Giá tiền niềng răng trong suốt và các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng

0
211
Giá tiền niềng răng trong suốt và các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng
Giá tiền niềng răng trong suốt và các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng
Quảng Cáo

Nếu bạn đang tìm hiểu phương pháp niềng răng trong suốt và muốn biết giá tiền niềng răng trong suốt là bao nhiêu, các yếu tố ảnh hưởng tới giá của niềng răng trong suốt thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt – còn được gọi là niềng răng vô hình là một giải pháp thay thế rõ ràng và có thể tháo rời cho niềng răng truyền thống.

Niềng răng trong suốt là gì? - Ảnh 1
Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng bao gồm các giá đỡ và dây cung bằng kim loại, trong khi các miếng gá trong suốt trông tương tự như mắc cài và được làm bằng nhựa mỏng, không chứa BPA. 

Tùy thuộc vào kế hoạch điều trị của bạn, bạn sẽ thay thế từng bộ aligner sau mỗi 1 đến 2 tuần. Bạn cũng phải đeo niềng răng trong suốt ít nhất 22 giờ một ngày. 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền niềng răng

2.1 Tình trạng răng miệng là một yếu tố quyết định giá tiền niềng răng trong suốt

Đây là yếu tố quyết định nhiều đến giá tiền niềng răng trong suốt của mỗi người. Tùy theo các mức độ của răng như răng lệch lạc, hô, móm… nặng nhẹ mà giá tiền niềng răng trong suốt sẽ dao động cao hơn hoặc thấp hơn.

Tình trạng răng miệng là một yếu tố quyết định giá tiền niềng răng trong suốt - Ảnh 2
Tình trạng răng miệng là một yếu tố quyết định giá tiền niềng răng trong suốt

Ngoài ra, nếu như răng bạn gặp các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, chữa tủy…thì sẽ phát sinh thêm những chi phí riêng để điều trị khi răng khỏe mạnh mới bắt đầu niềng. Hơn nữa, với những trường hợp hô móm do hàm thì giá tiền niềng răng trong suốt sẽ khá lớn bởi bạn phải phẫu thuật hàm.

2.2 Cơ sở vật chất của Nha khoa

Chỉnh nha là phương pháp khá phức tạp và cần phải phân tích kỹ tình trạng của răng để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian nhất. Do đó, trước khi niềng răng bệnh nhân cần chú ý đến tay nghề của Bác sĩ trực tiếp điều trị cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như công nghệ niềng răng mà Nha khoa đó đang sở hữu. Cũng chính điều này quyết định đến giá tiền niềng răng của mỗi khách hàng có phần đắt hơn những Nha khoa không uy tín. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ đừng chỉ vì tiếc một chút kinh phí mà lựa chọn Nha khoa không uy tín gây ảnh hưởng đến cả một quá trình niềng.

Cơ sở vật chất của Nha khoa - Ảnh 3
Cơ sở vật chất của Nha khoa

3. Giá các loại niềng răng trong suốt hiện nay 

Giá tiền niềng răng trong suốt có thể từ 1.700 đến 8.000 đô la. Đọc bên dưới để so sánh chi phí của các thương hiệu hàng đầu:

3.1 Giá tiền niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là công cụ định hình rõ ràng tại văn phòng phổ biến nhất. Việc điều trị được theo dõi trực tiếp bởi một nha sĩ hoặc bác sĩ chỉnh nha được cấp phép.

Niềng răng trong suốt thường là giải pháp lý tưởng cho những bệnh nhân bị lệch lạc răng ở mức độ nhẹ đến trung bình.

Giá tiền niềng răng trong suốt Invisalign - Ảnh 4
Giá tiền niềng răng trong suốt

Tuy nhiên, những trường hợp lệch lạc nghiêm trọng hơn có thể điều trị được. Điều cần thiết là nói chuyện với bác sĩ chỉnh nha của bạn để xác định niềng răng là lựa chọn tốt nhất cho bạn.  

3.2 Giá tiền niềng răng trong suốt Zenyum

Vì mức giá tiền niềng răng khá cao, đây sẽ là khoản đầu tư lớn của bạn. Hơn nữa, bạn cần kiên nhẫn với hành trình chỉnh nha kéo dài ít nhất 3 tháng; và cũng khó có thể từ chối chi phí niềng răng phát sinh trong quá trình điều trị.

Tại Zenyum, bạn có thể an tâm với mức giá niêm yết cho bộ khay niềng răng trong suốt là 37.000.000đ. Mức giá tiền niềng răng trong suốt này cạnh tranh hơn rất nhiều so với nhiều giải pháp chỉnh nha khác. 

Giá tiền niềng răng trong suốt Zenyum - Ảnh 5
Giá tiền niềng răng trong suốt Zenyum

Ở bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp các thông tin đến giá tiền niềng răng cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền niềng răng trong suốt. Đừng quên theo dõi website để cập nhật các tin tức mới nhất về niềng răng bạn nhé!

>> Nguồn tham khảo:

Bài trướcNiềng răng thẩm mỹ là gì? Lợi ích của niềng răng mang lại
Bài tiếp theoNgười mới niềng răng nên ăn gì trong tuần đầu tiên?