Giá băng vệ sinh ban ngày phổ biến hiện nay

0
12
Quảng Cáo

Băng vệ sinh là một sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Đây là một dụng cụ giúp chị em tự tin vượt qua những ngày kinh nguyệt hàng tháng. Có nhiều loại băng vệ sinh khác nhau hiện nay, được phân loại thành băng vệ sinh dùng ban ngày và ban đêm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về giá các loại băng vệ sinh ban ngày phổ biến hiện nay!

Băng vệ sinh Kotex

Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng đã quen thuộc với thương hiệu Kotex. Đây là một trong những hãng sản xuất băng vệ sinh mà rộng rãi mọi người đều tin dùng. Từ thời bà, thời mẹ và ngay đến thời hiện đại, chúng ta vẫn tin cậy và ưa chuộng sản phẩm này bởi chất lượng tốt, không gây tràn, khả năng thấm hút tốt và có nhiều loại với hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái.

Những loại băng vệ sinh Kotex được người tiêu dùng ưa chuộng nhất thường là hương thảo mộc, hương hoa và loại không hương. Tất cả sản phẩm của hãng này từ Hoa Kỳ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại để đảm bảo chất lượng hàng đầu. Giá cả cho mỗi sản phẩm không quá cao, dao động từ khoảng 16.000 đồng đến 25.000 đồng.

Băng vệ sinh Diana

Khi đề cập đến giá cả của băng vệ sinh hiện nay, không thể không nhắc đến giá của các sản phẩm thuộc thương hiệu Diana – đây là những sản phẩm có giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Băng vệ sinh hàng ngày có giá từ 6.000 đồng đến 10.000 đồng, còn băng vệ sinh ban ngày thì dao động từ 15.000 đồng đến khoảng 26.000 đồng cho các loại cao cấp hơn với độ bám và hương thơm. Đối với băng vệ sinh ban đêm, thì thường có mức giá cao nhất, khoảng 40.000 đồng.

Thiết kế của băng vệ sinh Diana đã được cải tiến với màng dẫn thấm khóa ẩm tối ưu hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm khác, giúp bề mặt băng vệ sinh ngăn tràn và luôn giữ khô ráo.

Băng vệ sinh Laurier

Một thương hiệu băng vệ sinh nước ngoài khác đó là Laurier. Laurier đang nhận được sự ưa chuộng từ nhiều phụ nữ với cảm giác dễ chịu, mùi hương nhẹ nhàng và tinh tế, cùng với băng mỏng, nhẹ, không làm bộ quần trở nên dày hơn hay dễ lộ. Sản phẩm có cả loại không cánh và có cánh, tạo sự thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Về giá cả, có thể nói Laurier thuộc dạng sản phẩm có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, mỗi miếng băng được cải tiến, tích hợp lớp kháng khuẩn SP+ giúp tiêu diệt các vi khuẩn phát triển trong quá trình sử dụng. Mùi hương lá xô thơm là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Trên đây là thông tin về giá băng vệ sinh ban ngày VNcare muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên đã đem đến hữu ích cho bạn đọc.

Bài trướcBăng vệ sinh mát lạnh có tốt không và tiêu chí chọn
Bài tiếp theoBăng vệ sinh mặt bông là gì? Ưu điểm nổi bật