Mách bạn gái các loại tampon ở Việt Nam nổi tiếng hiện nay

0
29
Quảng Cáo

Các sản phẩm tampon không còn xa lạ với phái nữ ở Việt Nam trong những ngày “đèn đỏ”. Việc sử dụng tampon không chỉ đem lại sự an toàn mà còn mang tính kín đáo và tiện lợi trong mọi tình huống. Hầu hết là các sản phẩm được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng cao, giúp tăng cường niềm tin về hiệu suất của sản phẩm, mang lại cho phụ nữ cảm giác yên tâm và an toàn khi sử dụng. Cùng điểm qua các loại tampon ở Việt Nam nổi tiếng hiện nay.

Kotex Sport Tampon

Kotex Sport Tampon được thiết kế tiện lợi với một đầu nhỏ giúp dễ dàng việc đặt tampon vào vị trí chính xác. Sản phẩm áp dụng công nghệ micro Max, có kích cỡ nhỏ nhưng vẫn thấm hút vô cùng hiệu quả, phù hợp cho “những ngày vừa”.

Hộp chứa 16 que tampon được chia thành 2 hộp nhỏ, thuận tiện mang theo, mỗi hộp gồm 8 que với 7 màu sắc nổi bật, giúp dễ dàng nhận biết khi để trong túi xách. Mỗi que được bọc trong bao bì có rãnh xé tiện lợi.

Sản phẩm Kotex – Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam, có giá tham khảo là 72.000đ cho hộp chứa 16 que.

Masmi Tampon

Băng vệ sinh Masmi là sản phẩm được làm từ 100% cotton hữu cơ nhập khẩu từ Tây Ban Nha, được thiết kế không cần đẩy giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và đảm bảo an toàn cho cơ địa nhạy cảm. Với chất liệu không độc hại, sản phẩm không gây kích ứng, mang lại cảm giác êm ái và thấm hút tốt khi sử dụng.

Masmi Tampon đã nhận được chứng nhận hữu cơ Icea – Eco Bio Cosmetic cũng như Chứng nhận Gots.

Masmi Tampon có hai loại sản phẩm: loại 3 giọt (phù hợp cho ngày vừa) có hộp 18 que với giá tham khảo là 85.000đ, và loại 4 giọt (phù hợp cho ngày nhiều) có hộp 15 que với giá tham khảo là 98.000đ.

Helen Harper Tampon

Thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, Helen Harper, mang đến sản phẩm tampon với lõi cotton và sợi bông được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, với đặc tính mịn màng, không xơ, mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, dễ chịu và có khả năng thấm hút tốt.

Helen Harper Tampon bao gồm các loại: Mini dùng cho ngày ít, với hộp 16 que có giá tham khảo là 56.000 đồng; Normal cho ngày vừa, cũng có hộp 16 que với giá tham khảo là 85.000 đồng; và loại Super cho ngày nhiều, cũng có hộp 16 que và giá tham khảo là 85.000 đồng.

Điều đặc biệt ở Helen Harper Super Tampon là thiết kế với cần đẩy, giúp dễ dàng để chị em đặt tampon vào đúng vị trí, hỗ trợ tốt cho những người sử dụng lần đầu.

Trên đây là các loại tampon ở Việt Nam hiện này mà bạn gái có thể tham khảo, hy vọng bài viết trên đã đem đến thông tin hữu ích cho bạn gái.

Bài trướcDùng băng vệ sinh hàng ngày đúng cách là như thế nào?
Bài tiếp theoHết kinh bao nhiêu ngày thì rụng trứng