Tổng Hợp Các Loại Gel Bôi Trơn Durex Bán Chạy Nhất Thị Trường

0
714
cbcfaffaedfc
Quảng Cáo

Trong lúc quan hệ tình dục, không phải lúc nào mọi thao tác cũng diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn hoặc người bạn của bạn gặp một vấn đề gì đó khiến cuộc yêu bị gián đoạn, giảm ham muốn, xuất tinh sớm,… thì gel bôi trơn chính là vị cứu tinh cho cả hai bạn. Trong đó, các dòng sản phẩm gel bôi trơn Durex đang rất được tin dùng và sử dụng phổ biến hơn cả. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Gel bôi trơn Durex đang được tin dùng và sử dụng phổ biến hiện nay - Ảnh 1

Gel Durex đang được tin dùng và sử dụng phổ biến hiện nay

Lợi ích và công dụng hàng đầu của gel bôi trơn Durex

Các sản phẩm gel bôi trơn Durex chứa dung dịch bôi trơn gốc nước. Gel bôi trơn Durex được sản xuất để cung cấp cấp lượng gel giúp bôi trơn dương vật, tạo độ ẩm mượt cho âm đạo, làm giảm ma sát trong quá trình quan hệ tình dục. Ngoài ra, các loại gel bôi trơn còn có nhiều công dụng như: massage làn da, kích thích khoái cảm, tạo mùi hương dễ chịu,…

Lợi ích và công dụng hàng đầu của gel bôi trơn Durex - Ảnh 2

Lợi ích và công dụng hàng đầu của gel Durex

Đồng thời sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đã được kiểm định của Bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng gel bôi trơn Durex an toàn, đúng cách?

Để cuộc yêu thuận lợi, bạn đừng quên bỏ túi những bí kíp sử dụng gel bôi trơn hiệu quả được chia sẻ dưới đây nhé.

  • Bước 1: Trước khi sử dụng gel bôi trơn cũng như quan hệ tình dục, bạn nên vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ. Sau đó nên lau khô bằng khăn mềm nhẹ nhàng, tránh lau mạnh có thể gây tổn thương.
  • Bước 2: Khi dương vật đã cương cứng, bạn cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên dương vật. Nếu có dùng bao cao su thì nên mang bao vào trước rồi hẳn bôi gel sau nhé.
  • Bước 3: Sau các bước chuẩn bị thì bạn quan hệ tình dục như bình thường. Trong trường hợp gel bôi trơn không đủ thì bạn cho gel vào 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa rồi đưa nhẹ nhàng vào âm đạo.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ tình dục xong, bạn đừng quên vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhé.

Review các loại gel bôi trơn Durex được ưa thích nhất hiện nay

1. Gel bôi trơn Durex Play Classic

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml - Ảnh 3

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

Durex Play Classic 100ml mang lại cảm giác mịn màng, êm ái, thoải mái cho phái nữ. Gel có tác dụng bôi trơn dương vật và làm ẩm của âm đạo giúp tăng khoái cảm khi quan hệ. Durex Play Classic không chứa chất độc hại nên an tâm sử dụng, phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

Công dụng chính: Gel Durex Play Classic có khả năng thay thế chất nhờn tiết ra từ âm đạo cho chị em có chất âm đạo khô , hoặc do sau khi sinh. Gel làm ẩm mượt vùng tam giác mật , giúp cuộc vui của cặp đôi dễ dàng “triển chiêu” hơn và làm cho nữ giới  cảm thấy hưng phấn hơn. Đồng thời sản phẩm không gây nhờn dính và có mùi dễ chịu.

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml - Ảnh 4

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ

2. Gel bôi trơn Durex Play Warming

Gel bôi trơn Durex Play Warming 100ml - Ảnh 5

Gel bôi trơn Durex Play Warming 100ml

Durex Play Warming là loại gel làm ấm gốc nước, cung cấp độ nhờn, ẩm giúp cho việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng và đạt khoái cảm hơn. Ngoài ra, Durex Play Warning 100ml còn có tác dụng làm ấm, tạo cảm giác mịn màng, êm ái.

Công dụng chính: Durex Play Warming giúp lứa đôi cảm nhận được hương vị ngọt ngào của tình yêu bằng cảm giác nồng ấm, kích thích khoái cảm, xua tan cơn đau dát do cậu nhỏ và cô bé tạo ra ma sát lớn.

