool. 

>> Tham khảo thêm: Những lý do nên thay băng vệ sinh thường xuyên

 Băng vệ sinh Kotex hàng ngày Cool có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát giúp bạn nữ tự tin thể hiện cá tính mà không cần lo sợ tràn băng

Băng vệ sinh Kotex hàng ngày Cool có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát giúp bạn nữ tự tin thể hiện cá tính mà không cần lo sợ tràn băng (Nguồn: Kotex)

Băng vệ sinh Kotex Siêu Ban Đêm Cool

Nằm trong danh sách những sản phẩm băng vệ sinh mát lạnh đến từ nhà Kotex được ưa chuộng trên thị trường, Kotex siêu ban đêm Cool là cái tên được nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn sử dụng trong những ngày đèn đỏ. Với thiết kế chiều dài lý tưởng lên đến 28cm, sản phẩm giúp bảo vệ tối ưu để chị em có thể thoải mái thay đổi tư thế ngủ yêu thích vào ban đêm mà không lo đến vấn đề tràn băng. Kotex siêu ban đêm Cool được bổ sung công nghệ Teatree Cooling với tinh chất Tea Tree được chiết xuất hiện đại giúp xua tan cảm giác ngứa ngáy và chăm dưỡng cho làn da trở nên mát dịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có bề mặt bông siêu mềm giúp nâng niu làn da vùng kín vào những ngày nhạy cảm, đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn nữ trong quá trình sử dụng. Kotex siêu ban đêm Cool cũng sở hữu hơn 1400 lỗ siêu thấm giúp mang đến cảm giác khô thoáng suốt cả đêm dài. 

>> Tham khảo thêm: Đối tượng sử dụng tampon

 Băng vệ sinh Kotex siêu ban đêm Cool có thiết kế chiều dài lý tưởng lên đến 28cm, giúp bảo vệ tối ưu vào ban đêm

Băng vệ sinh Kotex siêu ban đêm Cool có thiết kế chiều dài lý tưởng lên đến 28cm, giúp bảo vệ tối ưu vào ban đêm (Nguồn: Kotex)

Nên mua các loại băng vệ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm băng vệ sinh mát lạnh Kotex trên thị trường. Tuy nhiên, không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đảm bảo chất lượng về sản phẩm. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tránh các trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên tìm mua băng vệ sinh mát lạnh tại website chính thức của Kotex. Ngoài ra, các địa chỉ trung tâm thương mại hoặc siêu thị cũng là những nơi cung cấp băng vệ sinh Kotex chính hãng, uy tín với giá cả hợp lý mà bạn nên tham khảo. Để tiện lợi hơn, bạn còn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chính thức trên các trang thương mại điện tử uy tín như ShopeeLazadaTiki,…để được hỗ trợ giao hàng tận nơi. 

>> Tham khảo thêm: App theo dõi kinh nguyệt

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết được câu trả lời cho câu hỏi “Băng vệ sinh mát lạnh có tốt không?”. Băng vệ sinh mát lạnh hoàn toàn không gây hại nếu bạn mua đúng thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bài trướcBăng vệ sinh tampon là gì? Cách sử dụng bvs tampon
Bài tiếp theoBắn Laser Trị Tàn Nhang Có Hết Không? Đánh Tan Tận Gốc Vấn Đề Trị Tàn Nhang Bằng Laser