Gel bôi trơn Durex - Ảnh 6

Gel Durex Play Warming 100ml

Giá tham khảo: 166.000 VNĐ

3.Gel Durex Play Strawberry

Durex Play Strawberry 100ml - Ảnh 7

Durex Play Strawberry 50ml

Durex Play Strawberry 50ml là gel bôi trơn có mùi hương dâu quyến rũ, ngọt ngào, mang đến trải nghiệm khó cưỡng. Durex Play Strawberry gốc nước, an toàn khi sử dụng cùng bao cao su. Gel Durex Play hương dâu giúp bôi trơn, tăng độ ẩm âm đạo, mang lại cảm giác thoải mái, khoái cảm cho các cặp đôi.

Công dụng chính: Sản phẩm gốc nước, siêu trơn nhưng không bết dính, cảm giác thoải mái như chất nhờn tự nhiên của âm đạo, sử dụng an toàn, không chứa tác dụng phụ. Sản phẩm có hương trái cây ngọt dịu lãng mạn lan tỏa xung quanh cho mỗi đêm ân ái luôn mới mẻ và thú vị.

Durex Play Strawberry 100ml - Ảnh 8

Durex Play Strawberry 50ml

Giá tham khảo: 188.000 VNĐ

4. Gel bôi trơn Durex Play Real Feel

Với thành phần chính là silicon, sử dụng gel bôi trơn Durex Play Real Feel khi quan hệ sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thật nhất, giúp các cặp đôi nhanh chóng lấy lại cảm xúc “thăng hoa khi đang quan hệ tình dục.

Gel bôi trơn Durex Play Real Feel - Ảnh 9

Gel Durex Play Real Feel

Công nghệ tích hợp Dimethicome, sản phẩm không chỉ giúp các chị em cải thiện tình trạng khô âm đạo mà còn mang lại nguồn hưng phấn mãnh liệt.

Giá tham khảo: 160.000đ/ chai 100ml.

5. Gel bôi trơn Durex Play Tingle

Nếu bạn yêu thích và muốn tận hưởng cảm giác the mát, sảng khoái khi quan hệ tình dục thì đừng dại dột mà bỏ qua gel Durex Play Tingle. Với tinh chất bạc hà the mát, sản phẩm sẽ khiến cuộc ân ái của 2 bạn vào thời tiết nóng bức trở nên khoái cảm hơn rất nhiều lần.

Gel Play Tingle - Ảnh 10

Gel Durex Play Tingle

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cuộc yêu diễn ra thuận lợi hơn, xoá tan mọi đau đớn khi âm đạo của nàng bị khô hạn.

Giá tham khảo: 180.000đ/ chai 100ml

6. Gel Bôi Trơn Durex Naturals Aqua Moisture 100ml

Gel Bôi Trơn Durex Naturals Aqua Moisture 100ml là gel bôi trơn với 100% thành phần tự nhiên, không mùi, không màu. Công thức dịu nhẹ trên nền tảng công thức gốc nước, độ pH tương đương với độ pH của âm đạo. Độ thẩm thấu gần với chất lỏng tự nhiên của cơ thể và công thức không chứa bất kỳ chất gây dị ứng nào, do đó sẽ không gây ra khó chịu hay dị ứng.

Gel Naturals Aqua Moisture 100ml - Ảnh 11

Gel Durex Naturals Aqua Moisture 100ml

Công dụng:

  • Gel giúp dưỡng ẩm mềm mượt nhờ Hyaluronic acid – thành phần nổi tiếng về dưỡng ẩm, giúp giảm triệu chứng khô âm đạo, mang lại cảm giác mịn màng, êm ái, thoải mái cho các nàng. Phù hợp khi sử dụng cùng bao cao su latex và polyisoprene.
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, dung tích 100ml.

Giá tham khảo: 205.200đ/ chai 100ml

Những lưu ý quan trọng khi dùng gel bôi trơn Durex

  • Dùng xong rửa vùng kín bằng nước sạch nhiều lần.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, tránh bụi bẩn. Để xa tầm tay trẻ em.
  • Nên dùng kèm theo bao cao su để tránh thai và các bệnh liên quan đến tình dục.
  • Không dùng chung sản phẩm gel bôi trơn với người khác

Những lưu ý quan trọng khi dùng Durex - Ảnh 12

Những lưu ý quan trọng khi dùng gel Durex

Hy vọng thông qua bài viết trên, HealthCare đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích về TOP các sản phẩm gel bôi trơn Durex đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy truy cập vào website của Health Care, để dễ dàng tìm kiếm các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,… trên cả nước. Ngoài ra, thường xuyên cập nhật những thông tin bổ ích để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhé!

Nguồn tham khảo: 

Durex Play Tingle – https://www.accessdata.fda.gov/cdrh_docs/pdf7/K072236.pdf

Bài trướcĐiểm Danh Các Dòng Bao Cao Su Durex Được Ưa Chuộng Nhất
Bài tiếp theoTổng hợp các sản phẩm hỗ trợ sinh lí hiệu quả nhất từ Sao Thái Dương